Share your MOHOment - Review hay nhận quà ngay

Share your MOHOment - Review hay nhận quà ngay

Tháng 4 này, Nội Thất MOHO triển khai chiến dịch "Share Your MOHO-ment" với mong muốn tạo nên một sân chơi khơi nguồn cảm hứng, cũng như là dịp để Quý khách hàng có thể trải lòng chia sẻ về cảm nhận và dịch vụ của Nội Thất MOHO. 

Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là một món quà vô giá đối với MOHO. MOHO luôn hi vọng có thể nhận được những đóng góp cùng phản hồi từ phía khách hàng. Từ đó, MOHO có thể ngày một hoàn thiện mình, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn. 

Quý khách hàng hãy cùng MOHO chia sẻ những hình ảnh và cảm nhận về không gian sống của mình với những sản phẩm nội thất từ MOHO. Những đánh giá chất lượng sẽ được MOHO chọn ra và gửi tặng các phần thưởng giá trị. 

Quý khách hàng hãy tìm hiểu về chương trình và tham gia ngay nhé!. 

I.CHƯƠNG TRÌNH: Share your MOHO-ment

II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Quý khách hàng đã mua sản phẩm MOHO. 

III. THỜI GIAN: 

Quý khách hàng đăng review từ thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần. MOHO sẽ tập hợp lại, lựa chọn và công bố kết quả vào mỗi thứ Ba của tuần tiếp theo. 

IV. CÁCH THỨC THAM GIA:

1. Cách thức 01: 

Quý khách hàng truy cập vào website moho.com.vn và thực hiện các bước sau: 

  • Bước 1: Vào trang sản phẩm đã mua và viết đánh giá.
  • Bước 2: Chọn mục đánh giá trên thanh mô tả.
  • Bước 3: Điền thông tin liên hệ, đánh giá số sao và viết review cho sản phẩm. 

Hình ảnh bài viết

2. Cách thức 02

Quý khách hàng viết đánh giá và đăng tải kèm hình ảnh hoặc video lên các trang mạng xã hội Facebook, Instragram,… theo các bước sau: 

  • Bước 1: Theo dõi các kênh mạng xã hội của MOHO 
  • Bước 2: Viết đánh giá và đăng lên các trang mạng xã hội 
  • Bước 3: Tag MOHO @mohofurniture vào các bài viết của mình và kèm theo các hashtags #moho, #noithatmoho, #mohofurniture, #review 

Hình ảnh bài viết

* Mỗi đánh giá tối thiểu 50 chữ kèm theo 01 hoặc nhiều hình ảnh hoặc video. Each review must have at least 50 words, includes one or more photos or videos. 

V. GIẢI THƯỞNG: 

MOHO sẽ lựa chọn các bài đánh giá chất lượng và trao giải. 

  • 01 Giải Nhất: 01 phiếu quà tặng mua nội thất MOHO trị giá 1,000,000đ 
  • 02 Giải Nhì: 02 phiếu quà tặng mua nội thất MOHO trị giá 500,000đ 
  • 03 Giải Ba: 03 Thẻ quà tặng Got It trị giá 100,000đ 03rd Prize
  • E - voucher Got It trị giá 20,000đ cho tất cả khách hàng có chia sẻ đúng theo yêu cầu mà chương trình đưa ra. 

Hình ảnh bài viết

VI. LƯU Ý: 

- Không dùng từ ngữ thô tục, xúc phạm, chửi thề, bôi xấu nhãn hàng; hạn chế sử dụng chữ viết tắt, không có dấu câu đầy đủ.

- Không spam, quảng cáo, lôi kéo mua bán các sản phẩm, dịch vụ khác, đăng link có nội dung đồi truỵ, và chứa các mã độc, virus…

- Tất cả nội dung và hình ảnh đánh giá của quý khách hàng khi tham gia chương trình có thể được sử dụng trong các chiến dịch truyền thông của MOHO. 

Cùng MOHO chia sẻ cảm nhận về những sản phẩm nội thất MOHO và giúp những khách hàng mua hàng sau có cơ hội hiểu rõ hơn về sản phẩm, dễ dàng lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gian nhà ở của mình.

Nội Thất MOHO - Chất lượng chuẩn quốc tế

MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ của đơn vị đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và tinh chế gỗ xuất khẩu – Savimex. Tại MOHO, mỗi một sản phẩm đều là “đứa con tinh thần” vô giá. Nguyên liệu gỗ chế tác đều được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu.

Điểm đặc biệt của nội thất MOHO là quy trình sản xuất và kiểm định khắt khe. Nhằm cho ra giảm thiểu tối đa nồng độ Formaldehyde trong sản phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với mong muốn, khách hàng khi sử dụng sản phẩm nội thất MOHO sẽ là những trải nghiệm rất riêng, không chỉ bởi yếu tố thẩm mỹ, mà còn ở chất lượng và dịch vụ mà MOHO mang lại.  

Lựa chọn Nội Thất MOHO – lựa chọn vàng cho không gian sống xanh và hiện đại.

Hình ảnh bài viết

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí