New: Nội thất MOHO ra mắt các sản phẩm trang trí nhà cửa

New: Nội thất MOHO ra mắt các sản phẩm trang trí nhà cửa

Để tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm tại nội thất MOHO, giờ đây các khách hàng có thể chọn ngay đồ trang trí nhà cửa tại website của MOHO: moho.com.vn. Không cần mất quá nhiều thời gian và công sức để lựa chọn các sản phẩm decor nhà cửa tại nhiều nơi khác nhau, MOHO nay đã có các sản phẩm trang trí đa dạng như đồ trang trí phòng khách, đồ trang trí phòng ngủ, phòng làm việc, dụng cụ nhà bếp,…

Lý do nên chọn các sản phẩm đồ trang trí tại MOHO

noi-that-moho-nay-da-co-ban-do-trang-tri

- Tất cả sản phẩm được MOHO chọn lọc từ các đối tác uy tín với kiểu dáng hiện đại theo xu hướng mới nhất, chất lượng được đảm bảo.

- Quý khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian mua sắm sản phẩm ưng ý mà không cần phải tìm mua ở nhiều nơi.

- MOHO cung cấp 500+ sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, chất liệu phù hợp với nhiều phong cách nội thất đa dạng.

- Quý khách hàng vẫn được tích lũy điểm theo chương trình Khách Hàng Thân Thiết – MOHOmie, được hưởng ưu đãi giảm giá theo hạng thành viên cho các đơn hàng tiếp theo.

Một số sản phẩm danh mục của danh mục đồ trang trí

1. Bình - Chậu - Lọ Trang Trí

Hình ảnh bài viết

Bình hay chậu lọ hoa trang trí là một vật dụng trang trí quen thuộc giúp không gian trở nên có sức sống và đầy tươi tắn bất kể là trang trí phòng khách hay phòng ngủ. MOHO cung cấp hơn 60 mẫu bình – chậu – lọ với các chất liệu như gỗ, gốm sứ hay thủy tinh,… và đa dạng về màu sắc, họa tiết và kiểu dáng.

Mua ngay tại: https://moho.com.vn/collections/binh-chau-lo

2. Chăn Ga – Gối Nệm

Hình ảnh bài viết

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng và có tác động đến chất lượng cuộc sống. Vì thế, hãy chăm chút giấc ngủ bằng các chất liệu gối, nệm êm mềm, an toàn và chất lượng. Các mẫu chăn ga – gối nệm với đa dạng các tông màu từ họa tiết trơn, họa tiết đơn giản đến cầu kỳ và “cân” được mọi không gian phòng ngủ đang có mặt tại: https://moho.com.vn/collections/chan-ga-goi-nem

3. Chăn Phủ Trang Trí Phòng Khách

Hình ảnh bài viết

Chăn phủ sofa là cách để phòng khách trở nên ấn tượng và có điểm nhấn. Rất nhiều các quý khách hàng đã bỏ qua bước này và chưa tận dụng cách decor này để làm sofa phòng khách trông đẹp hơn và tiện nghi hơn.

Mua ngay tại: https://moho.com.vn/collections/chan-phu

4. Đệm Ngồi – Gối Tựa Trang Trí

Hình ảnh bài viết

Cũng giống như chăn phủ, thêm vài chiếc gối tựa cho sofa sẽ giúp phòng khách có thêm sắc màu và không còn nhàm chán. Nếu biết cách sử dụng và kết hợp màu sắc phù hợp với sofa sẽ giúp tạo ra một phòng khách đầy nổi bật và thu hút.

Mua ngay tại: https://moho.com.vn/collections/dem-ngoi-goi-tua

5. Đèn – Đèn Trang Trí

Hình ảnh bài viết

Dù là các loại đèn basic hay các kiểu đèn với họa tiết marcame thủ công theo phong cách vintage, đèn trang trí, đèn ngủ hay đèn trần đều đang có mặt tại: https://moho.com.vn/collections/den-den-trang-tri

6. Phụ kiện trang trí

Hình ảnh bài viết

Tham khảo một số vật dụng trang trí như gương, nến, đồng hồ, kệ treo tường… để không gian trở nên sinh động và đầy sức sống.

Đồng hồ: https://moho.com.vn/collections/dong-ho

Nến: https://moho.com.vn/collections/nen

Khay nến, kệ treo tường, thảm treo tường trang trí: https://moho.com.vn/collections/phu-kien-trang-tri

7. Thảm Trang Trí Phòng Khách

Hình ảnh bài viết

Hơn 50+ mẫu thảm lót sàn với đa dạng hình dáng, màu sắc và chất liệu đang có tại:  https://moho.com.vn/collections/tham

8. Tranh Treo Tường Trang Trí

Hình ảnh bài viết

Cách chọn tranh treo tường cũng cần tương đồng với kiến trúc của căn nhà và có vị trí treo phù hợp để căn chỉnh bố cục trở nên hài hòa, cân đối. Hơn 80 mẫu tranh treo tường đa dạng từ ảnh chụp đến tranh vẽ nghệ thuật, phong cách hiện đại hay đương đại đều đang có mặt tại: https://moho.com.vn/collections/tranh-treo-tuong

9. Dụng Cụ Nhà Bếp

Hình ảnh bài viết

Chắc hẳn những khách hàng nằm trong “Hội yêu bếp” không thể bỏ qua danh mục này. Hãy cùng MOHO làm mới không gian bếp với các vật dụng bếp đa dạng và xinh xắn để chinh phục hành trình trở thành “siêu đầu bếp” của gia đình.

Xem thêm dụng cụ nhà bếp tại: https://moho.com.vn/collections/do-nha-bep

Không chỉ là nội thất, MOHO còn quan tâm đến không gian sống của các quý khách hàng và muốn tạo ra không gian sống hài hòa và chất lượng hơn tại nhà bằng những sản phẩm nội thất eco-friendly và các sản phẩm đồ trang trí xinh xắn, tiện dụng và chất lượng.

Không cần tìm quá khó, MOHO nay đã có đồ decor. Xem tất cả 500+ sản phẩm đồ trang trí đang có mặt tại website MOHO tại đây: https://moho.com.vn/collections/do-trang-tri

MOHO chúc quý khách hàng có những trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng tại nội thất MOHO.

 

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

 

Xem thêm: Chính sách giao hàng và lắp đặt của MOHO tại đây 

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí