Nội Thất MOHO ra mắt Hệ tủ bếp MOHO KITCHEN

Nội Thất MOHO ra mắt Hệ tủ bếp MOHO KITCHEN

Chúng ta ví von một cách mỹ miều rằng nếu phòng khách là linh hồn của ngôi nhà thì căn bếp chính là trái tim không thể thiếu – thể hiện phong cách sống, cá tính của chủ nhân ngôi nhà hiện đại nói riêng và gia đình văn minh nói chung. Phòng bếp là nơi tập trung các hoạt động nấu nướng – chuẩn bị bữa cơm gia đình hàng ngày. Chính vì vậy, việc thiết kế và sở hữu một căn bếp gọn gàng, tươm tất với đầy tiện nghi là các thiết bị nhà bếp thông minh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc chăm sóc gia đình, truyền cảm hứng để tạo ra các món ăn ngon. Nội Thất MOHO ra mắt dòng sản phẩm mới – MOHO KITCHEN kiến tạo căn bếp của bạn.

Xem ngay Catalogue của MOHO KITCHEN: https://bit.ly/mohokitchencatalogue

Phòng bếp chính là trái tim của ngôi nhà

Bạn có thể bị lay động nhất thời trước vẻ đẹp của ai đó, nhưng điều ấm áp nhất có thể sưởi ấm bạn lại là những món ăn được nấu bởi sự chân thành. Chính trong phòng bếp thân thuộc, chúng ta cảm thấy mình được chăm sóc và yêu thương bởi những người trong gia đình.

Mấy ai sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng mong muốn được trở về nhà, quây quần bên mâm cơm còn nóng và tâm sự cùng nhau những câu chuyện đời thường? Những điều tưởng chừng như nhỏ bé ấy chính là sợi dây vô hình kết nối chúng ta lại.

Hình thành nên phong cách sống

Không gian phòng bếp được thiết kế mang phong cách đặc trưng theo cá tính của gia chủ. Thông qua những đường nét kiến trúc hoàn mỹ toát lên được phong thái và lối sống ma gia chủ muốn hướng tới. Đó cũng là lý do vì sao chúng ta có thể cảm thấy thích thú trước một phòng bếp nhỏ bé gọn gàng, và cũng có thể thấy kinh hãi khi nhìn một phòng bếp dù được trang bị đủ thứ vật dụng đắt tiền mà vẫn trông như một “bãi chiến trường”.

Ngày nay, nhà bếp không chỉ là nơi nấu ăn mà còn là không gian sinh hoạt của cả gia đình trong những bữa cơm. Do đó, một phòng bếp được thiết kế phù hợp với thói quen sinh hoạt của các thành viên sẽ làm tăng tính tiện nghi cho chúng ta.

Nội Thất MOHO ra mắt hệ tủ bếp MOHO KITCHEN
 

Xây dựng một căn bếp lý tưởng

Một phòng bếp lý tưởng cho gia đình bạn phải đáp ứng các yếu tố đẹp – sạch sẽ – tiện nghi. Không chỉ đảm bảo đầy đủ công năng khi sử dụng, sự tiện nghi trong việc sắp xếp bố cục mà còn phải thể hiện đường nét đẹp thẩm mỹ ấn tượng. Hiểu được tầm quan trọng của nhà bếp đối với đời sống gia đình rồi, hẳn việc mà chúng ta quan tâm nhất hiện nay là làm thế nào để có được một phòng bếp vừa tiện nghi vừa có tính thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, một điều bạn luôn luôn phải ghi nhớ là chính đôi tay biết vun vén mọi thứ của chúng ta mới là điều quan trọng nhất làm nên một nhà bếp đẹp cho gia đình. Như vậy, đến với MOHO là bước thứ nhất, bước thứ hai là ở chính bạn.

Hệ tủ bếp mới từ Nội Thất MOHO

Với kĩ thuật và dây chuyền sản xuất hiện đại, cùng với là đó kinh nghiệm chuyên môn được đúc kết trong suốt thời gian qua, MOHO vẫn đang phát triển và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới. Bằng việc ra mắt nội thất nhà bếp – MOHO KITCHEN mang hạnh phúc đến với gia đình bạn thông qua việc kiến tạo không gian sinh hoạt hiện đại và đầy tiện nghi, chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng vượt trội mà còn mong muốn nâng tầm chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình Việt. Bằng những chiến lược độc đáo và khác biệt mang đậm dấu ấn riêng, MOHO sẽ không ngừng nỗ lực để mang tới những đồ nội thất gỗ chất lượng, đa dạng mẫu mã, an toàn sức khỏe đến với khách hàng.”

Mr Chung - Giám đốc bán hàng của Nội Thất MOHO

Hiện tại MOHO đang cung cấp 03 dòng hệ tủ bếp đáp ứng nhu cầu khách hàng từ phân khúc phổ thông cho đến cao cấp nhất. Các dòng sản phẩm đều được chế tác từ ván MDF chống thấm nước - đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ở trên bề mặt được sử dụng vật liệu PB - LMP thân thiên với môi trường. Những hệ tủ bếp từ MOHO đều được thiết kế theo đa dạng phong cách và kiểu dáng theo từng nhu cầu của khách hàng, màu sắc gần gũi, dễ dàng đưa vào không gian bếp Việt nhưng không mất đi vẻ đẹp cũng như độc đáo của sản phẩm.

noi-that-moho-kitchen-dong-tu-bep-economy

Hệ Tủ Bếp MOHO KITCHEN Dòng Economy

Hệ Tủ Bếp MOHO KITCHEN Dòng Economy giúp bạn tiết kiệm không gian phòng bếp gia đình. Dòng Economy mang trong mình một vẻ đẹp tinh tế, với đường nét thiết kế gọn gàng, tối giản nhưng vẫn đem lại đầy đủ các tiện nghi và chức năng tiêu chuẩn của một gian bếp gia đình.

 

noi-that-moho-kitchen-dong-tu-bep-standard

Hệ Tủ Bếp MOHO KITCHEN Dòng Standard

Hệ Tủ Bếp MOHO KITCHEN Dòng Standard là hiện thân của sự tiện nghi và hiện đại. Dòng Standard được thiết kế tuân theo những quy chuẩn quốc tế, với phần cánh tủ được làm từ vật liệu được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc đảm bảo về độ thẩm mỹ cao cũng như chất lượng tốt. Hệ tủ đa năng được gói gọn trong từng đường nét thiết kế một cách gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo chứa đựng được rất nhiều đồ dùng.

 

noi-that-moho-kitchen-dong-tu-bep-premium

Hệ Tủ Bếp MOHO KITCHEN Dòng Premium

Hệ Tủ Bếp MOHO KITCHEN Dòng PREMIUM sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng đi kèm với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Dòng Premium không chỉ đơn giản là một căn bếp, mà đó là nơi nâng tầm không gian sống của gia đình bạn nhờ vào những chất liệu cao cấp từ mặt đá cho đến thân tủ gỗ đều tôn lên những đường nét quý phái và sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Đến ngay cửa hàng nội thất của MOHO để trải nghiệm ngay những đồ nội thất gỗ mới nhấtđồ nội thất gỗ bán chạy nhất của chúng tôi nhé.

Xem ngay Catalogue của MOHO KITCHEN: https://bit.ly/mohokitchencatalogue

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí