Mang bình yên đến tổ ấm phong cách Scandinavian

Mang bình yên đến tổ ấm phong cách Scandinavian

“Chúng ta có nhiều nơi để đi, nhưng chỉ có một nơi để về”. Nhà là tổ ấm, nhà là nơi để đi và trở về, nhà là nơi bao dung ôm ấp sau mỗi lần ta vấp ngã, nhà cũng là chốn mang tên hai chữ “bình yên”.

Một ngôi nhà đẹp không chỉ đơn thuần là một công trình xây dựng, mà là một tác phẩm nghệ thuật đầy tâm huyết. Nó được tạo nên từ sự kết hợp tinh tế của nhiều yếu tố khác nhau, từ kiến trúc, thiết kế, đến nội thất và cảnh quan xung quanh. Tất cả những yếu tố này đều phải được tinh chỉnh và điều chỉnh đến từng chi tiết nhỏ nhặt, để tạo ra một không gian sống hoàn hảo và đúng ý đồ của gia chủ.

Đến với dự án mới nhất của dghome, căn hộ Vinhomes Grand Park 2 phòng ngủ được thiết kế với nguồn cảm hứng chính từ vùng đất Bắc Âu xinh đẹp, thể hiện thông qua phong cách Scandinavian phóng khoáng và tinh tế. Thiết kế của căn hộ là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh thần hiện đại và truyền thống, mang đến cho không gian sống một vẻ đẹp thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

1/ Câu chuyện thiết kế

Mặc dù căn hộ Vinhomes Grand Park 2 phòng ngủ của dghome vừa được hoàn thành và bàn giao vào giữa tháng 04 vừa rồi, nhưng chủ đầu tư của dự án - anh L. lại là một trong những vị khách hàng đầu tiên của dghome, ngay từ lúc công ty được thành lập vào giữa năm 2022.

Vào thời điểm đó, chưa có nhiều thông tin về dghome trên thị trường, tuy nhiên, anh L và gia đình vẫn tin tưởng vào chúng tôi và đã quyết định trao gửi căn hộ cho đơn vị thiết kế để thực hiện. Khách hàng muốn tân trang lại tổ ấm của mình theo một phong cách mới mẻ, trẻ trung và hiện đại hơn, đúng với cá tính thương hiệu của dghome.

toàn cảnh nội thất phòng khách

Tổ ấm nhỏ sau khi được thi công

Điều này chứng tỏ rằng, khách hàng đã tin tưởng vào tài năng và kinh nghiệm của dghome trong việc xây dựng những không gian sống đẳng cấp và tinh tế, ngay từ những ngày đầu tiên của công ty. Thật tuyệt vời khi nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, đó là động lực lớn để doanh nghiệp tiếp tục phát triển và mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng trong tương lai.

“Ôi nhà chị đây hả em? Đẹp quá!”, đó là câu nói đầu tiên mà đôi vợ chồng gia chủ phải thốt lên sau khi nhìn thấy căn hộ của mình được tân trang và khoác áo mới.  Và đó cũng chính là mục tiêu lớn nhất trong triết lý thương hiệu của dghome: “Hiện thực hóa ngôi nhà trong mơ của bạn”.

2/ Căn hộ hoàn thiện

Với diện tích 55 mét vuông và layout căn hộ 2 phòng ngủ, yêu cầu đầu tiên mà dghome đặt ra cho dự án là phải tìm cách để không gian căn hộ trở nên thoáng đãng và thoải mái nhất có thể, tránh tuyệt đối cảm giác tù túng và bí bách. Đây là một trong những bài toán khó nhằn mà dghome thường xuyên nhận được từ phía khách hàng.

Từ những kinh nghiệm trước đây, dghome đã đề xuất cho gia chủ một mẫu thiết kế Copenhagen, với các tone màu pastel dịu dàng, nhẹ nhàng để tạo ra một không gian sống thư giãn, dễ chịu và rộng rãi hơn. Thiết kế này tạo cảm giác mở rộng không gian, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời để làm mới không khí bên trong căn hộ.

Với cách bố trí đồ nội thất hợp lý, phòng khách và phòng ngủ đều có không gian riêng biệt và đầy đủ chức năng. Từng chi tiết trang trí trong căn hộ đều được sắp xếp một cách tinh tế và hài hòa, mang đến cho không gian sống sự thanh lịch và hiện đại.

Layout căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Grand Park

Layout căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Grand Park

2.1/ Không gian phòng khách

Từ cửa vào, người ta được chào đón bởi không gian rộng rãi, được bố trí một cách thông minh và tinh tế. Phòng khách được thiết kế với các tone màu pastel nhẹ nhàng với hai gam màu trắng và hồng là chủ đạo, căn hộ mang những nét đẹp giản đơn gần gũi nhưng đầy cuốn hút  rất đặc trưng của nội thất Bắc Âu, kết hợp cùng các chi tiết gỗ và đá tự nhiên, tạo ra một không gian sống đầy ấn tượng và độc đáo. Các món đồ nội thất được chọn lựa kỹ càng, từ ghế sofa, bàn trà, tủ kệ tất cả đều phản ánh sự tinh tế và sự đam mê của những người thiết kế.

Bộ sưu tập sofa SKJEBERG và bàn sofa MILAN từ nội thất MOHO

Bộ sưu tập sofa SKJEBERG và bàn sofa MILAN từ nội thất MOHO

2.2/ Không gian phòng bếp

Điểm nhấn chính của dự án lần này là không gian tủ bếp màu hồng tươi ngọt ngào và thanh thoát, khiến bất kỳ ai cũng phải xuýt xoa. Đây cũng là màu sắc yêu thích nhất của chị gia chủ. Góc bếp chữ I được thiết kế xinh xắn và vừa vặn với diện tích tổng thể của ngôi nhà, tạo nên một không gian bếp nhỏ gọn nhưng đầy tiện nghi.

Sử dụng chất liệu gỗ MDF chống ẩm, dghome đã mang đến cho không gian bếp chất lượng lâu dài và bền bỉ. Hệ thống đèn ẩn cũng được sử dụng để tạo nên một không gian bếp ấm cúng, tươi sáng và hiện đại, đúng với tinh thần của nội thất Bắc Âu.

Không gian bếp được bố trí hợp lý và đầy đủ các tiện nghi cần thiết, tạo ra một không gian bếp tiện nghi và đẹp mắt, tối ưu hóa không gian lưu trữ và sử dụng các thiết bị gia dụng.

Căn bếp với tone màu hồng “siêu ngọt”

Căn bếp với tone màu hồng “siêu ngọt” đầy nhẹ nhàng

2.3/ Không gian phòng ngủ

Vẫn giữ nguyên hai gam màu chủ đạo là trắng và hồng nhạt, hai phòng ngủ trong dự án được thiết kế đơn giản và tiện dụng với các sản phẩm nội thất cơ bản, bao gồm hệ tủ quần áo và bàn học. Tủ quần áo tại phòng ngủ phụ được tối ưu hóa với không gian rộng rãi để treo quần áo, cùng với các ngăn tủ nhỏ tách biệt để lưu trữ đồ đạc.

Không gian phòng ngủ

Không gian phòng ngủ đẹp và đầy gọn gàng

Bàn làm việc được thiết kế nối liền với tủ quần áo để tận dụng không gian một cách tối đa. Đây là một thiết kế phổ biến mà dghome thường sử dụng cho các căn hộ có diện tích vừa và nhỏ tại Vinhomes Grand Park. Phòng ngủ master được trang bị một chiếc tủ gỗ lớn, được lắp hệ thống đèn led bên trong và vẫn giữ nguyên gam màu pastel ngọt ngào của phong cách Scandinavian, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu của một sản phẩm nội thất cả về tính năng và thẩm mỹ.

Cả hai phòng ngủ đều được thiết kế đơn giản và tiện dụng, tạo ra không gian sống thoải mái và tiện nghi. Tất cả các sản phẩm nội thất đều được đặt đóng cơ bản để tối ưu hóa không gian và đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia chủ.

Không gian phòng ngủ 2

Hệ tủ quần áo - bàn học tiện lợi

3/ Lời kết

dghome đã tạo ra một không gian sống đẹp mắt và tiện nghi, phản ánh sự cá tính và những nét riêng của gia chủ. Thiết kế đơn giản và tinh tế đã tạo ra một không gian sống ấm cúng và dễ chịu, đồng thời giúp tối ưu hóa không gian sử dụng. Các sản phẩm nội thất được đặt đóng cơ bản để tối đa hóa không gian và đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia chủ.

Hãy đến ngay cửa hàng nội thất của MOHO để chọn mua những sản phẩm phù hợp nhé.

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

• Experience Store 3: S2.09-Sh19 phân khu Sapphire | Vinhomes Ocean Park, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí