Minigame

Minigame "Cùng MOHO Du Lịch Vòng Quanh Tổ Ấm"

Mùa hè là một trong những mùa du lịch trong năm. Nhưng việc du lịch trong mùa hè năm nay lại vô cùng khó khăn. Đừng lo, chúng ta hoàn toàn có thể biến tấu không gian nội thất quen thuộc tại nhà thành không gian du lịch độc đáo. Tuyệt vời hơn là nội thất MOHO đã chuẩn bị những phần quà thật giá trị cho sự sáng tạo không gian nhà bạn trở thành không gian du lịch có một không hai. Hè này ở nhà vẫn vui cùng MOHO khuấy động không gian sống bằng cách chụp ảnh hoặc quay video những khoảnh khắc thú vị như đang đi du lịch hè ngay tại nhà và chia sẻ các thông điệp tích cực.

Tham gia Minigame "Cùng MOHO Du Lịch Vòng Quanh Tổ Ấm"

Hình ảnh bài viết

1. Đối tượng tham gia: Công dân từ 18 tuổi trở lên đang sinh sống tại Việt Nam.

2. Giải thưởng: 08 bài tham gia đúng theo thể lệ và có tương tác cao nhất (tương tác bao gồm Like + Share), sẽ nhận được giải thưởng:

01 Giải Nhất: 01 Sofa MOHO VLINE 601 trị giá 7,990,000đ

Hình ảnh bài viết

01 Giải Nhì: 01 Bàn sofa MOHO VLINE 501 trị giá 1,790,000đ

Hình ảnh bài viết

01 Giải Ba: 01 Kệ trang trí MOHO VLINE 802 trị giá 1,290,000đ

Hình ảnh bài viết

05 Giải Khuyến Khích: 05 Túi tote MOHO vải canvas thân thiện môi trường

Hình ảnh bài viết

MOHO sẽ gửi giải thưởng đến tận nhà người thắng giải. Người thắng giải không phải chịu bất cứ chí phí nào.

3. Thời gian tham gia: 23/06/2021 - 08/08/2021

4. Cách thức tham gia:

Người tham gia đăng tải ảnh hoặc video cùng thông điệp tích cực lên Facebook. Mỗi ảnh hoặc video thể hiện những khoảnh khắc thú vị như đang đi du lịch hè ngay tại nhà.

- Bước 1: Nhấn thích Fanpage MOHO Furniture - Nội Thất MOHO tại https://www.facebook.com/mohofurniture.

Hình ảnh bài viết

 

- Bước 2: Đăng tải ảnh hoặc video đúng chủ đề với thông điệp tích cực lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm theo 04 hashtags: #moho #noithatmoho #mohofurniture #DLVQTA.

Hình ảnh bài viết

- Bước 3: Tag @mohofurniture và tag 03 người bạn vào bài đăng.

Hình ảnh bài viết

5. Quy định tham gia:

- Không giới hạn số lượng ảnh hoặc video trong một bài đăng. Tuy nhiên, hình ảnh tham gia phải là hình ảnh chính chủ, không sao chép hoặc vi phạm bản quyền, vi phạm thuần phong mỹ tục.

- Không giới hạn số lần tham gia của từng người, nhưng ảnh hoặc video tham gia không được trùng nhau.

- Không sử dụng các công cụ tăng tương tác ảo, chia sẻ vào các hội nhóm trao đổi tương tác ảo hoặc có hành vi không trung thực đối với kết quả dự thi.

- Nội dung kèm theo bài đăng phải tối thiểu 50 ký tự bao gồm khoảng trắng và không dùng từ ngữ thô tục, xúc phạm, bôi xấu nhãn hàng; không sử dụng chữ viết tắt và phải có dấu câu đầy đủ.

- Không spam, quảng cáo, lôi kéo mua bán các sản phẩm, dịch vụ khác, đăng link có nội dung đồi truỵ và chứa các mã độc, virus,...

- Ảnh/video tham gia phải đảm bảo rằng chưa từng được công bố trước đó và người tham gia có toàn quyền đối với hình ảnh/video đăng tải tham gia.

- Ảnh/video có sự xuất hiện của các cá nhân khác, người tham gia phải đảm bảo rằng đã được sự chấp thuận của cá nhân đó cho phép sử dụng hình ảnh/video tham gia.

- Người tham gia đảm bảo rằng MOHO không liên quan và không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào phát sinh (nếu có) với bên thứ ba, bao gồm phí tổn, chi phí phát sinh khi sử dụng ảnh/video đăng tải tham gia.

- MOHO có quyền sử dụng ảnh/video và bài viết tham gia để chia sẻ lại trong các nội dung truyền thông của MOHO.

- MOHO có quyền thay đổi các nội dung về minigame bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước. Mọi thông tin thay đổi (nếu có) sẽ được đăng tải trên website và fanpage của MOHO.

- Giải thưởng không thể chuyển nhượng và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. MOHO có quyền thay thế bất kỳ giải thưởng nào có giá trị tương đương mà không cần thông báo trước. Người thắng giải không được lựa chọn giải thưởng hoặc đổi theo ý muốn.

- Tất cả nhân viên của MOHO không được tham gia minigame.

- Trong bất kỳ trường hợp, quyết định của MOHO là quyết định cuối cùng.

Còn chần chờ gì mà không lên ngay ý tưởng để ring quà từ MOHO về nhà. Hãy cùng tham gia cùng người thân để khiến thời gian ở nhà trở nên ý nghĩa và giúp gắn kết các thành viên lại với nhau.

Tham gia Minigame cùng MOHO để không để bỏ lỡ những khoảnh khắc thú vị của cuộc sống nhé!

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

Lựa chọn Nội Thất MOHO – lựa chọn vàng cho không gian sống xanh và hiện đại.

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí