Các kệ tivi đẹp, chất lượng, bán chạy nhất 2024 tại MOHO

Các kệ tivi đẹp, chất lượng, bán chạy nhất 2024 tại MOHO

Các kệ tivi ngày nay có thiết kế hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của mọi gia đình, từ không gian nhỏ hẹp đến căn hộ rộng rãi. Bên cạnh chức năng chính là đỡ tivi, chúng còn cung cấp không gian lưu trữ, làm kệ trang trí, giúp căn phòng trở nên gọn gàng và thẩm mỹ hơn. Tại Nội Thất MOHO, các mẫu đồ gỗ được chế tác một cách tỉ mỉ, mang đến những sản phẩm chất lượng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn loại kệ nào thì hãy tham khảo các sản phẩm sau của MOHO.

Kệ tivi có chức năng gì?

Các mẫu tủ kệ tivi không chỉ đơn giản là một món đồ nội thất để đặt tivi mà còn đóng vai trò trong việc tối ưu hóa phòng khách, tạo không gian sống tiện nghi, hiện đại. Các chức năng chính của một chiếc kệ tivi bao gồm:

  • Để tivi: Đây là chức năng cơ bản nhất của kệ tivi, giúp đặt chiếc tivi ở vị trí thuận tiện.
  • Lưu trữ đồ đạc: Hầu hết các kệ đều có những ngăn kéo, ngăn tủ hoặc kệ mở giúp lưu trữ các đồ vật như đĩa game, remote, sách, báo, tạp chí,...
  • Trưng bày và trang trí: Với bề mặt phẳng và kệ mở, đây là nơi lý tưởng để trưng bày và sắp xếp các vật trang trí như lọ hoa, khung ảnh, đồ lưu niệm,... giúp không gian phòng khách thêm sinh động và mang dấu ấn cá nhân.
  • Tổ chức dây cáp: Các mẫu kệ tivi đẹp hiện đại có thiết kế các lỗ hoặc đường dẫn để luồn và giấu các dây cáp, giúp không gian gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Do đó, khi lựa chọn kệ tủ, bạn nên cân nhắc không chỉ kiểu dáng mà còn cả công năng sử dụng để có được sản phẩm phù hợp. Một chiếc kệ tivi đẹp, tiện nghi sẽ giúp nâng tầm diện mạo phòng khách, tạo một trải nghiệm tuyệt vời.

Hình ảnh bài viết

Chức năng của kệ tivi

Các loại tủ để tivi phổ biến hiện nay

Với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các hãng nội thất đã cho ra đời nhiều loại kệ tivi khác nhau về chất liệu, kiểu dáng và mức giá. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với những không gian và phong cách sống khác nhau.

Kệ tivi gỗ

Các loại kệ tivi bằng gỗ hiện nay phổ biến hai loại: kệ gỗ tự nhiên và kệ gỗ công nghiệp. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng với mức giá khác nhau, phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

  • Chất liệu gỗ tự nhiên: Sản phẩm có thiết kế độc đáo, màu sắc hài hòa, có hương thơm, vân gỗ sang trọng, tuổi thọ cao. Tuy các mẫu kệ tivi gỗ đẹp nhưng loại này sẽ giá thành cao và cần vệ sinh định kỳ.
  • Chất liệu gỗ công nghiệp: Các kiểu kệ để tivi gỗ công nghiệp thường đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giá thành phải chăng, dễ lau chùi. Nhược điểm của chúng là không chịu lực tốt bằng gỗ tự nhiên, tuổi thọ ngắn.

Hình ảnh bài viết

Các mẫu kệ tivi bằng gỗ hiện đại, sang trọng

Kệ tivi kính

Các kiểu tủ để tivi này thường sẽ có phần khung bằng gỗ hoặc kim loại, đảm bảo độ cứng. Mặt kính cường lực tạo hiệu ứng trong suốt, tăng vẻ thẩm mỹ cho không gian. Ưu điểm của mẫu kệ là thiết kế hiện đại, sang trọng. Tuy nhiên, bề mặt kính thường khó vệ sinh, có nguy cơ vỡ nếu va đập mạnh, giá cao.

Kệ tivi kim loại

Chất liệu kim loại có ưu điểm cực kỳ cứng cáp, chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh. Các sản phẩm kệ tivi kim loại thường mang phong cách công nghiệp hiện đại, màu sắc đa dạng. Nhược điểm của loại này là thiếu vẻ ấm cúng, nếu xử lý lớp phủ kém có thể dễ bị han gỉ.

Kệ tivi đa năng

Kệ tivi đa năng thường kết hợp cùng nhiều ngăn lưu trữ, tủ rượu, kệ trang trí tiện lợi. Nhờ vậy, bạn có thể tận dụng tối đa không gian sống, rất tiện lợi khi để đồ đạc, vật dụng trong nhà. Các mẫu tủ tivi phòng khách này thường có kích thước lớn nên việc di chuyển khá khó khăn. Đồng thời, với thiết kế nhiều ngăn, đồ đạc có thể dễ bị lộn xộn nếu không sắp xếp gọn gàng.

Hình ảnh bài viết

Các mẫu tủ để tivi nhiều ngăn lưu trữ

Các mẫu tủ kệ đẹp phòng khách hiện nay đều có những ưu nhược điểm riêng. Khách hàng nên cân nhắc kỹ các yếu tố về không gian, ngân sách cũng như phong cách sống để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Gợi ý các kệ tivi gỗ đẹp, bán chạy nhất tại MOHO

Trong những năm gần đây, xu hướng thiết kế tủ kệ tivi gỗ ngày càng đa dạng để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu một vài mẫu sản phẩm nổi bật nhất tại MOHO trong năm 2024 nhé.

Kệ tivi phong cách hiện đại 

Với xu hướng hiện đại, các kệ tivi gỗ với thiết kế sang trọng, tinh tế được ưa chuộng. Chúng thường sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ cao su, gỗ óc chó với đường vân gỗ đẹp mắt. Phong cách hiện đại thường kết hợp các gam màu trung tính như trắng, be, xám, đen tạo nên vẻ đẹp thanh lịch.

Hình ảnh bài viết

Tủ kệ tivi gỗ MOHO OSLO hiện đại

Kệ tủ phong cách tối giản 

Xu hướng tối giản (minimalism) với không gian mở, thoáng đãng cũng được nhiều gia đình ưa chuộng. Các mẫu kệ để tivi phòng khách này thường có thiết kế gọn gàng với tông màu trung tính. Chất liệu gỗ công nghiệp là lựa chọn phổ biến, vừa đẹp vừa hợp túi tiền, được nhiều gia đình lựa chọn.

Hình ảnh bài viết

Tủ kệ tivi gỗ MOHO LEEDS tối giản

Kệ tivi kiểu dáng truyền thống 

Nếu gia đình yêu thích phong cách truyền thống, các kệ tivi gỗ với đường nét cong mềm mại, chi tiết điêu khắc cầu kỳ sẽ rất phù hợp. Các chất liệu gỗ quý như gỗ hương, gỗ sồi thường được sử dụng, mang đến sự đẳng cấp cho phòng khách. Kiểu dáng truyền thống sẽ tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi. Tuy nhiên, giá thành cho các mẫu kệ gỗ tivi phòng khách thường cao hơn so với những loại khác.

Hình ảnh bài viết

Tủ kệ tivi gỗ MOHO VLINE kiểu truyền thống

Kệ tủ phong cách Industrial 

Các kệ tivi phong cách Industrial thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính với chất liệu gỗ kết hợp cùng khung sắt hay inox. Chúng thường có màu sắc chủ đạo là đen, nâu đậm. Những mẫu này sẽ mang đến cho bạn một không gian độc đáo, mang dấu ấn cá nhân.

Hình ảnh bài viết

 

Tủ kệ tivi gỗ MOHO KOLDING

Kệ tủ phong cách Tropical

Với các không gian phòng khách mang phong cách nhiệt đới, các kệ tivi gỗ theo hướng Tropical sẽ là lựa chọn hấp dẫn. Những mẫu sản phẩm kiểu Tropical thường có đường nét uốn lượn, mềm mại. Chúng kết hợp với chất liệu khác như mây, tre, nứa, tạo điểm độc đáo riêng biệt. Với vẻ ngoài mộc mạc nhưng tinh tế, đây là một trong những xu hướng được ưa chuộng trong thiết kế các mẫu kệ để tivi đẹp hiện nay.

Hình ảnh bài viết

Tủ kệ tivi MOHO FIJI phong cách Tropical

Mua các kệ tivi gỗ đẹp ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua các mẫu kệ tivi phòng khách đẹp, chất lượng, giá thành hợp lý, thì hãy đến với Nội Thất MOHO. Tại đây, mọi sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp từ xưởng của công ty với đội ngũ thợ lành nghề. Nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp cao cấp, đảm bảo chất lượng tốt, an toàn.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất gỗ, MOHO không ngừng cập nhật và cho ra mắt các kiểu kệ tivi đẹp, đáp ứng xu hướng thiết kế từ cổ điển đến tối giản. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú về kiểu dáng, kích thước cho mọi không gian.

MOHO đặt ra mục tiêu mang đến các mẫu kệ tivi hiện đại, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm với bảng giá kệ tivi hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp chính sách giao hàng và lắp đặt miễn phí, mang đến trải nghiệm tốt cho người mua.

Hình ảnh bài viết

MOHO - Địa chỉ mua các kệ tivi đẹp, chất lượng

Các kệ tivi tại MOHO có nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng sản phẩm, mẫu mã, mức giá cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy ghé thăm showroom hoặc website của MOHO để trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất nhé. Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng quý khách, mang vẻ đẹp đến với không gian sống của gia đình.

Xem thêm: 6 gợi ý đồ trang trí kệ tivi phòng khách nhất định phải có

 

MOHO - Modern Life & Home

  • Website: https://moho.com.vn
  • Email: cskh@moho.com.vn
  • Hotline: 097 114 1140
  • Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM
  • Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức
  • Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội
  • Experience Store 3: S2.09-Sh19 phân khu Sapphire | Vinhomes Ocean Park, Hà Nội

 

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí