20+ mẫu nội thất phòng ngủ đẹp, giá thành tốt hiện nay

20+ mẫu nội thất phòng ngủ đẹp, giá thành tốt hiện nay

Phòng ngủ là không gian quan trọng để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Vì vậy, việc thiết kế phòng ngủ đẹp và hợp phong thủy luôn được quan tâm hàng đầu. Trong bài này, hãy cùng Nội Thất MOHO khám phá những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp theo xu hướng mới nhất năm 2024.

+20 mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại, xu hướng trong năm 2024

Phong cách hiện đại đơn giản nhưng tinh tế luôn là xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Phòng ngủ thiết kế theo phong cách này sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, tạo không gian thoáng đãng, sang trọng. Kết hợp các chất liệu gỗ công nghiệp giúp căn phòng trở nên tinh tế, hiện đại hơn. Nhìn tổng quan, bạn sẽ thấy phần nội thất cực kỳ đơn giản nhưng vẫn ấn tượng với những đường nét mạnh mẽ.

Sản phẩm nội thất phòng ngủ tối giản

Xu hướng tối giản cũng là một trong những phong cách được nhiều người yêu thích trong năm 2024. Các sản phẩm nội thất có thiết kế cực kỳ gọn, sử dụng đường nét vuông vắn nhưng tinh tế. Bên cạnh đó, các màu sắc trung tính như trắng, be, xám giúp làm nổi bật chất liệu gỗ, mang đến không gian nghỉ ngơi hoàn hảo.

Không gian phòng ngủ đẹp, màu sắc trang nhã

Không gian phòng ngủ đẹp, màu sắc trang nhã

Nội thất tối giản

Nội thất tối giản

Nội thất phòng ngủ tối giản nằm trong BST Narvik của MOHO

Nội thất phòng ngủ tối giản nằm trong BST Narvik của MOHO

Mang nét đẹp nội thất Bắc Âu vào phòng ngủ

Phong cách Bắc Âu mang đến sự ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên cho không gian phòng ngủ. Các mẫu phòng ngủ Scandinavian sử dụng gam màu nhẹ nhàng như trắng, xám nhưng không đơn điệu nhờ các chi tiết nhấn nhá tinh tế.

Không gian phòng ngủ mang nét đẹp Bắc Âu

Không gian phòng ngủ mang nét đẹp Bắc Âu

Nội thất gỗ tự nhiên tinh tế, trang nhã

Nội thất gỗ tự nhiên tinh tế, trang nhã

Mẫu giường ngủ, tủ quần áo đẹp

Mẫu giường ngủ, tủ quần áo đẹp

Thiết kế phòng ngủ Tropical

Nếu bạn yêu thích không khí nhiệt đới thì đừng bỏ qua phong cách Tropical. Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách này sử dụng chất liệu chính là gỗ tự nhiên. Kết hợp hài hòa cùng các gam màu nóng như cam, vàng kết hợp với xanh lá cây, đem đến không gian thư giãn, mát mẻ như đang trong kỳ nghỉ vậy. 

Combo nội thất phong cách Tropical

Combo nội thất phong cách Tropical

Giường ngủ chất liệu gỗ kết hợp mây đan mắt cáo

Giường ngủ chất liệu gỗ kết hợp mây đan mắt cáo

Không gian phòng ngủ xanh mát

Không gian phòng ngủ xanh mát

Phòng ngủ với nội thất mang phong cách cổ điển

Nhiều khách hàng thích phòng ngủ toát lên sự sang trọng, quý phái trong phong cách cổ điển. Các mẫu này sử dụng nhiều gam màu đậm như nâu, đỏ mận để tạo không khí ấm cúng. Chất liệu gỗ tự nhiên được khắc chạm nhiều chi tiết cầu kỳ cùng các đồ nội thất cổ điển sẽ là điểm nhấn trong không gian. 

Giường ngủ phong cách cổ điển

Giường ngủ phong cách cổ điển

Không gian nội thất cổ điển màu nâu trầm

Không gian nội thất cổ điển màu nâu trầm

Combo giường ngủ, tủ quần áo, tủ đầu giường

Combo giường ngủ, tủ quần áo, tủ đầu giường

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Với diện tích nhỏ hẹp thì việc thiết kế phòng ngủ đơn giản, tối giản sẽ giúp tận dụng tối đa không gian. Những mẫu thiết kế này có cách bố trí nội thất hợp lý, khoa học. Sử dụng các món đồ nội thất đa năng, tiết kiệm diện tích giúp không gian thêm rộng rãi, thoáng mát.

Nội thất phòng ngủ đơn giản

Nội thất phòng ngủ đơn giản

Thiết kế giường ngủ và tab đầu giường đẹp

Thiết kế giường ngủ và tab đầu giường đẹp

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

Phòng ngủ biệt thự phong cách công nghiệp (industrial)

Phong cách công nghiệp (industrial) là sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu hiện đại như gỗ công nghiệp, sắt, gạch nung tạo nên một không gian phòng ngủ đầy cá tính, mạnh mẽ. Gam màu trung tính như trắng, đen, xám được sử dụng làm chủ đạo. 

Phòng ngủ Industrial tông nâu, xám độc đáo

Phòng ngủ Industrial tông nâu, xám độc đáo

Giường ngủ đẹp nằm trong BST Kolding

Giường ngủ đẹp nằm trong BST Kolding 

Giường ngủ đẹp nằm trong BST Kolding

Phòng ngủ đẹp

Nên mua nội thất phòng ngủ lẻ hay theo combo

Khi thiết kế phòng ngủ, khách hàng thường gặp phải băn khoăn không biết nên mua nội thất lẻ hay theo combo để đồng bộ phong cách. Dưới đây, MOHO đã phân tích ưu, nhược điểm của từng loại, dựa vào đây, bạn có thể lựa chọn mua sao cho phù hợp.

Mua nội thất lẻ

Khi mua các món nội thất lẻ, bạn có thể lựa chọn từng món đồ theo sở thích và phong cách của riêng mình. Việc này giúp bạn tạo ra một không gian phòng ngủ độc đáo và cá nhân hóa hơn. Tuy nhiên, lựa chọn này sẽ khiến cho bạn phải tốn nhiều chi phí hơn so với việc mua theo combo. Đồng thời, các món nội thất sẽ không đảm bảo đồng bộ về màu sắc, chất liệu, hoặc kiểu dáng.

Mua nội thất theo combo

Mua sản phẩm theo combo sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua lẻ, vì thường sẽ có giá ưu đãi khi mua hàng. Chúng thường được thiết kế để đồng bộ về màu sắc, chất liệu, và kiểu dáng, giúp tạo ra một tổng thể hài hòa cho phòng ngủ. Việc này còn giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc lựa chọn và so sánh các món đồ. Tuy nhiên, bạn có thể gặp hạn chế trong việc lựa chọn về màu sắc, chất liệu, và kiểu dáng khi mua theo combo do chúng đã được kết hợp sẵn.

Ưu điểm, nhược điểm khi mua nội thất theo combo và mua lẻ

Ưu điểm, nhược điểm khi mua nội thất theo combo và mua lẻ

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ

Khi bắt đầu thiết kế nội thất phòng ngủ, bạn sẽ cần lưu ý nhiều yếu tố để đảm bảo có được không gian đẹp, cụ thể như sau: 

Lựa chọn phong cách thiết kế

Việc quan trọng nhất trong thiết kế nội thất là lựa chọn phong cách phù hợp. Mỗi phong cách sẽ mang một nét đẹp riêng, giúp định hình không gian và cảm xúc trong phòng ngủ.

Chọn nội thất có chất liệu, màu sắc phù hợp

Việc lựa chọn màu sắc và chất liệu cũng đóng vai trò quan trọng để tạo nên không gian phòng ngủ thoải mái. Tùy vào phong cách mà bạn đã chọn trước đó mà màu sắc nội thất cũng phải được đồng bộ. Chẳng hạn không gian Bắc Âu thì màu chủ đạo sẽ là trắng, be, còn với phong cách Industrial thì đen, xám là tông màu phù hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp nhiều chất liệu như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, đá Granite, nhựa, sắt để có mẫu nội thất ưng ý. 

Chọn chất liệu và màu sắc khi mua nội thất phòng ngủ

Chọn chất liệu và màu sắc khi mua nội thất phòng ngủ

Yếu tố ánh sáng

Một yếu tố không thể bỏ qua khi thiết kế nội thất phòng ngủ là ánh sáng. Sử dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa và tận dụng các nguồn ánh sáng nhân tạo sẽ tạo ra một không gian sáng sủa và ấm áp.

Áp dụng nguyên tắc phong thủy

Bố trí nội thất phòng ngủ cần tuân thủ nguyên tắc phong thủy để đảm bảo sự hài hòa và may mắn. Theo đó, gia chủ nên xem mệnh để chọn hướng kê giường ngủ và két sắt phù hợp. Các hướng Đông, Nam, Đông Bắc, Tây Bắc là những hướng được cho là có sinh khí tốt, mang đến sự thịnh vượng và sức khỏe.

Áp dụng nguyên tắc phong thủy khi thiết kế phòng ngủ

Áp dụng nguyên tắc phong thủy khi thiết kế phòng ngủ

Lựa chọn đơn vị thiết kế 

Cuối cùng, bạn nên lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín để đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình. Ngoài ra, những đơn vị này thường sẽ có giá cả minh bạch, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. 

Nội Thất MOHO - Chuyên thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại năm 2024

Nội Thất MOHO là điểm đến lý tưởng nếu như bạn có nhu cầu thiết kế và trang trí nội thất phòng ngủ. Dưới đây là những điểm mạnh trong sản phẩm và dịch vụ của công ty, giúp thu hút khách hàng: 

Thiết kế sẵn nhưng theo diện tích phổ biến của phòng ngủ và nhu cầu sử dụng hiện nay

Với sự hiểu biết về nhu cầu và xu hướng thiết kế phòng ngủ hiện nay, MOHO tự hào khi sản xuất ra những mẫu nội thất đẹp. Từ căn hộ đến các biệt thự sang trọng, chúng tôi đều có những giải pháp thiết kế và thi công phù hợp.

Đa dạng mẫu mã

Với sự đa dạng về mẫu mã và phong cách nội thất, MOHO mang đến rất nhiều lựa chọn nội thất phòng ngủ cho khách hàng. Từ phong cách hiện đại đến cổ điển, bạn sẽ dễ dàng mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của mình. 

MOHO có đa dạng sản phẩm

MOHO có đa dạng sản phẩm

Đội ngũ nhiều kinh nghiệm

Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành nội thất, MOHO đã có những giải pháp thiết kế độc đáo. Các sản phẩm đều tối ưu về công năng, an toàn cho sức khỏe và đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ.

Nhà máy chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ cao trong sản xuất 

Toàn bộ sản phẩm của MOHO đều được gia công trực tiếp tại nhà máy của công ty với quy mô lên đến 10ha. Các công nghệ mới luôn được cập nhật, đảm bảo chất lượng và độ bền của từng sản phẩm. 

Ưu đãi khi mua hàng

Khi mua hàng tại MOHO, đặc biệt là các combo nội thất, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi khuyến mãi lớn. Công ty áp dụng chính sách bảo hành 2 năm, miễn phí 1 đổi 1, miễn phí lắp đặt và vận chuyển tại HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương. Những điều này mang đến trải nghiệm mua hàng tuyệt vời, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Các ưu đãi mua nội thất tại MOHO

Các ưu đãi mua nội thất tại MOHO

MOHO tự hào giới thiệu các giải pháp thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp và hiện đại, phù hợp với mọi phong cách. Hãy ghé thăm showroom hoặc fanpage của chúng tôi để khám phá thêm các mẫu sản phẩm. 

Tham khảo thêm: 

Nội thất phòng khách hiện đại tại MOHO

Nội thất phòng ăn đẹp mắt mắt, tối giản

Top các mẫu sản phảm nội thất phòng làm việc hiện đại tại MOHO

MOHO - Modern Life & Home

  • Website: https://moho.com.vn/
  • Email: cskh@moho.com.vn
  • Hotline: 097 114 1140
  • Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM
  • Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức
  • Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội
  • Experience Store 3: S2.09-Sh19 phân khu Sapphire | Vinhomes Ocean Park, Hà Nội

 

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí