Cùng MOHO khám phá không gian sống của Ninh Dương Lan Ngọc

Cùng MOHO khám phá không gian sống của Ninh Dương Lan Ngọc

Không gian sống của sao Việt luôn là những điều là mà khán giả và giới hâm mộ quan tâm. Hôm nay, hãy cùng MOHO khám phá không gian sống của "Ngọc Nữ Điện Ảnh” và cũng là đại sứ thương hiệu của Nội thất MOHO_ Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Tổ ấm nhỏ của Ninh Dương Lan Ngọc được tọa lạc tại một trung cư cao cấp tại TP.HCM. Trong lần hợp tác gần đây nhất của chương trình Minigame "Cùng MOHO Du Lịch Vòng Quanh Tổ Ấm", MOHO đã có dịp ghé thăm nhà của Lan Ngọc và biến hóa không gian phòng khách của Lan Ngọc theo concept "Du lịch biển". Tại đây, MOHO và Ninh Dương Lan Ngọc đã có một buổi làm việc thật hiệu quả và thú vị với những hình ảnh và video vô cùng chuyên nghiêp và pha nét nhí nhảnh, đáng yêu đặc trưng đến từ cô nàng.

MOHO biến hóa phòng khách nhà Lan Ngọc theo phong cách nội thất Địa Trung Hải

Đúng như tinh thần của Mingame, phòng khách của "Đại Sứ Thương Hiệu" đã được thay hoàn toàn một màu áo mới bằng 100% các sản phẩm nội thất có tại Nội Thất MOHO để biến không gian nhà trở nên đầy mới lạ, mang đến cảm giác như đang tận hưởng một chuyến đi lu lịch thực thụ.

Cùng MOHO khám phá không gian sống của Ninh Dương Lan Ngọc 1

MOHO chọn bộ nội thất phòng khách VLINE cho không gian phòng khách nhà Lan Ngọc

Nội thất MOHO chọn concept nội thất Địa Trung Hải cho không gian nhà của Ninh Dương Lan Ngọc vì phong cách rất phù hợp với tinh thần của Minigame lần này. Các sản phẩm nội thất mà MOHO chọn là các sản phẩm thuộc bộ sưu tập nội thất VLINE như bàn sofa, ghế sofa với tông màu gỗ tự nhiên và màu sắc chủ đạo cho concept là màu xanh da trời, xanh biển và trắng.

Xem bộ nội thất phòng khách VLINE

Minigame "Cùng MOHO Du Dịch Vòng Quanh Tổ Ấm"

Ngắm cận cảnh phòng khách nhà Ninh Dương Lan Ngọc

Cùng MOHO khám phá không gian sống của Ninh Dương Lan Ngọc

Phòng khách nhà Ninh Dương Lan Ngọc sau khi được MOHO biến hóa với ghế sofa và bàn sofa

Ninh Dương Lan Ngọc là nghệ sĩ sở hữu lượng fans hùng hậu nên số lượng quà tặng từ người hâm mộ cũng được Lan Ngọc trưng bày khắp nhà. Lan Ngọc đã rất đắng đo không biết nên bố trí nội thất như thế nào để không gian trở nên đẹp mắt, rộng rãi hơn để có thể trưng bày hết những món quà đặc biệt từ các "Cám con". Với cách bố trí không gian nội thất tối giản, hiện đại và mang chút gió biển trên, MOHO mong rằng đã mang lại một phòng khách giúp "Ngọc Nữ" có những phút giây thật sự thư giãn khi trở về nhà.

Cùng MOHO khám phá không gian sống của Ninh Dương Lan Ngọc 3Bộ Sofa MOHO VLINE

Cùng MOHO khám phá không gian sống của Ninh Dương Lan Ngọc 4

Phòng khách được decor theo phong cách Địa Trung Hải tối giản, mát mẻ

Mua các sản phẩm nội thất trong concept trên tại đây

Cùng Ninh Dương Lan Ngọc Room Makeover Nhà

Hãy cùng MOHO xem lại buổi ghi hình thật thú vị và không gian sống của Lan Ngọc qua video bên dưới:


Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofabàn sofagiường ngủtủ quần áobộ bàn ănbàn trang điểmnội thất văn phòng... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí