Nội thất MOHO tham dự Triển lãm Hàng Việt Nam 2022

Nội thất MOHO tham dự Triển lãm Hàng Việt Nam 2022

Vào Chủ nhật ngày 23/01/2022, nội thất MOHO tham gia Triển lãm Hàng Việt Nam – Vui tết cùng người lao động 2022, do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kết hợp cùng Liên đoàn lao động Quận 1 tổ chức.

noi-that-moho-tham-gia-trien-lam-1

Triển lãm Hàng Việt Nam – Vui tết cùng người lao động 2022

Tại buổi sự kiện có sự tham gia của Phó chủ tịch Quận 1, Phó chủ tịch Liên đoàn lao động Quận 1. Buổi triển lãm có sự góp mặt gần 100 gian hàng là các doanh nghiệp trong nước đến từ nhiều ngành nghề khác nhau như nội thất, thực phẩm, may mặc, đồ gia dụng…  Chương trình tạo cơ hội cho các đơn vị, doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm quảng bá và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm, phục hồi lại hoạt động sản xuất kinh doanh trong giao đoạn bình thường mới. Phiên chợ Hàng Việt Nam – Vui tết cùng người lao động 2022 là hoạt động chứng minh của doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh sau một thời gian dài giãn cách xã hội do dịch Covid-19.

noi-that-moho-tham-gia-trien-lam-2

Đại diện Công ty Savimex nhận bằng khen từ Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 1

Theo phóng sự VTV Online – Kết nối lao động để phục hồi kinh tế, đã có hơn 97% doanh nghiệp trong 17 khu công nghiệp, khu chế xuất tại TPHCM đã phục hồi sản xuất trở lại, với sự tham gia của hơn 320,000 người lao động, bên cạnh đó nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp đạt đến 33,000 – 42,000 người vào thời điểm cuối năm 2021 và đầu năm 2022 để đáp ứng nhu cầu sản xuất các đơn hàng phục vụ Tết nguyên đán Nhâm Dần. Người lao động là nguồn tài sản quý giá của doanh nghiệp, việc kết nối, chăm lo nhằm giữ chân người lao động đang là vấn đề ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp.

noi-that-moho-phong-su-vtv-online-1

Ông Lim Hong Jin  – TGĐ CTCP Hợp tác Kinh tế & XNK Savimex

Ông Lim Hong Jin – TGĐ CTCP Hợp tác Kinh tế & XNK Savimex (“Công ty Savimex”), cho biết: “Được sự hỗ trợ của các cơ quan ban ngành, công ty đã khắc phục được phần nào khó khăn – đặc biệt là toàn bộ nhân viên đã được tiêm 02 mũi vaccine ngừa Covid-19, nên mọi người có thể yên tâm lao động sản xuất. Bên cạnh đó, nhằm thu hút nhân sự có tay nghề cao, công ty dự kiến chi trả lương tháng 13 và thưởng tết hấp dẫn cho toàn thể người lao động.”

noi-that-moho-phong-su-vtv-online-2

Chị Hà Thị Chung – nhân viên Công ty Savimex

Chị Hà Thị Chung – nhân viên Công ty Savimex cũng đã có những chia sẽ về chính sách đãi ngộ của công ty, bên cạnh một môi trường làm việc an toàn, hiệu quả, chuyên nghiệp và từ nay cuộc sống của chị sẽ bớt vất vả hơn và an tâm tính kế sinh nhai lâu dài.

Tại Triển lãm Hàng Việt Nam – Vui tết cùng người lao động 2022, nội thất MOHO mang đến 04 sản phẩm (03 sản phẩm OSLOS Collection và 01 sản phẩm VLINE Colliection) nội thất tạo nên một thiết kế hoàn chỉnh cho phòng khách của một căn hộ kiểu mẫu.

noi-that-moho-tham-gia-trien-lam-3

Bộ sưu tập nội thất OSLO Collection

Bộ sưu tập nội thất OSLO lấy ý tưởng từ những nhịp sống hiện đại, hối hả của thành phố OSLO của Na Uy. Đặc trưng của các sản phẩm từ bộ sưu tập nội thất này là những đường nét bo tròn đến hoàn hảo. Đặc biệt chi tiết hình tròn được tận dụng một cách độc đáo và mới mẻ vào trong từng thiết kế, thổi làn gió hiện đại cho mọi không gian. 

Với các đường nét thiết kế tinh tế, hiện đại phù hợp với nhiều phong cách nội thất, mang đến sự hài hoà cho không gian nội thất phòng khách.

noi-that-moho-tham-gia-trien-lam-4

Các sản phẩm đều được làm bằng gỗ sồi hoặc gỗ cao su đạt tiêu chuẩn xuất khẩu CARB-P2. MOHO luôn tự hào là đơn vị cung cấp nội thất gỗ có chất lượng nhất thị trường hiện nay. Mọi nguyên liệu được nhập khẩu, kiểm định kỹ càng và gia công sản xuất trực tiếp tại nhà máy của SAVIMEX với đội ngũ thợ tay nghề cao và có kinh nghiệm dày dặn trong việc sản xuất các sản phẩm nội thất gỗ xuất khẩu. Nội thất MOHO chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofabàn sofagiường ngủtủ quần áobộ bàn ănbàn trang điểmnội thất văn phòng... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí