Dự án trọn gói nội thất MOHO cho chung cư Vinhomes Grand Park Quận 9

Dự án trọn gói nội thất MOHO cho chung cư Vinhomes Grand Park Quận 9

Vừa qua MOHO đã triển khai trọn gói nội thất chung cư cho khách hàng, bao gồm cả thiết kế và thi công tủ bếp gia đình cho căn hộ Vinhomes Grand Park 2 phòng ngủ - 2 WC tại dự án này, kiến tạo nên một không gian sống hoàn chỉnh và đáp ứng mong muốn của gia chủ.

1. Sơ lược về dự án Vinhomes Grand Park Quận 9

Vinhomes Grand Park Quận 9 là đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế được đầu tư phát triển bởi Vinhomes – tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại khu vực phía Đông của TPHCM, được ứng dụng vận hành theo những mô hình từ các quốc gia tiêu biểu trên thế giới như Singapore, Songdo (Hàn Quốc), Fujisawa (Nhật Bản) hay các thành phố lớn tại Châu Âu, Mỹ.

Dự án có quy mô gần 272 ha với 71 tòa cao tầng bao gồm hơn 43,500 căn hộ và 1,600 căn nhà phố, biệt thự. Khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9 được rất nhiều khách hàng quan tâm chọn lựa để làm nơi ăn cư cũng như là phục vụ cho mục đích đầu tư homestay, căn hộ studio... nhờ vị trí thuận lợi với nhiều dự án trọng điểm, tuyến đường lớn xung quanh

  • Gần giáp tuyến Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây
  • Vành Đai 2 kết nối Cao tốc Trung Lương – TP HCM với Đại Lộ Nguyễn Văn Linh và cầu Phú Mỹ
  • Tuyến đường Vành Đai 3 cắt ngang đường Nguyễn Xiển kết nối Khu vực Bình Đường – TP Hồ Chí Minh – Long An
  • Trục đường Xa Lộ Hà Nội đang được mở rộng
  • 10 phút di chuyển đến Khu du lịch Suối Tiên
  • 5 phút di chuyển đến Khu công nghệ cao Quận 9
  • 15 phút di chuyển đến Sân Golf Rạch Chiếc.
  • Gần tuyến Cao tốc Metro từ khu vực Suối Tiên

2. Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ - 2WC Vinhomes Grand Park

Căn hộ 2 phòng ngủ - 2 WC của Vinhomes Grand Park có diện tích dao động từ 58m2 đến 70.2m2 với không gian sống ấm cúng, phù hợp với những gia đình đã có con hoặc nhiều thành viên cùng sinh sống. Nếu bạn đang tìm kiếm không gian sinh sống thoải mái, rộng rãi cho 3 – 4 thành viên thì loại hình này là lựa chọn hợp lý, chi phí của căn này trong khoảng 3 tỷ/căn.

So với loại hình căn hộ duplex hay 3 phòng ngủ, đây chính là lựa chọn tối ưu cho các gia đình khi tìm kiếm một nơi làm tổ ấm với những dịch vụ cao cấp, tiện nghi.

Mặt bằng chung cư Vinhomes Grand Park 2 phòng ngủ

Mặt bằng minh họa căn hộ 2 PN – 2 WC

Căn hộ 2 PN – 2 WC có diện tích sử dụng 69m2, sợ lược mặt bằng ngôi nhà khi bước vào nhà lần lượt khu vực quầy tủ bếp kết hợp khu vực phòng ăn với diện tích vừa đủ cho một bộ bàn ăn 4 ghế ngồi, tổng diện tích không gian này khoảng 22m2 chưa bao gồm phần lô gia 3.45m2

Không gian liên thông liền kề bên tay phải chính là phòng khách, khoảng không này khá khiêm tốn chỉ 7.4m2 – vừa đủ để bày biện một số nội thất phòng khách cơ bản như ghế sofa, bàn trà, tủ kệ tivi. Ngay bên tay trái là WC đầu tiên của căn hộ có diện tích gần 4m2.

Tiếp tục di chuyển vào trong, là không gian dành cho 2 phòng ngủ, trong đó đó phía bên trái là phòng ngủ master có diện tích khoảng 11m2 bao gồm cả WC trong phòng, bên tay phải là phòng ngủ còn lại của gia đình. Một khoảng lô gia nhỏ ở giữa 2 không gian này thích hợp lắp cục nóng máy lạnh, máy giặt cho gia đình.

3. Trọn bộ nội thất cơ bản cho gia đình từ MOHO

Với sự tin tưởng từ khách hàng, MOHO có cơ hội được trang trí và lắp đầy không gian sống nơi đây bằng những món đồ nội thất gỗ cơ bản cho một ngôi nhà hoàn chỉnh, các sản phẩm mang thiết kế đơn giản, không chỉ giúp tiết kiệm diện tích căn hộ, mà còn tạo thêm không gian sống mới lạ cho các thành viên trong gia đình thoải mái sinh hoạt.

3.1. Nội thất phòng ăn và tủ bếp cho căn hộ Vinhomes Grand Park 2 phòng ngủ - 2 WC

Ngay sau khi bước vào căn hộ, món đồ đầu tiên chào đón chủ nhà chính là tủ giày trang trí VLINE màu nâu được làm từ gỗ thông vững chắc, khả năng chịu lực cao, bề mặt được phủ lên lớp Veneer cho bề mặt vân gỗ tinh tế, bền màu, nhẵn và sáng bóng. Đồng thời, giúp sản phẩm không bị co ngót, nứt khi thời tiết thay đổi. Tủ giày có kích thước Dài 80cm x Rộng 41cm x Cao 75cm có sức chứa khoảng 15 đôi giày dép – tương xứng với gia đình 3 4 người dùng.

Nội thất phòng ăn chung cư Vinhomes Grand Park 2 phòng ngủ 1

Kế bên là quầy tủ bếp gỗ gỗ hình dáng chữ L mang màu nâu ấm cúng đồng bộ cùng những đồ nội thất khác với đầy đủ tiện nghi và công năng sử dụng bao gồm máy hút mùi, bếp từ, tủ lạnh, quầy bếp thuận tiện cho 2 3 người có thể cùng đứng nấu ăn, gia tăng không khí thân mật, gắn kết các thành viên trong nhà với nhau. Để gia tăng khả năng lưu trữ chén, bát, dụng cụ nhà bếp… MOHO còn thiết kế thêm những tủ treo tường giúp chủ nhà có thêm không gian sử dụng.

Nội thất phòng ăn chung cư Vinhomes Grand Park 2 phòng ngủ

Tủ bếp cho nội thất phòng ăn chung cư Vinhomes Grand Park 2 phòng ngủ

Đi qua khỏi khu vực quầy bếp chúng ta sẽ bắt gặp 2 sản phẩm khác trong bộ sưu tập VLINE gồm Bàn Làm Việc Gỗ Có Kệ MOHO VLINE 602 Màu NâuBộ Bàn Ăn Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO VLINE 601 đây là sự kết hợp từ 2 ghế ăn đơn cùng 1 ghế băng dài sẽ tạo điểm nhấn cho nơi này, tiếp tục hòa quyện vào không gian sống nơi đây. Vị trí đặt bộ bàn ăn ngay trước khu vực lô gia, các thành viên vừa dùng bữa có thể ngắm nhìn xung quanh, cảm giác thư giãn này giúp gia chủ tận hưởng những bữa ăn hàng ngày ngon miệng hơn.

Nội thất phòng ăn chung cư Vinhomes Grand Park 2 phòng ngủ 2

3.2. Nội thất phòng khách cho căn hộ Vinhomes Grand Park 2 phòng ngủ - 2 WC

Khu vực phòng khách có diện tích hạn chế chỉ 7.4m2, chính vì vậy gia chủ chọn 03 món nội thất phòng khách cơ bản bao gồm bộ ghế sofa (sofa chính, ghế sofa góc và ghế đôn), bàn trà, và tủ kệ tivi vừa đủ để bài trí trong một không gian nhỏ nhưng vẫn đủ công năng, tiện ích của một phòng khách để các thành viên quây quần sum vầy cùng nhau mỗi tối, hoặc đón tiếp khách đến thăm nhà.

Nội thất phòng khách chung cư Vinhomes Grand Park 2 phòng ngủ

Bộ ghế sofa VLINE là sự lựa chọn mà bất kỳ khách hàng nào nên cân nhắc, thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và dễ dàng tháo lắp nhưng vẫn giữ được độ bền chắc cao nhờ chất liệu gỗ tự nhiên – đây chính là những ưu điểm khiến sofa VLINE là sản phẩm bán chạy hàng đầu tại MOHO. Với đặc tính trên, khách hàng có thể tùy ý di chuyển, sắp xếp và bài trí lại tuy theo nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, không thể thiếu một chiếc bàn trà sofa đi kèm, ở đây, MOHO gợi ý khách hàng chọn bàn trà OSLO với những đường nét thiết kế mềm mại dọc theo cạnh và chân bàn tạo nên cảm giác êm ái. Kích thước mặt bàn khá rộng có thể đặt nhiều đồ trang trí, trái cây, khay nước… Cuối cùng là tủ kệ tivi VLINE được làm 100% từ gỗ kết hợp họa tiết mây tre đan tự nhiên trên cửa tủ bền đẹp, tủ có kích thước Dài 160cm x Rộng 41cm x Cao 51cm nên dễ dàng đặt bất kỳ tivi có màn hình rộng trên thị trường hiện nay.

3.3 Nội thất phòng ngủ cho căn hộ Vinhomes Grand Park 2 phòng ngủ - 2 WC

Và cuối là phòng ngủ, là nơi quý khách thả mình nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, kích thước của mỗi phòng khá khiêm tốn chỉ 2.8m x 3.2m. Chính vì vậy, gia chủ nên chọn những món đồ nội thất có màu sáng, tạo cho không gian phòng mang lại cảm giác ấm cúng và tươi sáng hơn, không bị ngộp ngạt. Đồ nội thất phòng ngủ chính cho không gian nghỉ ngơi này khá đơn giản chỉ 2 món là: giường ngủ 1m6tủ quần áo 3 cánh.

Nội thất phòng ngủ chung cư Vinhomes Grand Park 2 phòng ngủ

Để có thể đáp ứng được tất cả tiêu chí kể trên thì không gì thích hơn hợp hơn giường ngủ MOHO VILNE 601, giường có rất nhiều kích thước khác nhau (1m2, 1m6, 1m8) x 2m. Bạn có thể tùy chọn kích thước khác nhau hớp lý với diện tích căn phòng. Giường ngủ MOHO VLINE 601 sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt hơn tiếp thêm năng lượng cho ngày mới. Thân giường được làm từ gỗ tự nhiên có khả năng chóng công vênh và mối mọt, phần chân giường ngủ được làm từ gỗ thông tự nhiên có độ chịu lực tốt và bền bỉ theo thời gian.

Đi kèm với giường ngủ gỗ tràm MOHO VLINE 601 là chiếc tủ quần áo MOHO VIENNA 201 3 Cánh. Tủ có thiết kế hiện đại, tối giản phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Cửa tủ được trang bị cho mình bản lề giảm chấn, giúp việc đóng mở cửa rất nhẹ nhàng, không tạo tiếng ồn. Tủ còn có khả năng chống công vênh và mối mọt.

Nếu quý khách đang băn khoăn không biết tìm đồ nội thất sau cho phù hợp với không gian nhà của mình. Hãy đến ngay cửa hàng nội thất của MOHO quý khách hàng sẽ được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất.

Xem thêm:

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

Tags: key_Nội Thất MOHO; bàn ghế sofa trang trí ban công

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí