Nội thất MOHO đã có mặt tại AEON MALL BÌNH DƯƠNG với ngập tràn ưu đãi

Nội thất MOHO đã có mặt tại AEON MALL BÌNH DƯƠNG với ngập tràn ưu đãi

Nối tiếp sự thành công của Pop up store ở AEON Tân Phú và Lotte Mart Gò Vấp. Nội thất MOHO tiếp tục góp mặt tại AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY để phục vụ cho khách hàng tại khu vực Bình Dương. Và tất nhiên, lần xuất hiện lần này MOHO sẽ mang lại những ưu đãi cực chất mà không thể tìm được ở những nơi khác. Tuy nhiên, gian hàng chỉ hoạt động trong vòng 7 ngày. Vì vậy, hãy ghé ngay gian hàng của MOHO để không bỏ lỡ những ưu đãi và quà tặng đến tất cả các khách hàng, đặc biệt là khách hàng tại Bình Dương nhé!

1. Thông tin về thời gian, địa điểm và một số hình ảnh của nội thất MOHO được cập nhật tại AEON Mall Bình Dương.

  • Thời gian diễn ra: 08/03/2021 - 14/03/2021 (08:00 - 22:00)
  • Địa điểm: Sảnh Bắc AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY - Số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

>> Xem ngay hướng dẫn chỉ đường tại đây.

Hình ảnh bài viết

Không gian gian hàng của nội thất MOHo tại AEON MALL BÌNH DƯƠNG

Hình ảnh bài viết

Một số hình ảnh gian hàng MOHO tại Aeon Bình Dương

2. Khách hàng được ưu đãi gì khi đến gian hàng của MOHO tại AEON Mall Bình Dương?

2.1 Check in ngay – Nhận ngay quà chất

Tể lệ chương trình: Khách hàng check in tại gian hàng của MOHO và đăng trạng thái trên Facebook cá nhân (chế độ công khai) + Hashtag: #noithat #moho #noithatmoho #moho #mohofuniture.

Chỉ với các bước đơn giản trên, khách hàng đã có thể nhận được 1 nón bảo hiểm mang tên MOHO, kèm 1 túi vải xinh xắn.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng của MOHO khi khách hàng check in tại gian hàng

Bạn không nghe nhầm đâu, không cần phải mua hàng cũng được nhận quà. Vì MOHO muốn khách hàng được trải nghiệm các sản phẩm của MOHO, chúng tôi muốn thuyết phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm chứ không phải bằng quà tặng.

2.2 Miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển tại Bình Dương và Hồ Chí Minh khi đặt hàng tại AEON MALL Bình Dương

Hiện tại chính sách giao hàng và lắp đặt miễn phí tại TP.HCM đã diễn ra từ lâu, nhưng đay là lần đầu tiên MOHO Freeship cho toàn bộ khác hàng tại Bình Dương. Qua thời gian này, MOHO tại Bình Dương MOHO chỉ Freeship cho khách hàng tại khu vực Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một, Tân Uyên .

>> Xem ngay Chính sách Freeship mới của MOHO tại Biên hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

2.3 Giảm ngay 10% khi thanh toán qua Vnpay

Hình ảnh bài viết

Ưu đãi giảm 10% khi thanh toán qua Vnpay của MOHO

Khách hàng chỉ  cần có Mobile Banking và thực hiện quét mã của Vnpay là sẽ được giảm ngay 10% hóa đơn, tối đa 100,000đ, 1 lần/ 1 tuần. Thời hạn ưu đãi: từ ngày 01/03/2021 đến 30/04/2021.

>> Xem cách thực hiện thanh toán qua Vnpay chi tiết tại đây.

2.3 Tư vấn nội thất miễn phí:

Nếu khách hàng có nhu cầu muốn tư vấn nội thất để bố trí nội thất sao cho không gian hài hòa. Khách hàng có thể đến gian hàng của MOHO cung cấp hình ảnh bản vẽ nhà và báo mức kinh phí dự trù. Các chuyên gia nội thất của MOHO sẽ tư vấn cho bạn những lời tư vấn bổ ích.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí