Gợi ý bố trí không gian nhà nhỏ cho gia đình nhiều thành viên

Gợi ý bố trí không gian nhà nhỏ cho gia đình nhiều thành viên

Sinh hoạt, nấu nướng, ăn uống, vui chơi, …. tất cả đều diễn ra trong một căn hộ nhỏ. Tại sao không? Chức năng tối đa được áp dụng cho không gian tối thiểu - tất cả đều có trong bộ sưu tập nội thất VLINE của MOHO.

Một sự phù hợp hoàn hảo cho một gia đình bốn người

Nếu không gian hạn chế nhưng vẫn muốn đủ tiện nghi thì cách tốt nhất là kết hợp thành một không gian chung. Việc kết hợp bếp, phòng ăn và phòng khách chung một không gian là một cách kết hợp phổ biến tại các căn chung cư tại Việt Nam. Mặc khác, việc kết hợp không logic sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm tồi tệ mỗi khi về đến nhà. Nếu bạn không biết cách chọn và kết hợp nội thất như thế nào thì MOHO đã có sẵn nội thất và cách kết hợp bên dưới rồi đấy.

Biến tấu 8 món nội thất trong bộ sưu tập thành một không gian duy nhất

Cách an toàn nhất là chọn nội thất có chung một tone màu

Hình ảnh bài viết

Bộ sưu tập nội thất VLINE gồm phòng khách và phòng ăn chỉ hơn 20 triệu

MUA NGAY

Sai lầm hay mắc phải của chúng ta là thường chọn nội thất theo sự mách bảo của con tim và không có sự thống nhất tông màu sắc. Màu sắc quyết định rất nhiều đến sự thẩm mỹ của bố cục không gian. Màu sắc cũng giống như lớp make up, nếu gương mặt chưa hoàn hảo thì lớp make up có thể tô thêm những vẻ đẹp còn thiếu.

Cách kết hợp màu sắc này nên được bắt đầu từ các vật dụng trang trí thay vì chọn nội thất có các tone màu khác nhau. Điều đó thật nguy hiểm nếu những tone màu này hoàn toàn không kết hợp được với nhau. Bởi vật dụng trang trí có vẻ dễ dàng hơn đúng không còn nội thất thì không thể dàng thay đổi vì chi phí tương đối tốn kém.

Thống nhất phong cách thiết kế

Hình ảnh bài viết

Phong cách thiết kế nội thất hơi hướng Tropical

XEM GHẾ SOFA

Đừng để sự mâu thuẫn của phong cách làm bạn trở nên kém tinh tế trong mắt những vị khách đến nhà. Các phong cách nội thất phổ biến hiện nay là phong cách nội thất hiện đại, phong cách nội thất tối giản, phong cách tân cổ điển hay phong cách vintage cho những cá nhân thích sự phong khoáng, sáng tạo. Bộ sưu tập nội thất VLINE bên dưới rất hợp với phong cách hiện đại nhưng không rũ bỏ sự ấm cúng thường ở các ngôi nhà.

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO 

Chọn nội thất hạn chế chi tiết

Hình ảnh bài viết

MUA NGAY

Có 8 món đồ nội thất trong 1 căn phòng. Bạn nghĩ sao nếu mỗi món nội thất là đều có cách thiết kế cầu kỳ. Sự đơn giản trong nội thất luôn được đánh giá cao dù là trong thời đại nào vì thật sự nó là những kiểu thiết kế không dễ dàng bị lỗi mốt bởi thời gian.

Vách ngăn nhỏ hay một chiếc kệ để phân chia bếp là một gợi ý đáng lưu tâm

Hình ảnh bài viết

Thật khó sử nếu các vị khách bắt gặp những khoảnh khắc bề bộn của chúng ta trong bếp đúng không nào. Cần thêm một chiếc kệ sách hay một vách ngăn nhỏ để không gian được phân chia nhưng không gian trở nên riêng tư hơn nhưng không gây chiếm diện tích

 Gợi ý cho không gian phòng ngủ

Phòng ngủ nên được kết hợp với không gian làm việc để riêng tư hơn. Chúng ta có thể ăn trong khi các thành viên khác xem tivi nhưng không thể nào ngủ hay làm việc khi những thành viên khác đang vui đùa tại phòng khách. Đó là lý do tại sao, phòng ngủ và làm việc luôn được tác biệt mà không thể kết hợp chung với phòng khách.

Phòng ngủ cơ bản nên có:

Hình ảnh bài viết

MUA NGAY

Nội thất và các kết hợp chúng đã được nội thất MOHO thể hiện rõ. Nếu bạn muốn nó rinh nó về nhà, hãy đặt hàng tại đây. Ngay cả vận chuyển và lắp đặt MOHO cũng sẽ làm nó miễn phí cho bạn.

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO 

Các khu vực được miễn phí vận chuyển và lắp đặt 


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí