Check - in Showroom MOHO - Nhận ngay ưu đãi cực hấp dẫn

Check - in Showroom MOHO - Nhận ngay ưu đãi cực hấp dẫn

Những tín đồ Yêu Sài Gòn, vào cuối tuần sẽ thường làm gì? 

Sài Gòn chưa bao giờ "thiếu" những địa điểm vui chơi và sống ảo. Những ai yêu thích khám phá và đam mê chụp ảnh có lẽ sẽ chẳng bao giờ muốn bỏ lỡ những "ảo tung chảo" trong kho tàng album của mình. Sẽ thật thiếu sót, nếu như bạn chưa biết đến Showroom Nội Thất MOHO

Showroom Nội Thất MOHO chỉ vừa được khai trương vào tháng 12/2020 vừa qua. Nơi đây sở hữu một diện mạo hiện đại, sang trọng. Và đúng như tên gọi "showroom nội thất". Toàn bộ không gian bên trong là các sản phẩm nội thất chất lượng được sắp xếp hợp lý và bố trí theo từng không gian phòng riêng biệt, đủ mọi phong cách từ mộc mạc Việt Nam đến Châu Âu cổ điển. 

Với những tín đồ nghiện "sống ảo" thì không thể không ghé đến showroom MOHO. Không chỉ cập nhật kho ảnh đẹp dùng dần mà còn có cơ hội nhận ưu đãi "xịn". Chỉ cần thực hiện theo 02 bước đơn giản sau: 

Combo quà gồm: Voucher mua sắm 200k tại MOHO, nón bảo hiểm và túi canvas MOHO

Hình ảnh bài viết

Tôi là dân quận 12 mà sao "sót" Showroom MOHO được đây. 

Cùng MOHO "nghía" qua một số view đẹp và những kiểu tạo dáng "xinh xẻo" nhé ! 

Hình ảnh bài viết

Bộ sưu tập nội thất phòng khách MOHO

Hình ảnh bài viết

Bộ sưu tập nội thất phòng ngủ MOHO

Hình ảnh bài viết 

Ninh Dương Lan Ngọc check - in tại Showroom MOHO

Hình ảnh bài viết

Thanh Trần check - in tại Showroom MOHO

Vừa  có ảnh đẹp, vừa có quà xinh, còn chần chừ gì mà không rủ ngay bạn "chụp ảnh có tâm" và lên kèo đến ngay showroom MOHO nào ! 

CHECK - IN NGAY

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí