Kinh Nghiệm Mua Giường Gỗ Và Cách Kiểm Tra Chất Lượng Của Giường

Kinh Nghiệm Mua Giường Gỗ Và Cách Kiểm Tra Chất Lượng Của Giường

Phòng ngủ là không gian mà bạn sẽ tìm thấy được sự thoải mái thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi và một chiếc giường gỗ sẽ là nơi đưa bạn vào giấc ngủ bình yên để tái tạo năng lượng và chuẩn bị cho bạn một tinh thần hứng khởi. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng chọn được một chiếc giường ưng ý cho mình. Vì vậy, nội thất MOHO gửi đến bạn một số lưu ý khi mua chọn mua giường để bạn có được một chiếc giường bền-đẹp.

I. Đặc điểm và lợi ích của giường gỗ

Giường gỗ là một loại nội thất gần như không thể thiếu với các gia đình, vừa là nơi nghỉ ngơi, đồng thời đóng vai trò tô điểm cho căn phòng thêm sinh động và thể hiện cá tính gu nghệ thuật của gia chủ.

1. Độ bền cao

Đầu tiên, giường gỗ khá bền, tùy theo vật liệu gỗ cấu thành mà thời gian sử dụng có thể 10 năm hoặc hơn, mang lại sự an tâm về độ bền và chất lượng. Ngoài ra, giường ngủ được làm từ các loại gỗ công nghiệp sẽ giảm thiểu tác động đến môi trường

2. Đa dạng về thiết kế và kiểu dáng 

Với sự đa dạng về kiểu dáng và thiết kế, giường gỗ đặc biệt giường gỗ công nghiệp sẽ dễ dàng phối hợp với mọi phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại, và tạo nên không gian độc đáo và sang trọng. Đặc biệt, gỗ mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi, mang đến sự thư thái và dễ chịu.

giuong-goGiường Ngủ Gỗ Tràm MOHO MALAGA 302

3. Độ bền cao

Gỗ là một chất liệu có độ bền cao, chịu lực tốt, phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày trong thời gian dài mà không bị biến dạng hay hỏng hóc. Khi mua một chiếc giường gỗ chất lượng, bạn có thể tin tưởng rằng nó sẽ đồng hành cùng bạn trong nhiều năm tới.

4. Dễ dàng bảo dưỡng và vệ sinh

Giường gỗ dễ dàng bảo dưỡng và vệ sinh. Bạn chỉ cần lau chùi bề mặt gỗ định kỳ và sử dụng các sản phẩm chăm sóc gỗ phù hợp để duy trì vẻ đẹp và độ mới của giường.

II. Kinh nghiệm chọn giường gỗ

Khi lựa chọn giường gỗ, có một số lưu ý quan trọng mà bạn cần xem xét để đảm bảo tìm được một chiếc giường lý tưởng cho không gian ngủ của mình. Dưới đây là một số kinh nghiệm và lời khuyên hữu ích mà MOHO mà tổng hợp được từ các nguồn uy tín

1. Kích thước

Đầu tiên, hãy xác định kích thước giường phù hợp với không gian phòng ngủ và nhu cầu sử dụng cá nhân. Đo kích thước phòng ngủ trước khi lựa chọn giường gỗ để đảm bảo rằng giường không quá lớn hoặc quá nhỏ so với diện tích phòng. Hãy cân nhắc đến cả kích thước chiều dài và chiều rộng của giường để đảm bảo bạn được thoải mái khi nằm ngủ và dễ dàng di chuyển trong không gian phòng ngủ.

2. Chất liệu

Chọn chất liệu gỗ chất lượng để đảm bảo độ bền và vẻ đẹp của giường. Gỗ tự nhiên được coi là một lựa chọn tốt vì nó mang lại sự ấm cúng và tự nhiên cho không gian ngủ, các loại giường gỗ tự nhiên phổ biến bao gồm giường gỗ cao su, giường gỗ tràm, giường gỗ sồi

giuong-go
Giường Ngủ Gỗ Cao Su MOHO HOBRO 301

Nếu ngân sách hạn chế, bạn cũng có thể lựa chọn giường gỗ công nghiệp, được làm từ gỗ tái chế hoặc gỗ kết hợp với vật liệu nhân tạo. Gỗ công nghiệp cũng có nhiều tùy chọn về màu sắc và hoa văn, giúp bạn dễ dàng phối hợp với các loại nội thất khác trong phòng ngủ của mình.

⇒ Có Nên Sử Dụng Nội Thất Gỗ Công Nghiệp

3. Màu sắc

Màu sắc của giường gỗ cũng đóng vai trò quan trọng trong tạo nên không gian ngủ lý tưởng. Hãy lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách và trang trí phòng ngủ của bạn. Nếu bạn muốn không gian sang trọng và truyền thống, gỗ có màu tối như nâu đậm hoặc đen sẽ là một lựa chọn tốt. 
Những tông màu nhạt như gỗ tự nhiên, gỗ sơn mờ hoặc gỗ có màu trắng sẽ tạo ra một không gian nhẹ nhàng và hiện đại hơn. Hãy cân nhắc đến màu sắc tổng thể của phòng ngủ và sự tương phản với các yếu tố khác như tường, vải trang trí và sàn nhà.

4. Thiết kế

Một yếu tố quan trọng khác khi chọn giường gỗ là thiết kế. Có nhiều kiểu dáng và mẫu mã giường gỗ khác nhau để bạn lựa chọn, từ kiểu giường đơn giản đến giường có đầu giường và chân giường phức tạp. Hãy xem xét không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về tính ứng dụng của thiết kế. Nếu bạn cần nhiều không gian lưu trữ, hãy chọn giường gỗ có ngăn kéo hoặc ngăn chứa bên dưới. Nếu bạn thích phong cách hiện đại, hãy tìm kiếm những thiết kế đơn giản, thanh lịch với các đường nét sắc sảo và góc cạnh.

5. Phong cách

Phong cách của giường gỗ cũng quan trọng trong việc cân bằng với phong cách trang trí chung của phòng ngủ. Bạn có thể chọn giường gỗ theo phong cách cổ điển, hiện đại, đơn giản, nổi bật hoặc phá cách. Hãy xem xét các yếu tố khác như chân giường, đầu giường và các đường nét trang trí để tạo nên một phong cách đồng nhất và thống nhất cho không gian ngủ của bạn.

giuong-goGiường Ngủ Gỗ Tự Nhiên MOHO FYN

6. Giá thành

Cuối cùng, hãy cân nhắc về giá thành của giường gỗ. Giá cả có thể khác nhau tùy thuộc vào chất liệu, thiết kế và thương hiệu. Hãy tìm một sự cân bằng giữa chất lượng và giá trị để đảm bảo bạn nhận được giường gỗ đáng giá cho số tiền bạn chi trả. Nếu ngân sách hạn chế, hãy xem xét các tùy chọn giường gỗ công nghiệp hoặc tìm các chương trình giảm giá và khuyến mãi từ các nhà cung cấp nội thất.

Tóm lại, khi lựa chọn giường gỗ, hãy xem xét kích thước, chất liệu, màu sắc, thiết kế, phong cách và giá thành để đảm bảo bạn tìm được một chiếc giường phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn.

III. Cách kiểm tra chất lượng và lưu ý khi mua giường gỗ

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm khi mua giường gỗ thì cũng đừng lo lắng quá nhé, vì nội thất MOHO sẽ gửi đến bạn một số cách kiểm tra chất lượng của giường trước khi quyết định mua

1. Kiểm tra cấu trúc và khung giường

Đặt tay lên khung giường và đẩy nhẹ để kiểm tra độ chắc chắn và độ vững chãi của nó. Giường gỗ chất lượng sẽ không lung lay hoặc rung lắc mạnh.

2. Kiểm tra mối nối 

Xem xét cách mối nối được thực hiện trên khung giường. Chúng nên được làm chắc chắn và không bị lỏng lẻo. Hãy kiểm tra các đinh, ốc hoặc mối nối khác để đảm bảo chúng không bị lỏng hoặc bị bể

3. Kiểm tra bề mặt

Kiểm tra bề mặt của giường để xem có vết trầy xước, nứt, hay vết bẩn nào không. Các chi tiết của giường cần được thực hiện cẩn thận và không có lỗi như vết sơn bong tróc, vết nứt hay mục nát.

giuong-go

Giường Ngủ Gỗ Tự Nhiên Mây Mắt Cáo MOHO FIJI 401

4. Kiểm tra chất liệu gỗ

Hãy xác định chất liệu gỗ được sử dụng. Gỗ tự nhiên là lựa chọn tốt vì tính bền bỉ và độ bền cao. Nếu bạn chọn giường gỗ công nghiệp, hãy đảm bảo rằng chất liệu gỗ kết hợp được sử dụng là loại gỗ chất lượng và lượng formaldehyde không vượt quá mức cho phép gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

5. Kiểm tra tính an toàn

Đảm bảo rằng giường gỗ không có các phần sắc nhọn hoặc cạnh sắc gây nguy hiểm cho người sử dụng, nhất là giường dành cho trẻ em. Hãy kiểm tra các cánh cửa, ngăn kéo hoặc các bộ phận khác để đảm bảo chúng hoạt động một cách mượt mà và an toàn.

6.Kiểm tra sự thích hợp với nhu cầu

Đảm bảo kích thước của giường phù hợp với không gian và nhu cầu của bạn. Hãy lưu ý đến chiều cao, chiều rộng và chiều dài của giường để đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Việc kiểm tra chất lượng rất quan trọng để đảm bảo bạn chọn được một chiếc giường gỗ tốt, an toàn và tuổi thọ cao. Nếu có thể, hãy tham khảo ý kiến và đánh giá từ người mua khác hoặc tìm hiểu về nhà cung cấp uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng.

⇒ Cách Chọn Hướng Giường Ngủ: 5 Điều Cấm Kỵ Tuyệt Đối Phải Tránh

Nội thất MOHO - Cung cấp các loại giường gỗ tự nhiên đa phong cách và kiểu dáng

Nội thất MOHO là một thương hiệu uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực nội thất, chuyên cung cấp các loại giường gỗ tự nhiên và công nghiệp với đa phong cách và kiểu dáng. 
Các sản phẩm giường ngủ của MOHO nói chung và các sản phẩm nội thất khác như sofa, tủ kệ tivi, tủ quần áo…nói chung đều được thiết kế bởi các chuyên hàng đầu đến từ Hàn Quốc và Đan Mạch. Hơn thế nữa, những vật liệu gỗ mà MOHO sử dụng đều đạt kiểm đạt CARB-P2 đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

giuong-go

Tại Nội thất MOHO, chúng tôi hiểu rằng giường ngủ không chỉ là một đồ nội thất thông thường, mà còn là nơi nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng sau một ngày dài. Vì vậy, chúng tôi tập trung vào việc tạo ra những giường gỗ tự nhiên tuyệt đẹp với chất lượng cao để khách hàng có thể tận hưởng giấc ngủ tốt nhất.

Chúng tôi tự hào mang đến một bộ sưu tập đa dạng với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau, từ tự nhiên đến sang trọng. Bạn có thể tìm thấy giường gỗ tự nhiên với các đường nét tinh tế, chất liệu gỗ chất lượng cao tạo nên không gian ngủ ấm cúng và nghệ thuật.

Với chúng tôi, chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi sử dụng gỗ tự nhiên chọn lọc cẩn thận, được xử lý một cách công phu và bảo vệ môi trường. Sản phẩm của chúng tôi được chế tạo tại nhà xưởng SAVIMEX và được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền và độ an toàn cho người dùng.

Chia sẻ đời sống nữ công nhân và phúc lợi tại Nội Thất MOHO nhân ngày phụ nữ Việt Nam 3

Hãy đến với Nội thất MOHO và khám phá bộ sưu tập giường gỗ tự nhiên đẹp mắt của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm ngủ tuyệt vời.
 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí