Các mẫu tủ đầu giường gỗ chuẩn xuất khẩu đến từ nội thất MOHO

Các mẫu tủ đầu giường gỗ chuẩn xuất khẩu đến từ nội thất MOHO

Giường ngủ tủ đầu giường hay còn gọi là Tab đầu giường là một bộ đôi không thể tách rời bởi nó là nội thất đóng vai trò chính trong nội thất phòng ngủ. Vì vậy, để không gian phòng ngủ không trở nên lạc quẻ thì tủ đầu giường phải kết hợp được nhiều chiếc giường ngủ khác nhau. Dưới đây là các mẫu tab đầu giường đơn giản và có màu sắc hài hòa và bất chấp mọi không gian không gian phòng ngủ.

Các mẫu Tủ đầu giường/ Kệ đầu giường cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất 2021

1. Tủ đầu giường gỗ tràm VLINE MOHO

Với tone nâu trầm mang màu sắc đặc trưng của chất liệu gỗ tràm. Màu sắc này đem lại cảm giác vô cùng ấm cúng, pha một chút nét cổ xưa. Vì mẫu tab đầu giường này là mẫu kệ thuộc bộ sưu tập VLINE. Lấy ý tường từ nội thất của làng quê Việt Nam xưa và những đường nét thiết kế hiện đại. “V” là “V” trong “Việt Nam”, “LINE” chính là những đường nét hiện đại. Nếu bạn là người đam mê nét truyền thống và hiện đại thì chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế này.

Hình ảnh bài viết

Kệ đầu giường VLINE màu nâu trầm mang lại vẻ đẹp ấm cúng, sang trọng

Ngoài ra, mẫu kệ/ tủ đầu giường VILNE còn có màu gỗ tự nhiên cũng rất dễ phối với những món nội thất khác.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

2. Tủ đầu giường chất liệu gỗ sồi MILAN

MILANbộ sưu tập nội thất lấy ý tưởng từ thành phố MILAN của nước Ý. Mẫu tủ đầu giường này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất từ Âu tới Á. Đặc biệt, nó rất phù hợp với phong cách nội thất Bắc Âu. Dưới đây là tủ đầu giường MILAN khi được kết hợp vào không gian.

Hình ảnh bài viết

Tù đầu giường MILAN khi kết hợp vào không gian cùng các sản phẩm cùng bộ sưu tập

Tủ MILAN sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp chuẩn CARB – P2 được Veneer gỗ sồi tự nhiên. Chính vì vậy, chiếc tủ được thừa hưởng màu sắc bắt mắt vô cùng đặc trưng của gỗ sồi. Gỗ sồi xưa nay không chỉ nổi tiếng chất lượng gỗ tốt mà còn là các vân gỗ đẹp tự nhiên, cũng vì vậy mà chi tiết vân gỗ sồi luôn luôn được giữ lại khi sản xuất.

>> Xem trọn bộ sưu tập nội thất MILAN.

3. Tủ đầu giường gỗ sồi BOSTON

Ấn tượng đầu tiên về mẫu tủ đầu giường này có lẽ là nét hiện đại được thể hiện rõ nét. Từ đường nét đến màu sắc của các sản phẩm này đều thể hiện được nét riêng, cũng như sự độc đáo về màu sắc mà không thể tìm được ở bộ sưu tập nào khác.

Hình ảnh bài viết

Màu xanh của sản phẩm lấy ý tưởng từ sắc xanh của thành phố BOSTON ở Mỹ phản chiếu lên tòa nhà John Hancock vô cùng độc đáo. Đây chính là lý do các sản phẩm thuộc bộ sưu tập nội thất BOSTON có màu xanh xám, một màu sắc khó có thể tìm ở bất cứ bộ sưu tập nào

Cùng xem qua sản phẩm tủ đầu giường BOSTON kết hợp với thiết kế giường ngủ và tủ trang trí thuộc cùng bộ sưu tập.

Hình ảnh bài viết

Tủ đầu giường và giường ngủ BOSTON

4. Tủ đầu giường gỗ sồi VERONA

Với thiết kế 1 hộc và 1 ngăn tủ và kiểu dáng nhỏ gọn cùng chân tủ được co ngót kỹ càng, thanh tú, tủ đầu giường tô điểm thêm nét duyên dáng, thanh lịch cho không gian.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Tủ đầu giường và giường ngủ VERONA

Chiếc tủ sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp đạt chuẩn quốc tế - CARB-P2 đảm bảo nồng độ Fomaldehyd vẫn giữ ở mức an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được Veneer gỗ sồi tự nhiên giúp cho bề mặt trở nên chắc chắn và tăng khả năng chống thấm nước.

Vì sao nên chọn chúng tôi – Nội thất MOHO

  • MOHO luôn là một trong những đơn vị uy tín dẫn đầu về chất lượng sản phẩm. Không chỉ là những tiêu chuẩn trong nước mà còn đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế về sử dụng chất liệu gỗ trong sản xuất

Một số giấy chứng nhận mà MOHO đã đạt được

Hình ảnh bài viết

  • Là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm chinh chiến trên các thị trường khắc khe như Mỹ, EU, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc. Nhờ đó mà MOHO cái tên “mới” về thương hiệu nhưng “cũ” trong kinh nghiệm sản xuất.
  • Các sản phẩm đến từ Nội Thất MOHO không chỉ đáp ứng về mặt chất lượng mà cả về kiểu dáng. Với thiết kế tối giản, sang trọng nhưng trong rất nhiều sản phẩm vẫn giữ lại nét đặc trưng của đương nét Việt.

>> Tìm hiểu thêm về nội thất MOHO tại đây.

WEBSTIE ĐẶT HÀNG: moho.com.vn

Lựa chọn Nội Thất MOHO – lựa chọn vàng cho không gian sống xanh và hiện đại.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí