6 gợi ý đồ trang trí kệ tivi phòng khách nhất định phải có

6 gợi ý đồ trang trí kệ tivi phòng khách nhất định phải có

Phòng khách là không gian đầu tiên gây ấn tượng với khách đến thăm nhà bạn. Vì vậy, việc sử dụng đồ trang trí kệ tivi phòng khách là điều cần thiết. Đây là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách, không chỉ để đặt tivi mà còn trở thành điểm nhấn nổi bật. Có cách nào để trang trí kệ tivi đẹp? Hãy để Nội Thất MOHO giúp bạn tìm ra các món đồ phù hợp ngay trong bài viết này. 

Lý do nên sử dụng đồ trang trí kệ tivi phòng khách?

Tủ kệ tivi đóng vai trò quan trọng trong nội thất trong phòng khách. Không chỉ để đặt tivi, chúng còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và sự ấm cúng cho toàn bộ không gian. Dưới đây là một số lý do bạn nên trang trí kệ tivi phòng khách:

  • Làm nổi bật điểm nhấn trong thiết kế nội thất: Những món đồ decor kệ tivi đẹp mắt sẽ trở thành điểm nhấn nghệ thuật, tăng thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.
  • Thể hiện phong cách gia chủ: Kệ tivi là nơi thể hiện rõ nét phong cách thẩm mỹ và cá tính của gia chủ. Bạn còn có thể trang trí với những món đồ lưu niệm, kỷ vật để thể hiện câu chuyện, những kỉ niệm đáng nhớ.
  • Giúp không gian hoàn chỉnh hơn: Một chiếc kệ tủ đẹp, có thiết kế đồng nhất với các đồ nội thất khác sẽ giúp toàn bộ không gian phòng khách trở nên hoàn hảo hơn.

Hình ảnh bài viết

Vì sao nên dùng đồ trang trí kệ tivi phòng khách?

Gợi ý các món đồ trang trí kệ tủ tivi 

Những món đồ decor phù hợp không chỉ giúp kệ tivi trở nên nổi bật, sinh động mà còn thể hiện được cá tính riêng của gia chủ. Dưới đây là một số gợi ý các mẫu trang trí kệ tivi phòng khách, bạn có thể tham khảo cho nhà mình: 

Bình gốm sứ decor 

Bình gốm sứ decor là món đồ quen thuộc xuất hiện trên kệ tivi nhờ vẻ đẹp nghệ thuật và sự đa dạng về kích cỡ, kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Một chiếc bình gốm màu sắc nổi bật hay có họa tiết tinh xảo sẽ tạo được điểm nhấn sang trọng. Hãy chọn bình gốm có thiết kế hài hòa, tạo không gian phòng khách thanh lịch.

Hình ảnh bài viết

Bình sứ decor kệ tivi phòng khách

Chậu cây 

Không gì tuyệt vời hơn khi có những chậu cây nhỏ tô điểm. Cách trang trí kệ tivi phòng khách này không chỉ mang sự tươi mới, sức sống mà còn tạo không gian gần gũi với thiên nhiên. Các loại cây phổ biến như cây kim tiền, sen đá, trầu bà,.. sẽ là lựa chọn hoàn hảo để lên kệ tivi. 

Hình ảnh bài viết

Chậu cây trang trí kệ tivi

Đồng hồ

Đồng hồ là món đồ kết hợp hai tính năng cần thiết - hiển thị giờ giấc và trang trí không gian. Một chiếc đồng hồ để bàn hay đồng hồ treo tường với kiểu dáng hiện đại, tinh tế hoặc phong cách cổ điển, nghệ thuật sẽ trở thành điểm nhấn cuốn hút trên kệ tivi. Hãy chọn đồng hồ có thiết kế phù hợp với tổng thể không gian để làm nổi bật vẻ đẹp của kệ.

Đồ trang trí ý nghĩa 

Nếu bạn là người yêu thích những vật kỷ niệm đặc biệt, hãy trưng bày chúng trên kệ tivi. Đó có thể là đồ kỷ vật, đồ lưu niệm, tranh ảnh gia đình, khung ảnh cưới,... Chúng thể hiện câu chuyện riêng và tạo sự gắn kết gia đình. Những món đồ này không chỉ có ý nghĩa tinh thần to lớn mà còn tạo nên không gian riêng tư cho phòng khách.

Hình ảnh bài viết

Sử dụng khung tranh lưu niệm

Nến thơm 

Nến thơm là món đồ trang trí kệ tivi phòng khách mang lại không khí lãng mạn và thư giãn cho không gian sống. Những chân nến bằng gốm sứ, thủy tinh với hương thơm dịu nhẹ như oải hương, hoa nhài sẽ khiến kệ tivi thêm ấm áp, quyến rũ. Nến thơm cũng tạo điểm nhấn lung linh khi được thắp sáng trên kệ tivi vào buổi tối.

Hình ảnh bài viết

Dùng nến thơm trang trí

Tượng nhỏ 

Tượng nhỏ là món đồ trang trí trên kệ tivi mang nhiều ý nghĩa và giàu tính nghệ thuật. Các tượng Phật nhỏ xinh xắn tạo nên không khí thanh tịnh, an lành cho không gian sống. Tượng thần tài có màu sắc rực rỡ, mang ý nghĩa phong thủy đem đến tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra, tượng động vật cũng là lựa chọn thú vị, tạo điểm nhấn dễ thương trên kệ tivi.

Khi lựa chọn tượng nhỏ, bạn nên chú ý đến chất liệu như gốm sứ, đá cẩm thạch, gỗ mỹ nghệ để đảm bảo tính thẩm mỹ và giá trị nghệ thuật. Bên cạnh đó, kích thước và số lượng tượng cũng cần cân nhắc cho phù hợp với không gian kệ tivi.

Những lưu ý khi chọn đồ trang trí để kệ tivi

Cách trang trí tủ tivi đẹp mắt, sinh động và phù hợp với phòng khách là rất quan trọng. Tuy nhiên, để có một không gian thẩm mỹ, bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

  • Tạo sự cân đối và hài hòa: Chọn đồ decor trang trí kệ tivi cân đối về màu sắc, kích thước, hình dáng. Tránh sắp xếp rối mắt, gây ra sự lộn xộn trên chiếc kệ.
  • Kết hợp đa dạng chất liệu: Kết hợp các chất liệu như gốm sứ, gỗ, kim loại, thủy tinh để tạo sự đa dạng trong trang trí.
  • Phân bổ không gian hợp lý: Bạn nên phân bổ các món đồ, tránh đặt tất cả một góc, hãy để khoảng trống vừa đủ giữa chúng.
  • Đảm bảo tính thực tế: Cần bố trí kệ tivi phòng khách ở nơi thông thoáng, đảm bảo đồ trang trí không gây vướng víu, cản trở tầm nhìn khi xem tivi, đặc biệt là an toàn với trẻ nhỏ.

Hình ảnh bài viết

Lưu ý khi dùng đồ trang trí tủ tivi

MOHO - Địa chỉ mua kệ tivi đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc kệ tivi đẹp, chất lượng và phù hợp với không gian phòng khách của mình, MOHO chính là địa chỉ lý tưởng. Tại MOHO, bạn sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày rộng rãi với các mẫu kệ tivi khác nhau về phong cách, kích thước và chất liệu. MOHO cam kết chỉ sử dụng những nguyên vật liệu tốt nhất, quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo chất lượng vượt trội. 

Khi mua kệ tivi tại MOHO, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ bền và tính thẩm mỹ cao. Đây là những lý do bạn nên đến showroom của chúng tôi để chọn sản phẩm: 

  • Đa dạng mẫu mã, phong cách: MOHO sở hữu bộ sưu tập đồ sộ với hàng trăm mẫu kệ tivi khác nhau về phong cách, kích thước để khách hàng lựa chọn. Dễ dàng tìm được mẫu kệ tivi phù hợp với sở thích và không gian nội thất của mình.
  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo: Sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, an tâm sử dụng lâu dài mà không bị hỏng hóc, xuống cấp. Sản phẩm đạt chứng nhận CARB P2 về an toàn cho người dùng.
  • Thiết kế tinh tế, ấn tượng: Đội ngũ nhà thiết kế chuyên nghiệp, tài năng đến từ Đan Mạch, tạo ra những sản phẩm kệ tivi có kiểu dáng đẹp, sang trọng.
  • Dịch vụ khách hàng tốt: MOHO mang đến chính sách bảo hành 2 năm, chính sách đổi trả 1-1, giao hàng, lắp đặt miễn phí, chính sách tích điểm, đổi điểm cho khách hàng thân thiết. Cùng với đó là hàng ngàn ưu đãi khuyến mãi khi bạn đến mua hàng.

Trên đây là những gợi ý từ MOHO về các món đồ trang trí kệ tivi phòng khách. Hy vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng để có được một không gian sống đẹp và ấn tượng. Ngoài ra, đừng quên ghé MOHO để xem thêm nhiều mẫu kệ tivi đẹp, chất lượng cao nhé.

Xem thêm: Cây cảnh để kệ tivi nên chọn loại nào hợp phong thủy

 

MOHO - Modern Life & Home

  • Website: https://moho.com.vn
  • Email: cskh@moho.com.vn
  • Hotline: 097 114 1140
  • Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM
  • Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức
  • Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội
  • Experience Store 3: S2.09-Sh19 phân khu Sapphire | Vinhomes Ocean Park, Hà Nội
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí