Ghế sofa đóng vai trò gì trong ngôi nhà của bạn?

Ghế sofa đóng vai trò gì trong ngôi nhà của bạn?

Ghế sofa có phải là nơi nương tựa của bạn sau một ngày dài làm việc, nơi cả gia đình xem phim cùng nhau, hay là nơi để bạn bè xum vầy? Ghế sofa là món nội thất bạn thường xuyên tiếp xúc, thế nhưng bạn đã hiểu rõ hết vai trò của nó trong nội thất của gia đình chưa?

Hình ảnh bài viết

Mẫu sofa MOHO MILAN của nội thất MOHO

Tìm hiểu về ghế sofa

Trong một căn hộ, ngôi nhà hay văn phòng của một công ty, phòng khách là căn phòng quan trọng không kém gì các căn phòng khác, bởi đây là phòng mà gia chủ chào đón những vị khách đến nhà. Cũng vì lí do này mà việc chú trọng đến trang trí, thiết kế nội thất, đặc biệt là các loại bàn ghế trong phòng khách là điều không thể bỏ qua.

Sofa là một trong những loại ghế được dùng nhiều nhất không chỉ vì loại ghế này có vẻ ngoài đẹp mà còn vì loại ghế này sẽ giúp thể hiện cá cái "gu", sở thích và đẳng cấp của gia chủ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sofa với nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước và mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Có các loại sofa nào?

Nếu xét về chất liệu thì sofa có rất nhiều loại khác nhau như:

- Ghế sofa gỗ

- Ghế sofa nệm

- Sofa gỗ phối niệm

- Sofa da

Xem các mẫu sofa xu hướng 2021

Sofa cũng được chia làm sofa có chân, không chân, chân inox hay chân gỗ. Nhìn chung các mẫu sofa ngày nay rất đa dạng. Tùy theo từng chất liệu mà nó những ưu và nhược điểm riêng. Nhưng chúng lại sở hữu chung các chức năng như:

Chức năng của sofa bao gồm những gì?

Ghế sofa là trụ cột chính trong nội thất phòng khách

Hình ảnh bài viết

Mẫu sofa MOHO VLINE màu gỗ tự nhiên

Điều đầu tiên mà tôi và bạn nghĩ đến khi nhắc đến phòng khách chính là sofa. Vì thế nó được xem là biểu tượng của phòng khách, việc muốn định hướng phong cách phòng khách như thế nào thì đầu tiên sofa phải chọn theo phong cách ấy.

 

Sofa có ảnh hưởng đến quyết định mua các món nội thất tiếp theo

Hình ảnh bài viết

Mẫu sofa MOHO VLINE màu nâu

Chức năng khá quan trọng của một chiếc sofa chính là định hướng phong cách cho phòng khách cũng như định hướng kiểu dáng, thiết kế và màu sắc cho các đồ nội thất khác như: Bàn sofa, Tủ kệ Tivi, Tủ trang trí, Kệ sách, v.v.... và ngay cả đồ trang trí như đèn, bình hoa, thảm lót phòng khách,...

Xem chi tiết các mẫu nội thất phòng khách trên

Nơi tạo ra sự gắn kết giữa các thành viên

Hình ảnh bài viết

Phòng khách dường như là nơi sinh hoạt chung quan trọng nhất của gia đình. Ông xem thời sự, ba xem bóng đá, mẹ xem những chương trình nấu ăn hay, các bé say sưa với những bộ phim hoạt hình ngủ quên trên chiếc ghế sofa êm mềm. Chiếc ghế như một chiếc giường chung của cả gia đình, nơi khơi nguồn cho những cho những câu chuyện vui, là chiếc pin sạt năng lượng mỗi khi mệt mỏi.

Sofa chính là món nội thất chủ chốt trong nhà vì thế hãy cân nhắc và đầu tư vào một chiếc sofa chất lượng để đem lại những trải nghiệm thoái mái nhất cho bạn và các thành viên khác trong gia đình.

5 điều cần cân nhắc trước khi mua ghế sofa


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí