Dự án nội thất phòng khách và tủ bếp tại Vinhomes Grand Park 3 PN

Dự án nội thất phòng khách và tủ bếp tại Vinhomes Grand Park 3 PN

Nội Thất MOHO vừa qua tiếp tục triển khai thi công nội thất gia đình cho chung cư khách hàng, bao gồm 02 hạng mục chính là thiết kế và thi công tủ bếp, cùng với đó là nội thất phòng khách cơ bản cho căn hộ Vinhomes Grand Park 3 phòng ngủ.

>> Xem thêm: Dự án trọn gói nội thất MOHO cho chung cư 2PN tại Vinhomes Grand Park

1/ Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Grand Park

Căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Grand Park có diện tích sử dụng lên tới 80m2, gồm một không gian chung thông từ khu vực bếp đến phòng khách có tổng diện tích 3m x 7m (trong đó không phòng ăn chiếm 12m2, phòng khách chiếm 9m2). Đối với phòng khách có kích thước nhỏ dưới 10m2 phù hợp với bài trí một vài món đồ nội thất gia đình như ghế sofa, bàn trà sofatủ kệ tivi để hoàn thiện khu vực này.

Với 3 phòng ngủ được chia ra gồm 1 phòng ngủ master có wc riêng với tổng diện tích 16m2 và 2 phòng ngủ phụ với diện tích mỗi phòng khoảng 9.6m2. Các khu vực đều được thiết thông minh với một lối đi chung tới các không gian khác nhau giúp bạn tối ưu diện tích sàn và có thiên khoảng không sinh hoạt cho gia đình. Với thiết kế trên, khách hàng linh hoạt chuyển đổi công năng của 1 phòng ngủ thành phòng làm việc riêng biệt với một số nội thất cơ bản như bàn làm việc, ghế văn phòng và tủ kệ sách. Khi đó bạn sẽ có được sự yên tĩnh và tập trung để hoàn thành “Deadline”.

Mặt bằng căn hộ Vinhomes Grand Park 3 phòng ngủ

Mặt bằng minh họa căn hộ Vinhomes Grand Park 3 phòng ngủ

2/ Nội thất phòng ăn chung cư 3 phòng ngủ Vinhomes Grand Park

Khi bước vào trong ngôi nhà, chúng ta sẽ bắt gặp ngay gian bếp chữ L với màu sắc gỗ tự nhiên nhạt ôm trọn một góc nhà tạo sự thuận lợi cho gia chủ khi nấu nướng và chuẩn bị đồ ăn cho gia đình, với màu sắc tự nhiên khiến cho căn bếp hòa mình vào không gian tổng thể. Gia chủ dự kiến sẽ tân trang thêm bộ bàn ghế ăn phù hợp.

Hệ tủ bếp của khách hàng đã được Nội Thất MOHO thiết kế và thi công hoàn thiện gồm 04 phần chính đảm bảo sự gọn gàng cũng như tính tiện nghi và thẩm mỹ trong quá trình sử dụng: hệ tủ bếp trên, hệ tủ bếp dưới, mặt kính ốp tường, mặt bếp và phụ kiện bếp.

Hệ tủ bếp chữ L đề cao tính tiện nghi cho gia đình

Hệ tủ bếp chữ L đề cao tính tiện nghi cho gia đình

  • Hệ tủ bếp trên: Được làm từ chất liệu gỗ PB đạt tiêu chuẩn quốc tế CARP-B2 đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Phần cánh tủ được làm từ vật liệu Eco smart HIPET thân thiện với môi trường, có màu be bóng gương dễ dàng lau chùi và giúp cho không gian trở nên sáng sủa hơn. Phần tủ trên được MOHO lắp đặt sát trần giúp tối ưu không gian lưu trữ, và được chia ra làm 8 không gian khác nhau để khách hàng tùy ý phân chia khu vực bài trí chén, tô và những vật dụng làm bếp, phụ kiện khác.
  • Hệ tủ bếp dưới: Có phần cánh tủ làm từ Laminate vân gỗ sồi tạo cảm giác gần gủi thiên nhiên, vẻ bề ngoài sở hữu màu nâu nhạt đem lại sự sang trọng cho nội thất phòng ăn nhà bạn. Phần cánh tủ dưới cũng được MOHO thiết kế đối xứng so với phần trên, gia tăng tính thẩm mỹ cho người xem, chính vì thế ngăn lưu trữ cũng được tận dụng tối đa không gian.

Hệ tủ bếp chữ L đề cao tính tiện nghi cho gia đình 2

Phần tủ bếp được thiết kế giúp tối ưu không gian lưu trữ

  • Mặt kính ốp tường: được MOHO sử dụng loại kính trong suốt tạo màu sắc trung tính với khu vực bếp, kính trải dài xuyên suốt cùng tủ bếp giúp đồng bộ không gian và hạn chế bám bẩn.
  • Phần mặt đá và phụ kiện bếp: MOHO sử dụng đá từ nhà cung cấp Vicostone cao cấp, độ bền sử dụng trong suốt thời gian. Mặt đá có màu trắng trung tính phù hợp với màu sắc của cánh tủ và mặt kính ốp tường để tạo sự hài hòa và thuận mắt người nhìn. Phía trên mặt bếp sẽ chia ra làm 03 khu vực gồm bếp từ âm, bồn rửa đôi và khu vực sơ chế bài trí. Cả 3 khu vực trên đều được tối ưu và phân chia thông minh, giúp bạn tiện lợi trong tháo tác nấu nướng. Và phần cuối cùng chính là tủ lạnh lắp đặt âm vô phần tủ tạo tính thẩm mỹ và gọn gàng.

Hệ tủ bếp chữ L đề cao tính tiện nghi cho gia đình 3

Tủ lạnh thiết kế âm tường tạo sự gọn gàng cho không gian

3/ Nội thất phòng khách chung cư 3 phòng ngủ Vinhomes Grand Park

Liền kề với khu vực bếp chính là không gian phòng khách, được thiết kế mở và liên thông cả không gian với nhau để tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái khi di chuyển. Ngay phòng khách này còn có phần lô gia khá rộng lên đến 3.5m2 giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho căn phòng, với diện tích trên bạn dễ dàng trang trí biến chúng thành góc tận hưởng view xung quanh.

>> Xem thêm: Hướng dẫn trang trí ban công chung cư, căn hộ đẹp và gọn gàng

Đối với phòng khách có diện tích hạn chế nên khách hàng quyết định chỉ chọn lựa một số đồ nội thất phòng khách cơ bản cho gia đình gồm ghế sofa, bàn trà sofatủ kệ tivi. Vì chiều dài cho khu vực này lên đến 2.5m nên chủ nhà đã chọn ghế sofa FYN có kích thước hơn 2m để cả nhà thoải mái tận hưởng không gian này. Ghế sofa FYN làm từ gỗ cao su tự nhiên chắc chắn, màu gỗ nhạt cực kỳ đồng bộ với phong cách ngôi nhà. Nệm được làm từ vải bọc polyester với độ bền đẹp cao, khả năng chống nhăn cực tốt, giúp chúng kháng bụi bẩn và nấm mốc, đồng thời người dùng cũng dễ dàng vệ sinh.

Nội thất phòng khách cơ bản cho gia đình gồm sofa, bàn trà, tủ kệ tivi

Nội thất phòng khách cơ bản cho gia đình

Đi cùng với đó là bàn trà tròn OSLO có kích thước rộng rãi tương xứng với ghế, thiết kế 2 tầng để bạn thoải mái đặt những món đồ trang trí như chậu cây, sách báo, tạp chí, hay những chiếc remote tivi, máy lạnh mà không sợ thiếu không gian.

Món đồ cuối cùng là tủ kệ tivi VLINE có chiều dài lên đến 160cm, đáp ứng nâng đỡ các mẫu tivi hiện nay từ 43 – 75 inch. Phần cánh tủ được làm từ mây tre tự nhiên độc đáo, pha trỗn nét truyền thống và hiện đại, thích hợp cho những ngôi nhà sử dụng nội thất gỗ làm chủ đạo. Kệ tủ có thiết kế tối giản và tập trung chính vào khả năng lưu trữ gồm 2 ngăn kệ và 2 cửa tủ kéo giúp khách hàng tiện lợi trong việc sắp xếp đồ đạc vào từng ngăn thích hợp.

4/ Nội thất phòng ngủphòng làm việc

Là căn chung cư 3 phòng ngủ, tuy nhiên khách hàng đã có sự chuyển đổi công năng của 1 phòng ngủ thành phòng làm việc để có không gian yên tĩnh riêng. Với diện tích của mỗi không gian gói gọn trong 9.6m2 nên khách hàng chọn lựa những món đồ có thiết kế gọn, tập trung chủ yếu vào công năng sử dụng.

Phòng làm việc: bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ kệ sách

Phòng ngủ: giường ngủ đôi, tủ quần áo 3 cánh.

Nếu bạn đang là cư dân tại Vinhomes Grand Park và muốn tìm đồ nội thất gia đình phù hợp. Hãy đến ngay cửa hàng nội thất của MOHO, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và dịch vụ chu đáo từ chúng tôi nhé.

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí