Combo ưu đãi nội thất chung cư 2 phòng ngủ

Combo ưu đãi nội thất chung cư 2 phòng ngủ

Thêm một giải pháp mua sắm nội thất gia đình dành cho chung cư 2 phòng ngủ của MOHO. Combo ưu đãi trọn bộ nội thất lên đến 18 sản phẩm khác nhau từ phòng khách, phòng ăn và 2 phòng ngủ giúp bạn tiết kiệm lên đến gần 14% với tổng giá trị chỉ 55 triệu đồng.

Khách hàng chỉ được 01 sản phẩm theo từng danh mục.

1/ Đặc điểm chung cư 2 phòng ngủ

Chung cư 2 phòng ngủ là lựa chọn được nhiều khách hàng nhắm tới, đặc biệt là gia đình có con nhỏ hoặc đông thành viên. Do đó bạn sẽ thuận tiện trong việc bài trí nội thất nhà đẹp và tiện nghi.  

Loại hình chung cư 2 phòng ngủ này thường có diện tích dao động khá lớn từ 55 – 80m2 tùy thuộc vào phong cách thiết kế bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 2 phòng ngủ và 1 WC/2 WC dựa theo tổng diện tích. Căn hộ có thể thiết kế một sàn hoặc dạng duplex..

2/ Nội thất phòng khách chung cư 2 phòng ngủ.

Đối với không gian phòng khách, phòng ăn thì MOHO khuyến nghị bạn danh mục sản phẩm bao gồm ghế sofa, bàn trà, tủ kệ tivi, tủ giày và bộ bàn ăn.

2.1/ Ghế Sofa Băng Gỗ

Ghế Sofa MOHO VLINE với thiết kế tối giản, nhẹ nhàng nhưng lại mang đến cho không gian phòng sự tinh tế, sang trọng. Nệm sofa được bọc vải tổng hợp có khả năng chống thấm nước, bụi bẩn và nấm mốc. Ghế sofa băng dài có nhiều mẫu mã đặc biệt là phần màu sắc của đệm, mang trong mình kích thước phù hợp với nhiều không gian phòng nên được rất nhiều người ưa thích.

2.2/ Bàn Sofa - Bàn Trà - Bàn Cafe

Bàn trà sofa gỗ OSLO đi kèm sẽ là điểm nhấn bổ sung tuyệt vời cho không gian phòng khách. Mặt bàn theo dáng chữ nhật truyền thống rộng rãi, kích thước lớn Dài 95cm x Rộng 50cm x Cao 42cm, hộc bàn cao giúp bạn có thể để đồ hay trang trí đều rất thoải mái. 

Hai mẫu bàn trà sofa gỗ khác từ bộ sưu tập VLINE với thiết kế tân thời pha trộn thêm một ít sự cổ điển, sẽ mang đến cho không gian phòng cảm giác của sự hoài niệm và ấm cúng.

2.3/ Tủ Kệ Tivi Thông Minh

Tủ Kệ Tivi MOHO VLINE có bề mặt dài rộng thích hợp cho các loại Tivi từ 43inch cho tới 65inch. Phần cửa tủ của theo họa tiết mây đan tre tăng thêm phần nổi bật của tủ. 

2.4/ Tủ Giày - Tủ Trang Trí

Tủ Giày - Tủ Trang Trí Gỗ MOHO OSLO 901

Tủ giày trang trí cho phòng khách của bộ sưu tập OSLO có thiết kế gồm 4 ngăn kệ cao và rộng có thể bảo quản tối đa 15 đến 20 đôi giày, dép cho cả một gia đình. Các ngăn bên trong tủ có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao phù hợp với kích thước từng đôi giày, bốt tùy theo mục đích sử dụng. 

Tủ Giày - Tủ Trang Trí Gỗ MOHO VIENNA 201

Tủ giày VIENNA 201 có thiết kế thon gọn và tinh tế vừa giúp tiết kiệm diện tích, vừa là điểm nổi bật cho phòng khách nhà bạn, tạo ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà.

Không gian lưu trữ lớn có nhiều ngăn tầng, có thể chứa đựng từ 15 - 20 đôi giày, dép cho cả gia đình. Ngoài ra, bạn có thể nâng hạ các ngăn tủ để phù hợp với nhiều chiều cao khác nhau của giày cao gót, bốt,...

Combo ưu đãi nội thất phòng khách

3/ Nội thất phòng ăn chung cư 2 phòng ngủ

Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO VLINE 601

Bộ Bàn Ăn MOHO VLINE gồm 1 bàn ăn, 2 ghế ăn đơn và 1 ghế băng là sự kết hợp sáng tạo, tạo điểm nhấn của khu vực phòng ăn  dành cho gia đình 4 thành viên.

Sản phẩm kích thước nhỏ gọn phù hợp với chiều cao người Việt, vừa tầm với. Bàn và ghế ăn đều mang phong cách thiết kế tuy nhẹ nhàng, tối giản nhưng mang lại cảm giác ấm cúng, quây quần trong mọi bữa ăn gia đình. 

Combo ưu đãi nội thất phòng ăn

4/ Nội thất phòng ngủ 1 cho chung cư

4.1/ Góc Bàn Ghế Làm Việc

Bàn làm việc MOHO VLINE với thiết kế gọn gàng giúp bạn tiết kiệm không gian trong phòng. Đi kèm là ghế văn phòng chân quỳ, có nệm ngồi êm, lưng tựa có tính đàn hồi giúp bạn thoải mái ngồi làm việc cả ngày.

4.2/ Khu Vực Giường Ngủ Và Tủ Đồ

Hệ tủ quần áo VIENNA lắp ghép linh hoạt với các module đơn và đôi, bạn có thể dễ dàng tùy biến theo diện tích không gian. MOHO có đến 4 lựa chọn màu sắc và 2 phiên bản không tay nắm và có tay nắm.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì có lẽ một giấc ngủ ngon chính là liều thuốc mà chúng ta cần nhất. Giường Ngủ VLINE sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng giấc ngủ, nạp đầy năng lượng cho ngày hôm sau. Giường có kích đa dạng 1m2, 1m6, 1m8 thích hợp với nhiều không gian phòng khác nhau,

Combo ưu đãi nội thất phòng ngủ 1

5/ Nội thất Phòng ngủ 2 cho chung cư

5.1/ Góc Làm Đẹp Cho Chị Em

Bàn Trang Điểm VIENNA với 3 ngăn lưu trữ lớn cho bạn dễ dàng phân loại các sản phẩm trang điểm, skin care, máy sấy và uốn tóc cũng như các chai lọ cao hạn chế đổ vỡ. Đi kèm chung với bàn là nhiều loại mẫu ghế MOHO bạn có thể tùy chọn theo sở thích.

5.2/ Khu Vực Giường Ngủ Và Tủ Đồ

Combo giường ngủ gỗ và tủ đầu giường MOHO VLINE tiếp tục đóng vai trò quan trọng làm điểm nhấn chính của không gian, chăm sóc giấc ngủ của bạn. Ngoài ra, trong phòng ngủ 2 sẽ bài trí thêm tủ kệ sách giúp tối ưu không gian phòng thoải mái trang bày sách, báo, tạp chí hoặc trưng bày đồ decor nhỏ xinh cho căn phòng.

Hệ tủ quần áo VIENNA lắp ghép linh hoạt với các module đơn và đôi, bạn có thể dễ dàng tùy biến theo diện tích không gian. MOHO có đến 4 lựa chọn màu sắc và 2 phiên bản không tay nắm và có tay nắm.

Combo ưu đãi nội thất phòng ngủ 2

Với combo những sản phẩm trên thì bạn được ưu đãi lên tới 14% rẻ hơn nhất nhiều so với khi mua lẻ từng sản phẩm. Với mức giá đề xuất chỉ 55 triệu đồng là có thể sở full combo nội thất trong nhà. Nếu bạn có thắc mắc và muốn hỏi đáp thêm thì xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua fanpage của MOHO hoặc có thể ghé qua showroom của MOHO để trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ một cách tốt nhất. 

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/ 

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí