Ninh Dương Lan Ngọc trang trí không gian đón Giáng sinh

Ninh Dương Lan Ngọc trang trí không gian đón Giáng sinh

Giáng Sinh là một trong những dịp lễ quan trọng trong năm được nhiều người quan tâm, đây cũng là dịp mọi người trang trí lại không gian sống của mình. Nếu như bạn đang không biết tân trang nhà cửa mình thế nào cho phù hợp không khí Giáng sinh, hãy cùng nội thất MOHO ghé thăm “Ninh Dương Cung” của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, xem cách cô ấy đã tự tay bày trí không gian và tổ chức tiệc Giáng sinh tại nhà thế nào nhé!!!

noi-that-moho-ninh-duong-lan-ngoc-trang-tri-don-giang-sinh-1

 

Buổi ghé thăm “Ninh Dương Cung” hôm nay còn có sự tham gia của 2 vị khách mời đặc biệt, và để biết được danh tính của 2 vị khách mời này, các bạn có thể xem trong clip ngắn bên dưới này nhé.

 

Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang sở hữu 02 căn hộ cao cấp tọa lạc tại trung tâm TP.HCM. Trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên có những hình ảnh chia sẻ về không gian sống của mình.

Hiện tại, nữ Lan Ngọc không sống cùng gia đình mà ra ngoài tự lập. Căn hộ của cô có diện tích khá rộng rãi và thoải mái, được thiết kế theo tông màu sáng, cùng với đó là sự kết hợp bày trí nội thất sang trọng.

noi-that-moho-ninh-duong-lan-ngoc-trang-tri-don-giang-sinh-2

Đặc biệt là nữ diễn viên dành ra một góc riêng trong căn hộ của mình để lưu giữ những món quà tặng của fan hâm mộ. Tính đến thời điểm hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong số ít nữ diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo, và số lượng fan hâm mô của cô ngày một tăng lên đáng kể sau khi tham gia chương trình Running Man phiên bản Việt – Chạy đi chờ chi.

Để trang trí nội thất cho phòng khách của Lan Ngọc phù hợp với thiết kế chung ban đầu – tông màu sáng, nội thất MOHO đã sự kết hợp của 2 dòng bộ sưu tập là FYNOSLO để tạo nên sự hài hòa cho bố cục:

noi-that-moho-ninh-duong-lan-ngoc-trang-tri-don-giang-sinh-3

Vì căn hộ sử dụng tông màu trắng sáng, nên những sản phẩm nội thất có màu gỗ tự nhiên sẽ giúp phòng khách trở nên hài hòa hơn.

Đối với khu vực phòng bếp, một sản phẩm khác từ OSLO Collection của nội thất MOHO được Lan Ngọc sử dụng – chính là bộ bàn ăn OSLO. Vẫn là màu sắc gỗ tự nhiên dễ dàng kết hợp những thiết kế có sẵn trong căn nhà.

noi-that-moho-ninh-duong-lan-ngoc-trang-tri-don-giang-sinh-7-01

Bộ Bàn Ăn OSLO với thiết kế kiểu dáng hiện đại, chất liệu gỗ thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe không chỉ phù hợp với nhiều phong cách nội thất mà còn tạo nên không gian phòng ăn ấm cúng, gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau.

Sau khi xem qua “Ninh Dương Cung” với sự bày trí mới cho tiệc Giáng sinh từ Ninh Dương Lan Ngọc, bạn có cảm nhận thế nào về những thay đổi này. Hãy cho nội thất MOHO biết cảm nghĩ của bạn nhé.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofabàn sofagiường ngủtủ quần áobộ bàn ănbàn trang điểmnội thất văn phòng... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí