Nội Thất MOHO đạt chuẩn kiểm nghiệm từ KOTITI Testing & Research Institute

Nội Thất MOHO đạt chuẩn kiểm nghiệm từ KOTITI Testing & Research Institute

Nội Thất MOHO đã đạt chuẩn kiểm nghiệm kháng nấm mốc và kháng khuẩn dành cho loại vải đang sử dụng cho các sản phẩm nội thất – chứng nhận được cấp bởi KOTITI Testing & Research Institute (KOTITI Việt Nam).

Về KOTITI Testing & Research Institute

Công ty TNHH KOTITI Việt Nam là công ty Hàn Quốc có văn phòng tại Việt Nam, chuyên kiểm định chất lượng các mặt hàng như may mặc, hàng tiêu dùng, thực phẩm, thuốc, an toàn môi trường,... Tại Việt Nam, hiện nay KOTITI tập trung kiểm định hàng may mặc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trên toàn quốc. Công ty KOTITI luôn đứng đầu về chất lượng kiểm định cũng như lòng tin từ khách hàng toàn cầu. 

Hình ảnh bài viết

Kiểm nghiệm mẫu vải nội thất MOHO đang sử dụng

Trong đợt kiểm nghiệm lần này, KOTITI sử dụng 02 mẫu vải:

  • Mẫu A: Vải đã qua xử lý chống bám bụi được MOHO sử dụng
  • Mẫu B: Vải chưa được qua xử lý

Chuẩn bị mẫu: Trước khi đem vào môi trường thử nghiệm, cả 02 mẫu vải đều được nhỏ giọt sữa lên và lau qua bằng khăn giấy khô. 

Điều kiện thử nghiệm: Cả 02 mẫu đều được thử nghiệm mức độ sản sinh vi khuẩn & nấm mốc diễn ra 07 ngày trong điều kiện môi trường nhiệt độ và độ ẩm cao (Nhiệt độ 320C và độ ẩm 80 – 90%)

noi-that-moho-hinh-anh-kiem-nghiem

Kết quả quan sát được sau 07 ngày cho thấy, Mẫu A không có dấu hiệu phát triển của nấm mốc, trong khi đó Mẫu B dần xuất hiện nấm mốc sau 03 ngày thử nghiệm.

Tiến hành quan sát nấm mốc của Mẫu B dưới kính hiển vi, phát hiện thấy đây một loại nấm mốc điển hình có trong thực phẩm. Mức độ xuất hiện nấm mốc có thể được đánh giá theo thang điểm từ 0 đến 4, với cấp 0 nghĩa là không có nấm mốc nào và cấp 4 có nghĩa là sự hiện diện của nấm mốc trên toàn bộ vải.

Kết quả từ cuộc kiểm nghiệm này cho thấy, loại vải đã qua xử lý được nội thất MOHO sử dụng kháng vi khuẩn và nấm mốc trong thời gian dài kể cả khi tiếp xúc với các hoạt chất gây ô nhiễm trong môi trường có nhiệt độ và độ ẩm cao. Như vậy khách hàng của nội thất MOHO có thể yên tâm sử dụng những sản phẩm nội thất có bọc vải của MOHO như ghế sofa, ghế ăn,... vô cùng an toàn cho sức khỏe trong thời gian dài. 

noi-that-moho-kiem-nghiem-kotiti

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí