Nên mua giường gỗ gì chất lượng nhất tốt, giá cả hợp lý?

Nên mua giường gỗ gì chất lượng nhất tốt, giá cả hợp lý?

Giường ngủ bằng gỗ chiếm khoảng 80% các loại giường hiện nay nhưng nói đến chất liệu gỗ làm giường thì vô cùng đa dạng. Nếu bạn đang phân vân hay chưa có bất kỳ kinh nghiệm trong việc chọn gỗ cho giường ngủ thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết.

Giường là một món đồ nội thất chính trong phòng ngủ và đòi hỏi tính chịu lực cao vì thế việc lựa chọn giường ngủ thì yếu tố chất liệu phải là điều tiên quyết. Thường thì chất lượng gỗ sẽ đi kèm với giá cả. Chất lượng gỗ càng tốt thì giường có giá càng cao nhưng bù lại việc sử dụng được trong thời gian lâu bền thì quả thật là đắc cho hiện tại nhưng rẻ cho tương lai.

Đứng đầu danh sách các loại gỗ tốt thích hợp để làm giường ngủ chắc hẳn là:

GIƯỜNG NGỦ GỖ SỒI

Hình ảnh bài viết

Giường ngủ gỗ MOHO VLINE màu gỗ

MUA NGAY

Với đặc tính thân to và chất gỗ chắc chắn. “Gỗ sồi” trở thành một trong những chất liệu quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết “hot” trong giới nội thất Việt Nam. Không những là thích hợp làm giường ngủ mà có thể còn làm nhiều vật dụng nội thất khác như bàn ăn, tủ quần áo, tủ và kệ,…

Sồi không những mang đến chất gỗ vô cùng chất lượng, rất khó bị phá hủy bởi mối mọt hay côn trùng mà người ta còn thích nó bởi màu sắc vô cùng bắt mắt. Gỗ sồi có 2 loại là gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ. Nhưng phổ biến nhất vẫn là gỗ sồi trắng.

Nội thất bằng gỗ sồi thường sẽ được giữ nguyên vân gỗ và màu gỗ bởi những gỗ sồi có những tom gỗ rất đẹp và thu hút và đặc biệt là màu sắc tươi sáng, trang nhã và hài hòa. Cũng chính vì vậy giường gỗ sồi luôn được mọi người mong muốn sở hữu cho không gian nội thất phòng ngủ của mình.

Bên cạnh đó, gỗ sồi còn là chất liệu thông dụng để dùng làm Veneer cho các loại gỗ công nghiệp hoặc các loại gỗ khác kém chất lượng hơn. Nhờ vậy, mà giá thành các sản phẩm Veneer gỗ tự nhiên sẽ có giá mềm hơn so với các sản phẩm làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên. Chất lượng của các sản phẩm Veneer cũng tốt hơn và trong đẹp hơn so với các sản phẩm hoàn toàn làm bằng công nghiệp.

Tìm hiểu về các loại gỗ tự nhiên thông dụng →

GIƯỜNG NGỦ GỖ XOAN ĐÀO

Gỗ xoan đào chịu được lực ép lớn, chịu được nhiệt cao mà còn chịu nước và khá bền trong những môi trường khắc nghiệt nhiều nắng, mưa, gió, lạnh, và khả năng chống công vênh. Cũng chính vì vậy mà gỗ xoan đào được mệnh danh là loại gỗ có độ bền cao nhất nhì trong các loại gỗ tự nhiên.

Song hành với những ưu điểm trên thì cũng như bao nhiêu loại gỗ tự nhiên khác các loại gỗ thường bị ảnh hưởng bởi mối mọt. Điểm khác nhau chính là thời gian bị ảnh hưởng bởi mối mọt sẽ khác nhau ở chất lượng của từng loại gỗ. Nội thất gỗ tự nhiên cần có lớp bảo vệ để tránh những tác động của mối mọt. Hơn nữa giường ngủ gỗ xoan đào cũng thường ở mức khá cao.

GIƯỜNG NGỦ GỖ CAO SU

pro-mau_tu-nhien-noi-that-moho-giuong-ngu-go-soi-vline-601-8

Giường ngủ gỗ cao su MOHO VLINE

MUA NGAY

Cây cao su xưa nay được biết đến nhiều với công dụng là lấy nhựa để sản xuất lốp xe, găng tay y tế và một số sản phẩm khác. Nhưng ngoài ra cây cao su còn cung cấp một lượng gỗ vô cùng dồi dào và mang lại giá trị kinh tế lớn đối với những vùng trồng cao su.

Gỗ cao su có thớ gỗ dày, màu mắc vô cùng bắt mắt và chất gỗ vô cùng bền bỉ, rất chắc và khá nặng tay. Đây là cũng là nguyên liệu vô cùng phổ biến trong chế tác đồ nội thất gỗ.

Gỗ cao su có tính chịu lực rất cao nên thường được sử dụng làm chân bàn, chân ghế, chân giường, chân tủ,...

Dùng Veneer cho các loại gỗ công nghiệp để tăng giá trị sản phẩm.

Nhờ những đặc tính trên mà việc sở hữu một chiếc giường ngủ gỗ cao su sẽ giúp bạn yên tâm về độ bền chắc và tính thẩm mỹ.

GIƯỜNG NGỦ GỖ TRÀM

 Giường Ngủ Gỗ Tràm MOHO MALAGA 301 Nhiều Kích Thước

Giường ngủ gỗ tràm MOHO VLINE

MUA NGAY

Gỗ tràm là loại gỗ không hiếm trong tự nhiên và được sử dụng rất nhiều trong nội thất. Đây có thể là một trong những loại gỗ tự nhiên có giá thành thấp nhất nhưng chất lượng rất đáng quan tâm. Gỗ tràm có khả năng chịu lực tốt, chắc chắn, cũng thường được ứng dụng làm bộ phận chịu lực của nội thất như chân bàn, chân ghế, chân tủ,… Một chiếc giường ngủ gỗ tràm có thể là sự lựa chọn ngon - bổ - rẻ không nên bỏ qua.

Xem các mẫu giường ngủ gỗ tràm →

Các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên bán chạy nhất giá chỉ từ 2.990.000 →

Một số chất liệu gỗ cho giường ngủ khác

GIƯỜNG NGỦ GỖ THÔNG

Gỗ thông được ứng dụng dùng làm giường pallet khá nhiều. Gỗ thông thường có trọng lượng nhẹ, chịu lực khá ổn nên có thể làm một số đồ dùng nội thất ít cần tính chịu lực. Vì thế mà gỗ thông thường chỉ ứng dụng làm giường pallet là chủ yếu để giảm tải trọng. Giường pallet gỗ thông thường có giá trung bình không quá cao. Hiện nay kiểu giường pallet làm bằng gỗ thông cũng đang được nhiều người ưa chuộng và decor theo phong cách nội thất phòng ngủ của Nhật Bản hay Hàn Quốc.

GIƯỜNG NGỦ GỖ CÔNG NGHIỆP

Gỗ công nghiệp hiện nay là một giải pháp cho việc giảm tác động lên tài nguyên rừng và được ứng dụng làm rất nhiều món đồ nội thất. Chất lượng của loại gỗ này ngày càng được cải thiện để chiếm được sự tinh dùng của người tiêu dùng. Hiện nay tiêu chuẩn xuất khẩu cao nhất của loại gỗ này được Mỹ đặt ra chính là Tiêu chuẩn CARB-P2. Tiêu chuẩn về việc giảm phát thải nồng độ Formaldehyde trong nội thất. Tuy nhiên, xét về mức độ bền và chịu lực khi làm giường ngủ thì loại gỗ này thì khó thể so sánh với gỗ tự nhiên.

Nội thất MOHO đạt chuẩn CARB-P2 an toàn cho sức khỏe →

Trên là những gợi ý chất liệu bạn nên chọn cho giường ngủ của mình. Nội thất MOHO mong rằng với những thông tin cơ bản này sẽ giúp bạn chọn lựa chọn được một chiếc giường ngủ tốt để đồng hành cùng những giấc ngủ ngon của mình nhé!


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn.

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, tủ quần áobộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí