Top các thiết kế nội thất chung cư Ocean Park đẹp 04/2024

Top các thiết kế nội thất chung cư Ocean Park đẹp 04/2024

Thiết kế nội thất chung cư Ocean Park phù hợp với sở thích cá nhân và phong cách kiến trúc của căn hộ là vô cùng quan trọng. Các mẫu sản phẩm đẹp, hiện đại và tinh tế sẽ giúp không gian sống trở nên đặc biệt hơn, mang dấu ấn cá nhân của gia chủ. Trong bài này, MOHO sẽ giới thiệu đến bạn một vài dự án thiết kế nội thất tại Ocean Park. Cùng tham khảo để có thêm ý tưởng làm mới cho không gian sống của mình nhé. 

Dự án thiết kế nội thất chung cư Ocean Park đẹp nhất 04/2024 tại MOHO

Với xu hướng thiết kế nội thất ngày càng đa dạng, các căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park có thể "khoác lên mình" nhiều phong cách khác nhau. Từ sang trọng, cổ điển đến hiện đại, đương đại hay mang đậm nét văn hóa truyền thống. Từ những đường nét uốn lượn, hoa văn tinh xảo đến sự tinh giản, tối giản hoặc pha trộn nét đẹp Đông - Tây. Tất cả đều hướng đến một không gian sống ấn tượng đẳng cấp và tiện nghi. 

Dưới đây là một số gợi ý thiết kế nội thất chung cư Ocean Park mà bạn có thể tham khảo:

Dự án 1: Mẫu nội thất chung cư Ocean Park 1 phòng ngủ - BST KOSTER

  • Diện tích: 42 m²

  • Phong cách: Mid-Century Modern

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách thiết kế nội thất sang trọng nhưng không kém phần hiện đại thì có thể tham khảo bộ sưu tập KOSTER từ MOHO. Các sản phẩm mang đến nét đẹp tinh tế của phong cách Mid-Century Modern của thập niên 1950. 

Điểm nhấn các mẫu nội thất này là tông màu nâu sẫm, xám Retro kết hợp với những đường cong uốn lượn. Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp được kết hợp khéo léo cùng với các món đồ trang trí khác, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho toàn bộ căn nhà. Với tông màu ấm áp, thiết kế thông minh, BST KOSTER sẽ mang đến trải nghiệm thật khác biệt cho gia chủ tại Vinhomes Ocean Park. 

Tổng quan thiết kế nội thất chung cư Ocean Park 1 PN

Dự án 2: Mẫu nội thất chung cư Ocean Park 1 phòng ngủ - BST LANGO

  • Diện tích: 48 m²

  • Phong cách: Vintage

Thiết kế nội thất chung cư Ocean Park với BST LANGO sẽ mang đến cho bạn không gian sống đậm chất vintage và đầy phong cách. Các sản phẩm có tông màu nâu cam ấm áp, kết hợp cùng lối thiết kế hình học đơn giản. Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng xuyên suốt, từ bàn ăn, ghế sofa đến kệ tivi, tủ quần áo. 

Phòng kháchphòng ăn mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng với những món đồ nội thất tối giản. Còn phòng ngủ lại toát lên vẻ ấm cúng, dễ chịu với chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên. Những chiếc đèn trang trí vintage cũng góp phần làm nổi bật không gian, mang đến nét đẹp cổ điển, hoài niệm.

Không gian căn hộ 1 PN phong cách Vintage 

Dự án 3: Thiết kế nội thất Ocean Park 2 phòng ngủ đẹp

  • Diện tích: 55 m²

  • Phong cách: Bắc Âu

Cùng điểm qua dự án thực tế phòng khách và bếp mang phong cách Bắc Âu ấn tượng tại Ocean Park. Điểm nhấn của căn hộ chính là sự kết hợp gam màu trung tính cùng chất liệu gỗ tự nhiên. Phòng khách rộng rãi, phóng khoáng với sofa FYN hiện đại, bàn trà 2 tầng OSLO cùng kệ tivi VLINE. Các sản phẩm đều được lựa chọn một cách tinh ý, tối ưu công năng sử dụng. 

Nội thất chung cư 2PN đẹp tại Ocean Park

Xem thêm: Tổng hợp thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Ocean Park

Báo giá thiết kế nội thất chung cư Ocean Park 

Tại MOHO, báo giá thiết kế nội thất tại Ocean Park sẽ phụ thuộc vào diện tích căn hộ và mức độ hoàn thiện. Tùy theo các sản phẩm mà khách hàng chọn mà chúng tôi sẽ đưa ra các mức chi phí khác nhau.Vậy nên,nếu có nhu cầu thi công và thiết kế nội thất, bạn hãy liên hệ đội ngũ của chúng tôi để nhận báo giá chi tiết nhé. Nếu bạn chọn mua hệ tủ bếp cùng với các sản phẩm rời thì sẽ được miễn phí bản vẽ và có ngay báo giá sau 1 ngày.

Tại MOHO, nội thất đều được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp cao cấp. Công ty có xưởng lớn (hơn 10 ha), đủ khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, tùy vào thời điểm trong năm mà công ty sẽ mang đến các khuyến mãi khác nhau. Vậy nên, hãy liên hệ đến MOHO để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá cả bạn nhé. 

Nội Thất MOHO - Chuyên thiết kế nội thất chung cư Ocean Park hiện đại

Nội Thất MOHO là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư Ocean Park. Đội ngũ điều hành chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và thiết kế đẳng cấp cho khách hàng. Công ty luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và mong muốn mang đến không gian sống lý tưởng cho các gia đình. Dưới đây là những ưu đãi đặc biệt khi bạn chọn mua các mẫu nội thất tại MOHO. 

  • Lựa chọn đa dạng các sản phẩm nội thất MOHO với phong cách, kích cỡ và mức giá khác nhau.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ bạn lựa chọn mẫu mã phù hợp với không gian và sở thích cá nhân.
  • Cung cấp bản vẽ 3D miễn phí khi khách hàng đặt thiết kế rời và hệ tủ bếp, nhận báo giá chi tiết chỉ trong vòng 1 ngày làm việc.
  • Thi công trọn gói nội thất cho toàn bộ căn hộ từ phòng khách, phòng ngủ, góc làm việc, phòng ăn cho đến hệ tủ bếp.
  • Chế độ bảo hành 2 năm và bảo trì dài hạn, miễn phí 1 đổi 1 nếu có lỗi kỹ thuật.
  • Ưu đãi khuyến mãi giảm giá cho các đơn hàng tùy theo chương trình áp dụng.
  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt sản phẩm tại các thành phố lớn như HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Nội Thất MOHO - Chuyên thiết kế nội thất chung cư Ocean Park hiện đại

Nội Thất MOHO - Chuyên thiết kế nội thất chung cư Ocean Park hiện đại

Với những gợi ý thiết kế nội thất chung cư Ocean Park trên, hy vọng quý khách hàng sẽ có những lựa chọn phù hợp cho không gian sống của mình. Bạn có thể ghé thăm showroom hoặc fanpage của chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và các dịch vụ đi kèm. Cùng MOHO kiến tạo không gian sống lý tưởng cho cư dân tại Vinhomes Ocean Park nhé.

Xem thêm: Top 5 mẫu nội thất Vinhomes đẳng cấp, giá tốt tại MOHO

MOHO - Modern Life & Home

  • Website: https://moho.com.vn
  • Email: cskh@moho.com.vn
  • Hotline: 097 114 1140
  • Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM
  • Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức
  • Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội
  • Experience Store 3: S2.09-Sh19 phân khu Sapphire | Vinhomes Ocean Park, Hà Nội

 

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí