+10 mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp nhất tại MOHO

+10 mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp nhất tại MOHO

Thiết kế một phòng bếp đẹp, hiện đại không chỉ mang đến thẩm mỹ mà còn tạo sự tiện nghi cho gia chủ. Trong những năm gần đây, các xu hướng thiết kế nội thất bếp đã thay đổi rất nhiều. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người về một không gian sống đẳng cấp, thân thiện với môi trường. Cùng MOHO tìm hiểu một vài xu hướng và các mẫu nội thất cho phòng bếp dưới đây.

Xu hướng nội thất phòng bếp đẹp năm 2024

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp nội thất, nhu cầu của con người về môi trường sống ngày càng cao. Xu hướng thiết kế phòng bếp cũng thay đổi theo hướng đẹp mắt, tiện nghi và thân thiện hơn. Dưới đây là những điểm đáng chú ý trong xu hướng thiết kế nội thất bếp đẹp:

Ưu tiên các sản phẩm thông minh, tích hợp nhiều tiện ích 

Xu hướng thiết kế nhà bếp ngày nay không chỉ chú trọng vẻ bên ngoài mà còn hướng tới sự tiện ích cho người sử dụng. Các chất liệu như gỗ, đá tự nhiên, nhựa cao cấp được ưu tiên sử dụng, vừa đẹp lại dễ dàng vệ sinh. Đồng thời, việc bố trí các đồ nội thất một cách khoa học cũng rất được chú trọng, giúp tối ưu không gian sinh hoạt. 

Các ngăn kéo, tủ được thiết kế kỹ lưỡng, tiện lợi cho việc cất giữ và sắp xếp dụng cụ nhà bếp. Các thiết bị như bếp, lò, máy hút mùi luôn được lắp đặt ở vị trí thuận tiện, đảm bảo an toàn. 

Lối thiết kế mở

Xu hướng thiết kế mở đang rất được ưa chuộng khi phòng bếp liền với không gian phòng khách. Các vách ngăn ngăn cách truyền thống đã được loại bỏ, thay vào đó là các không gian mở, thông thoáng. Điều này tạo cảm giác không gian rộng rãi, phù hợp với xu hướng sống tối giản

Thiết kế đảo bếp

Đảo bếp là một thiết kế khá phổ biến trong các phòng bếp hiện đại. Khu vực này thường được tích hợp bếp, chậu rửa và nhiều chức năng khác nhằm tối ưu không gian. Với nhiều kích cỡ, kiểu dáng và chất liệu, thiết kế này sẽ mang đến vẻ hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt cho gia đình. Bên cạnh đó, đảo bếp còn có tính ứng dụng linh hoạt như khu vực trưng bày, trang trí hoặc kết hợp với kệ rượu, giá để ly, tạo điểm nhấn cho không gian.

Hình ảnh bài viết

Xu hướng thiết kế đảo bếp

Kết hợp yếu tố xanh, thân thiện môi trường

Xu hướng sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường trong thiết kế nội thất đang rất được yêu thích. Các chất liệu tái chế, tự nhiên như gỗ, đá, gạch thô được nhiều gia đình lựa chọn cho phòng bếp, mang không gian sống gần gũi, an toàn.

Các mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp nhất tại MOHO

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế phòng bếp hiện đại, đẹp mắt, hãy ghé qua showroom của MOHO. Tại đây, bạn sẽ được xem nhiều mẫu bàn ăn, ghế ăn và tủ bếp với nhiều phong cách khác nhau. Tất cả đều được thiết kế tinh tế với chất liệu cao cấp, phù hợp với nhiều không gian sống.

Bàn ăn

Bàn ăn là món đồ nội thất quan trọng, tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng bếp ăn. MOHO có rất nhiều mẫu sản phẩm đẹp với phong cách đa dạng từ hiện đại đến cổ điển cho bạn lựa chọn. Chúng được sản xuất từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp chất lượng cao, theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Bàn được thiết kế dạng chữ nhật, vô cùng rộng rãi, cho bạn thoải mái ăn uống, sinh hoạt. Các phần cạnh bàn được bo cong, đảm bảo an toàn khi sử dụng, nhất là khi nhà có trẻ em và người lớn tuổi. Dưới đây là một số sản phẩm tại MOHO, thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy tinh tế. 

Hình ảnh bài viết

Bàn ăn MOHO VLINE 602

Hình ảnh bài viết

Bàn ăn gỗ MOHO VLINE 601

Hình ảnh bài viết

Bàn ăn gỗ MOHO MILAN

Hình ảnh bài viết

Bàn ăn MOHO OSLO 

Ghế ăn

Đến với Nội Thất MOHO, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều mẫu ghế ăn khung gỗ cao cấp với vẻ đẹp hiện đại, tinh tế. Chất liệu gỗ nhẵn mịn được xử lý công phu với những đường vân gỗ nổi tự nhiên. Thiết kế ghế tinh gọn với phần lưng uốn cong tạo cảm giác ôm lưng thoải mái khi ngồi. Bên cạnh đó, phần đệm ghế cũng được làm từ chất liệu vải cao cấp, dễ dàng vệ sinh. Nếu bạn yêu thích sự tối giản, gần gũi với thiên nhiên, thì không thể bỏ qua những mẫu nội thất phòng ăn này.

Cuối cùng, những chiếc ghế ăn nệm phong cách bàn trà truyền thống cũng là một điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ăn. Chất liệu gỗ kết hợp với đệm ngồi tạo cảm giác ấm cúng, truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng.

Hình ảnh bài viết

Ghế ăn gỗ MOHO VLINE 

Hình ảnh bài viết

Ghế ăn gỗ MOHO MILAN

Hình ảnh bài viết

Ghế ăn ODESSA màu tự nhiên

Tủ bếp

Tùy vào diện tích phòng, bạn có thể chọn kiểu dáng tủ bếp phù hợp. Các lựa chọn phổ biến hiện nay có tủ bếp chữ U, chữ I, chữ L, đi kèm đảo bếp, và tủ bếp song song. Tại MOHO, bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu sản phẩm gỗ công nghiệp cao cấp. Có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, vừa dễ vệ sinh, vừa tiện lợi khi sử dụng. 

Hình ảnh bài viết

Thi công tủ bếp song song cho nhà phố

Hình ảnh bài viết

Tủ bếp nhỏ gọn cho chung cư tại MOHO

Hình ảnh bài viết

Hệ tủ bếp chữ L sang trọng tại MOHO

Hình ảnh bài viết

Hệ tủ gỗ công nghiệp hiện đại, màu sắc tinh tế

Xem thêm: Top các mẫu nội thất thông minh của MOHO trong năm 2024

Những lưu ý khi chọn mua nội thất nhà bếp

Khi chọn đồ nội thất cho nhà bếp, bạn cần xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo sự tiện lợi, an toàn, và thẩm mỹ, dưới đây là những lưu ý chính:

  • Tối ưu công năng: Bạn có thể chia bếp thành các khu vực riêng để mua nội thất theo đúng công năng sử dụng. Hãy sử dụng các giải pháp thông minh như tủ bếp, ngăn kéo, giá để đồ nhiều tầng để tăng không gian lưu trữ.
  • Ánh sáng và thông gió: Hãy tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ hoặc ô thoáng, đồng thời bố trí hệ thống đèn chiếu sáng phù hợp. Đồng thời, bạn nên đặt quạt hút gió hoặc hệ thống thông gió để giảm mùi thức ăn và tạo sự thoáng đãng.
  • Đảm bảo sự an toàn: Đảm bảo nội thất bếp không có góc cạnh sắc nhọn để tránh bị thương trong quá trình sử dụng. Đồng thời, bạn cũng cần bố trí bếp ga, lò vi sóng, tủ lạnh ở các vị trí tránh ánh nắng mặt thời vì sẽ dễ gây cháy nổ.

Nguyên tắc phong thủy khi thiết kế nội thất bếp

Để thiết kế phòng bếp hợp phong thủy, bạn cần chú ý nhiều yếu tố như hướng bếp, vị trí đặt bếp, và màu sắc. Dưới đây là những lưu ý quan trọng giúp bạn đảm bảo phòng bếp của mình luôn hài hòa:

  • Hướng tốt nhất cho bếp là hướng Nam hoặc Đông, Đông Nam. Hạn chế đặt bếp hướng Tây, Tây Bắc hoặc Bắc để tránh các nguồn năng lượng xấu.
  • Bạn không nên để bếp đối diện cửa phòng ngủ hoặc phòng vệ sinh. Phòng ngủ là không gian cần sự yên tĩnh, trong khi phòng bếp thường có nhiều hoạt động ồn ào. Còn đặt bếp đối diện phòng vệ sinh sẽ tạo năng lượng xung khắc, mất đi sự hài hòa trong không gian.
  • Bạn nên đặt bếp cùng hướng với cửa chính để duy trì sự hài hòa trong không gian.
  • Thêm yếu tố Đất trong thiết kế bếp sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên hài hòa hơn. Vì bếp liên quan đến tính Hỏa, thêm yếu tố Đất như đá granite, đá marble vào phần nội thất bếp sẽ giúp cân bằng năng lượng. Ngoài ra, việc sử dụng màu nâu hoặc màu đất cũng góp phần làm không gian bếp trở nên ấm cúng hơn.

Hình ảnh bài viết

Nguyên tắc phong thủy khi thiết kế nội thất bếp

Nội thất MOHO - Cung cấp sản phẩm nhà bếp đẹp hiện đại

Là một trong những thương hiệu nội thất bếp hiện đại hàng đầu Việt Nam, MOHO luôn đi đầu về xu hướng thiết kế và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao. Đặc biệt với không gian phòng bếp, công ty có nhiều mẫu đồ gỗ đẹp và đa dạng phong cách. Đội ngũ nhà thiết kế luôn sáng tạo để cho ra đời những bộ sưu tập cho nhà bếp hiện đại. Dưới đây là những ưu đãi khi bạn lựa chọn MOHO làm đơn vị thiết kế và thi công nội thất:

  • Khách hàng được tư vấn thiết kế 3D 360 độ miễn phí khi mua hệ tủ bếp hoặc sản phẩm rời.
  • Nội thất sản xuất tại nhà máy hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và chứng nhận CARB P2 về độ an toàn.
  • Chính sách bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời, miễn phí đổi 1 đổi 1, giao hàng và lắp đặt miễn phí tại HCM, Hà Nội, Biên Hòa, và một số khu vực tại Bình Dương.
  • Các đợt khuyến mãi lớn vào dịp lễ, tết hoặc sự kiện đặc biệt, giúp khách hàng sở hữu nội thất cao cấp với giá ưu đãi.

Hình ảnh bài viết

MOHO, đơn vị cung cấp nội thất phòng bếp đẹp

Trên đây là tổng hợp những xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp và các sản phẩm nổi bật tại MOHO.  Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để tạo không gian sống của riêng mình. Đến ngay showroom của chúng tôi để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm và nhận các ưu đãi nhé. 

Xem thêm: 5 gợi ý nội thất phòng khách năm 2024 | Nội Thất MOHO

MOHO - Modern Life & Home

  • Website: https://moho.com.vn/
  • Email: cskh@moho.com.vn
  • Hotline: 097 114 1140
  • Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM
  • Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức
  • Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội
  • Experience Store 3: S2.09-Sh19 phân khu Sapphire | Vinhomes Ocean Park, Hà Nội

 

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí