Ưu đãi sắm nội thất MOHO giảm 10% khi thanh toán bằng VN-PAY

Ưu đãi sắm nội thất MOHO giảm 10% khi thanh toán bằng VN-PAY

Từ ngày 01/03-30/04/2021, khi mua hàng tại Nội Thất MOHO và nhập mã MOHOVNPAY10 khi thanh toán qua cổng VNPAY, Quý khách hàng sẽ được giảm 10% giá trị đơn hàng (tối đa 100k). 

Hình ảnh bài viết

Thông tin chi tiết chương trình: 

Khách hàng mua các sản phẩm nội thất MOHO và thanh toán thành công bằng dịch vụ VNPAYQR (sử dụng tính năng QR Pay) trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: Agribank, BIDV, VietinBank, Vietcombank, SCB, IVB, Ocean Bank, ABBank, Eximbank, HDBank, SeABank, Nam A Bank, VietBank, BIDC, SaigonBank, Kien Long Bank khi nhập mã khuyến mãi MOHOVNPAY10 sẽ được giảm 10% giá trị giao dịch, tối đa  100.000 VNĐ cho mỗi giao dịch thành công (không tính các giao dịch hoàn, hủy).

*Danh sách ngân hàng triển khai chương trình khuyến mại có thể sẽ thay đổi bổ sung hoặc chỉnh sửa theo thông báo của VNPAY.

Chương trình áp dụng cho khách hàng khi mua sắm nội thất MOHO tại: 

  • Showroom MOHO: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q.12, TP. HCM 
  • Website: moho.com.vn

Mỗi khách hàng được khuyến mãi tối đa 01 lần/1 tuần.

Khách hàng chỉ cần thực hiện 03 bước đơn giản sau: 

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Mobile Banking bất kỳ có sẵn trong điện thoại
  • Bước 2: Chọn tính năng QR PAY, quét mã QR 
  • Bước 3: Nhập thông tin thanh toán, mã MOHOVNPAY10 tại ô khuyến mãi , xác thực để hoàn tất giao dịch

Đối với các khách hàng mua sắm trực tiếp tại website moho.com.vn có thể chọn thanh toán qua VNPAY (Thanh toán online qua ATM/Visa/MasterCard/JCB/QR Pay) và nhập mã MOHOVNPAY10 khi thanh toán để nhận ưu đãi tương tự.

Lưu ý:

- Giảm 10% (tối đa 100k) trên giá trị của đơn hàng sau khi đã trừ các Chương trình khuyến mãi (nếu có).

- Thời hạn ưu đãi: từ ngày 01/03/2021 đến 30/04/2021

- Giá trị khuyến mại sẽ được trừ trực tiếp vào giá trị giao dịch thanh toán của Khách hàng khi thực hiện thanh toán thành công. 

- Giá trị khuyến mại sẽ được làm tròn theo đơn vị: nghìn đồng. Cụ thể, <500 đồng làm tròn xuống 0đ; >=500đ làm tròn lên 1.000đ.

- Không áp dụng tách hóa đơn dưới mọi hình thức hoặc hoàn tiền một phần với các giao dịch đã hưởng khuyến mại. 

- Mỗi khách hàng được khuyến mãi tối đa 01 lần/1 tuần.

THANH TOÁN ONLINE - NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

1. Với phương thức thanh toán trước qua cổng thanh toán VNPAY, khách hàng chỉ cần đợi nhận hàng tại địa chỉ cung cấp mà không cần phải lo lắng về vấn đề thanh toán bằng tiền mặt hay các rủi ro khác,...

2. Khách hàng được giảm giá từ chương trình khuyến mãi của MOHO và được giảm thêm 10% (tối đa 100k) trên tổng giá trị đơn hàng. 

3. Khách hàng có thể dễ dàng mua sắm nội thất để làm quà tặng trong các dịp đặc biệt. Khách hàng chỉ cần đặt hàng, thanh toán online và hàng sẽ được vận chuyển đến ngay địa chỉ người nhận. 

Hãy cùng MOHO lan tỏa giải pháp thanh toán của xã hội “không tiền mặt” trong thời đại 4.0 và trở thành người tiêu dùng hiện đại nhé!.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí