MOHO giới thiệu mẫu ghế ăn TORINO phiên bản màu nâu sang trọng

MOHO giới thiệu mẫu ghế ăn TORINO phiên bản màu nâu sang trọng

Đối với các sản phẩm bộ bàn ăn, Nội Thất MOHO luôn làm hài lòng được các quý khách hàng bởi MOHO cung cấp đa dạng các mẫu bàn ăn và ghế ăn từ hiện đại đến truyền thống. Để đáp lại yêu cầu của các khách hàng, nội thất MOHO đã cho ra đời mẫu ghế ăn TORINO màu nâu mới để trở thành cặp đôi hoàn hảo với bàn ăn màu nâu MALAGA cùng tông màu.

Ghế ăn TORINO giữ nguyên thiết kế, nâng cấp màu sắc

Cũng giống như màu gỗ tự nhiên, màu nâu luôn được mọi người ưu tiên lựa chọn vì màu sắc dễ kết hợp và hơn hết nó mang đến sự sang trọng nhưng cũng rất đầm ấm.

Cùng xem qua một số đặc điểm nổi bật của mẫu ghế TORINO

Thiết kế tối giản hiện đại tạo nên nét riêng

Không quá cầu kỳ trong kiểu dáng thiết kế chính là điều mà MOHO hướng tới trong các thiết kế của mình. MOHO luôn hiểu rõ được một thiết tốt không chỉ đơn thuần là một thiết kế đẹp mà nó còn phải là một thiết dễ sử dụng, dễ kết hợp và không dễ dàng bị lỗi mốt. Tối giản chính là giải pháp để đạt được những điều trên. và tất nhiên bạn cũng không muốn mua một mẫu nội thất mà chỉ có để phù hợp với một không gian nhất định đúng không? Thiết kế đơn giản thì chất lượng ghế có vững chắc và bền bỉ không?

100% chất liệu gỗ cao su tự nhiên cho một chiếc ghế ăn

Ghế ăn là một món nội thất đòi hỏi tính chịu lực tốt để có thể đảm bảo trọng lượng khác nhau của các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, MOHO đầu tư rất kỹ vào phần chất liệu để đảm bảo rằng chiếc kế có độ bền bỉ với thời gian và chịu sức nặng tốt.

Sự thoải mái luôn được quan tâm

Điều khiến chúng ta không thể ngồi lâu ở một chiếc ghế chính là đệm ngồi không thoải mái cùng với thiết kế lưng tựa không chuẩn khiến chúng ta cảm thấy rất mỏi lưng và vai. MOHO hiểu rằng khi bạn ngồi vào một chiếc ghế ăn chính là lúc bạn đang cần nạp năng lượng và đang cần sự thư giản và thoải mái nhất. Vì thế thiết kế Ghế bàn ăn TORINO 3 đặc điểm đảm bảo mang đến cho bạn sự thoái khi ngồi.

Thứ nhất, lưng tựa được bo cong ôm trọn vòng lưng, cho bạn một chỗ dựa vững chãi khi tựa lưng.

Thứ hai, độ nghiêng lưng tựa so với chân ghế là 15 độ, độ nghiêng phù hợp mang đến sự thoải mái nhất khi tựa.

Thứ ba, ghế lót nệm cao cấp có độ êm ái vừa phải và vải bọc nệm Poyester mát mẻ, chống nhăn, dễ lau chùi.

Là một couple hoàn hảo khi kết hợp cùng bàn ăn MALAGA cùng tông màu

Hình ảnh bài viết

Bộ bàn ăn 4 ghế MOHO MALAGA màu nâu

Không thể phủ nhận rằng màu nâu là một màu sắc chủ đạo thường xuyên sử dụng trong nội thất. Không gian nội thất phòng ăn trở nên có điểm nhấn khi với sắc màu này. Tông màu nâu trầm giúp cho nội thất lâu cũ hơn, vừa huyền bí nhưng cũng rất ấm cúng.

Mẫu bàn ăn MALAGA có thể kết hợp cùng ghế ăn TORINO để tạo ra bộ bàn ăn 4 ghế hoặc bộ bàn ăn 6 ghế vì kích thước bàn được thiết kế rộng rãi, thoải mái cho cả 6 người ngồi.

Ngoài ra, mẫu ghế TORINO còn có phiên bản màu gỗ tự nhiên trước đó kết hợp với bàn ăn MALAGA cùng màu.

Nếu bạn thật sự ấn tưởng với màu sắc và thiết kế của bộ bàn ghế MALAGA màu trên hãy truy cập, để tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm và không bỏ lỡ những mẫu nội thất luôn được cập nhật xu hướng.


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí