Tháng 11 - Ưu đãi Xanh từ MOHO

Tháng 11 - Ưu đãi Xanh từ MOHO

Nhu cầu mua sắm vào những tháng cuối năm đã bắt đầu tăng nhiệt. Để mang đến sự tươi mát cho không khí mua sắm vào tháng 11 này, MOHO xin dành tặng những ưu đãi đầy "đặc biệt" từ trước đến nay. Các quý khách hàng đang có nhu cầu trang hoàng cho tổ ấm thì đừng bỏ qua cơ hội mua sắm với ưu đãi hấp dẫn và nhận món quà tặng ý nghĩa mà MOHO mang đến và mang thông điệp tích cực về môi trường. Các chương trình ưu đãi bao gồm:

1. NHẬP MÃ GREENWITHMOHO, GIẢM 111,000Đ TRÊN WEBSITE

Hình ảnh bài viết

Không giới hạn bất kỳ sản phẩm nào, mã ưu đãi GREENWITHMOHO áp dụng cho tất cả các sản phẩm khi các khách hàng đặt hàng trên website moho.com.vn và nhập mã GREENWITHMOHO tại bước thanh toán. Không quá khó để nhận được ưu đãi chỉ với 1 bước đơn giản, giỏ hàng của quý khách hàng sẽ được giảm ngay 111,000đ.

Đặt hàng ngay tại: https://moho.com.vn/

2. CHECK IN NGAY - QUÀ TẶNG VỀ TAY

Hình ảnh bài viết

Đến với showroom nội thất MOHO, các khách hàng không chỉ có cơ hội tham quan không gian nội thất hiện đại, được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mang nó về nhà mà còn có nhận được 02 ưu đãi hấp dẫn:

  • Giảm 10% tối đa 200,000đ cho khách hàng đặt hàng trực tiếp tại showroom quận 12 với đơn hàng trên 1,000,000đ.

  • Tặng miễn phí 01 quà tặng hạt giống để các quý khách hàng có thể cùng MOHO ươm ầm yêu thương, truyền cảm hứng "sống xanh" và góp phần mang thông điệp tích cực về việc bảo vệ và xây dựng môi trường sống.

Tuy nhiên, để nhận ưu đãi, các quý khách hàng hãy giúp MOHO thực hiện 02 bước sau đây:

  • Bước 1: Nhấn “Thích” trang Fanpage MOHO Furniture - Nội Thất MOHO

  • Bước 2: Chụp ảnh và đăng lên trang FB cá nhân ở chế độ công khai, kèm theo 03 hashtags #moho #noithatmoho #mohofurniture, check-in hoặc tag trang MOHO.

Địa chỉ Showroom MOHO: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM (Mở cửa cả tuần từ 8h00 đến 20h00).

3. THAM QUAN SHOWROOM - NHẬN NGAY QUÀ TẶNG

Hình ảnh bài viết

MOHO luôn chào đón các khách hàng đến trải nghiệm các sản phẩm có tại showroom và chia sẻ những điều mà khách hàng cần MOHO cải thiện và phát huy ở các sản phẩm để mang đến sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà MOHO mang lại.

MOHO xin gửi tặng một món quà yêu thương và hoàn toàn miễn phí là một Quà tặng hạt giống cho tất cả các khách hàng đến tham quan và trải nghiệm tại showroom MOHO.

4. SẮM NỘI THẤT - TẶNG ƯU ĐÃI CHO NGƯỜI THÂN, BẠN BÈ

Khách hàng khi mua hàng tại MOHO sẽ gửi ưu đãi cho người thân, bạn bè bằng cách nhập 01 số điện thoại người thân, bạn bè khi hoàn tất thanh toán đơn hàng trên website hoặc tại showroom. Người nhận mã ưu đãi sẽ được giảm 50,000đ khi đặt hàng trực tiếp trên website hoặc tại showroom. Các mã ưu đãi được hệ thống tạo tự động và ngẫu nhiên.

* Lưu ý: Thời gian có hiệu lực sử dụng của các chương trình ưu đãi trên bắt đầu từ ngày 01/11/2021 – 30/11/2021không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại cùng một thời điểm.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

 


Truy cập website: moho.com.vn

Fanpage MOHO: MOHO Furniture - Nội Thất MOHO

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí