Nội thất MOHO đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001

Nội thất MOHO đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ doanh nghiệp Savimex – một trong những doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động xuất khẩu nội thất nổi bật sang thị trường quốc tế và kinh nghiệm trên 35 năm. Nội thất MOHO tự hào là thương hiệu nội thất bán lẻ Việt Nam nhưng chất lượng vươn tầm quốc tế.  

Ngoài đạt chứng nhận an toàn sức khỏe CARB-P2chứng nhận FSC về bảo vệ và phát triển rừng. MOHO còn đạt tiêu chuẩn ISO 9001 về Hệ thống quản lý chất lượng và tiêu chuẩn ISO 14001 về Hệ thống quản lý môi trường.

MOHO không những luôn hướng đến cung cấp những sản phẩm nội thất có chất lượng mà hệ thông quản lý chất lượng của cũng rất nghiêm ngặt, không những thế MOHO luôn hướng đến bảo vệ môi trường và môi trường sống xanh.

Nội thất MOHO đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Hình ảnh bài viết

Phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn ISO 9001 là tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là một tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế phát triển và ban hành vào ngày 24 tháng 9 năm 2015. Tiêu chuẩn này có tên đầy đủ là ISO 9001:2015 - Hệ thống quản lý chất lượng - Các yêu cầu. ISO 9001 đưa ra các yêu cầu được sử dụng như một khuôn khổ cho một Hệ thống quản lý chất lượng. Tiêu chuẩn này cũng được sử dụng cho việc đánh giá chứng nhận phù hợp với Hệ thống quản lý chất lượng của một tổ chức.

Tìm hiểu chi tiết về Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 →

Nội thất MOHO đạt tiêu chuẩn ISO 14001:2015

Hình ảnh bài viết

 

ISO 14001 là Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý môi trường được Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) ban hành. Tiêu chuẩn ISO 14001:2015 được xây dựng nhằm tạo ra một hệ thống quản lý môi trường nhằm giúp các tổ chức giảm bớt những tác động tiêu cực của mình tới môi trường của doanh nghiệp mình. Tiêu chuẩn này cung cấp một khung chuẩn cho các tổ chức nhằm chứng minh những cam kết của mình về các vấn đề môi trường.

Tìm hiểu chi tiết về Tiêu chuẩn ISO 14001:2015 

Các giấy chứng nhận mà nội thất MOHO đạt được

Hình ảnh bài viết

 

Nội Thất MOHO - Chất lượng chuẩn quốc tế

MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ của đơn vị đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và tinh chế gỗ xuất khẩu – Savimex. Tại MOHO, mỗi một sản phẩm đều là “đứa con tinh thần” vô giá. Nguyên liệu gỗ chế tác đều được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu.

Điểm đặc biệt của nội thất MOHO là quy trình sản xuất và kiểm định khắt khe. Nhằm cho ra giảm thiểu tối đa nồng độ Formaldehyde trong sản phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với mong muốn, khách hàng khi sử dụng sản phẩm nội thất MOHO sẽ là những trải nghiệm rất riêng, không chỉ bởi yếu tố thẩm mỹ, mà còn ở chất lượng và dịch vụ mà MOHO mang lại.  

Lựa chọn Nội Thất MOHO – lựa chọn vàng cho không gian sống xanh và hiện đại.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí