Showroom Nội Thất MOHO – Điểm đến mua sắm và check-in cùng nội thất “triệu like”

Showroom Nội Thất MOHO – Điểm đến mua sắm và check-in cùng nội thất “triệu like”

Sài Gòn nhỏ bé nhưng lại chẳng bao giờ hết địa điểm vui chơi, nhất là đối với những tín đồ thích khám phá và đam mê chụp ảnh. Nhưng hẳn trải nghiệm 2-0-1 việc vừa mua sắm nội thất vừa check - in sống ảo thì không phải ai cũng đã thử qua. Note ngay địa điểm Showroom Nội Thất MOHO để tha hồ lựa chọn nội thất cho nhà ở mà còn được cả kho ảnh đẹp về dùng dần. 

Không gian nội thất hiện đại, sang trọng

Vào cuối năm 2020 vừa qua, Nội Thất MOHO đã khai trương showroom nội thất đầu tiên tại HCM với thiết kế hiện đại và sang trọng. Tuy là showroom nội thất, nhưng lối kiến trúc nơi đây không khác nào một thiên đường "sống ảo". Ngoài có thể trải nghiệm thực tế sản phẩm nội thất 100% Made in Vietnam, chuẩn quốc tế thì khách hàng khi đến tham quan check - in còn có cơ hội nhận được những phần quà "độc quyền" từ MOHO. 
Không gian bên trong showroom được bố trí theo từng không gian sống riêng biệt gồm phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mỗi một phòng được kết hợp, biến tấu và  trộn lẫn giữa các sản phẩm nội thất, phong cách thiết kế, đồ trang trí,... tạo nên một không gian nhuộm màu điện ảnh, không khách gì một bộ phim Hàn Quốc. 

Địa chỉ: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q.12, TP. HCM

Địa điểm check - in đẹp lung linh

Cùng MOHO điểm qua các gương mặt thân quen đã ghé thăm showroom nhé: 
 
  • Ninh Dương Lan Ngọc

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc - cũng là đại diện thương hiệu Nội Thất MOHO đã đến tham quan và trải nghiệm các sản phẩm MOHO

Sau đây là những hình ảnh của chị tại Showroom MOHO: 

Hình ảnh bài viết Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

 

  • Thanh Trần

Vlogger Thanh Trần - bà mẹ bỉm sữa 22 tuổi sở hữu lượt theo dõi trên Facebook cao hơn cả Sơn Tùng M-TP, là idol của cả hội bỉm sữa và giới trẻ, cũng đã có dịp ghé thăm Showroom MOHO. Sở hữu hàng loạt những bộ ảnh check - in "nhiều không xuể" như này đây. 

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

>>> Xem thêm hình ảnh Thanh Trần tại Showroom Nội Thất MOHO tại đây.

  • Babykopo Home

Babykopo Home - nhân vật khiến hội chị em Facebook, Tiktok phát cuồng vì khả năng review đồ ăn nhanh như "bắn rap". Đây cũng là một trong những khách hàng thân yêu gắn bó với MOHO từ những ngày đầu thành lập cho đến khi khai trương showroom. 

Và lần gần nhất Babykopo đã tiếp tục tin tưởng và ghé mua sản phẩm trực tiếp tại Showroom. 

  • An Nhiên - Bối Bối

An Nhiên (tên đầy đủ Nguyễn Ngọc An Nhiên, tên gọi ở nhà Bối Bối), cô bé nhỏ nhắn khiến cộng đồng mạng phát "cuồng" với những video đáng yêu của mình. Gia đình bé đã đến showroom MOHO để lựa chọn sản phẩm. Cùng theo dõi hình ảnh của 2 cha con để xem bé đã "tinh nghịch" như thế nào nhé.

 

  • Phương Min

Phương Min hiện là cô gái sở hữu tài khoản review ăn uống hot nhất trên TikTok với hơn 2 triệu lượt theo dõi và 54,2 triệu lượt yêu thích. Cùng theo chân Phương Min đến với MOHO nhé. 

Xem thêm video tại đây.

  • Mẫn Mẫn

Hoàng Mẫn là một hot girl nổi tiếng của Sài Thành và được cộng đồng mạng yêu mến qua một số clip, vlog với trang cá nhân thu hút hơn 220 nghìn lượt theo dõi. Cùng MOHO theo chân Mẫn Mẫn tham quan và mua sắm nội thất nhé. 

Xem thêm video tại đây.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

Lựa chọn Nội Thất MOHO – lựa chọn vàng cho không gian sống xanh và hiện đại.

Hình ảnh bài viết

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí