Phụ kiện cần thiết trang trí phòng ăn, nhà bếp gia đình

Phụ kiện cần thiết trang trí phòng ăn, nhà bếp gia đình

Trang trí cho không gian khu vực bếp tưởng như là dễ dàng nhưng thực tế thì lại vô cùng khó. Bài toán ở đây là làm sao cho không gian bếp phải có được cảm giác của sự ấm áp, sự quây quần, gần gũi để cả nhà ngồi lại với nhau dùng bữa một cách trọn vẹn nhất. Để tạo được không gian như mình mong muốn thì phải cần những món phụ kiện trang trí nào? Mời quý khách hàng cùng MOHO xem qua bài viết dưới đây để tham khảo danh sách các món phụ kiện trang trí cho khu vực bếp nhé!

1/ Cấu Tạo Của Phòng Bếp Hoàn Chỉnh

1.1/ Bộ Bàn Ăn 

Một trong hai bộ phận cần thiết đầu tiên của một phòng ăn hoàn chỉnh chính là bộ bàn ăn dành cho gia đình. Đây chính là tâm điểm của căn phòng và là nơi sum họp, quây quần dùng bữa của các thành viên trong gia đình vào mỗi đêm. Vì vậy, việc thiết kế, chọn lựa bộ bàn ghế ăn phù hợp sẽ giúp khu vực phòng ăn trở nên ấm cúng và thân mật hơn.

Để trang trí phòng ăn đẹp và ấm cúng nhất, quý khách nên chú ý đến việc lựa chọn mẫu bàn ăn có kích thước 1m4 hoặc 1m6 phù hợp tương ứng với số lượng 4 ghế hoặc 6 ghế; cùng với đó vị trí đặt bàn thích hợp cho không gian. Vì vậy, bộ bàn ghế ăn cần cân đối với không gian sử dụng và có kích thước để gia đình thoải mái sử dụng. Đồng thời, kiểu dáng, màu sắc và phong cách thiết kế của bàn ăn cũng cần hài hòa với toàn bộ phòng ăn. Bàn ăn có nhiều kiểu dáng như hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông, hình bầu dục.

Bàn ăn gỗ VLINE cao 75cm cho không gian đẹp

1.2/ Hệ Thống Tủ Bếp

Khu vực quan trọng khác trong gian bếp nhà bạn chính là quầy tủ kệ bếp nấu nướng, nơi cho ra đời nhiều bữa ăn dinh dưỡng chăm sóc cho các thành viên trong nhà. Hiện nay tủ, kệ bếp được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và chất liệu từ mặt đá, mặt kính, cánh tủ… đa dạng khác nhau cho khách hàng tùy ý lựa chọn theo thị hiếu của bản thân. Điều này cho phép người chủ căn bếp nhận được sản phẩm hoàn chỉnh phù hợp với phong cách sống và nhu cầu nấu nướng của mình.

Nếu không gian nhà bếp của bạn khá hạn chế, hãy cân nhắc sử dụng những mẫu tủ bếp hình chữ I hoặc chữ L tiết kiệm diện tích. Trường hợp, phòng ăn có diện tích rộng rãi và có nhiều không gian trống, bạn có thể sử dụng kệ bếp hình chữ U hoặc dựng thêm một quầy đảo bếp ở giữa.

Hệ Tủ Bếp MOHO KITCHEN Dòng Premium 1

2/ Những Món Phụ Kiện Trang Trí

2.1/ Bộ Dụng Cụ Ăn Uống

Công dụng chính của bộ dụng cụ ăn uống đúng như cái tên nó sẽ giúp chúng ta trong các hoạt động ăn uống như gắp, múc, xới,...Nhưng nếu ta biết chọn những bộ dụng cụ có chất liệu và thiết kế phù hợp như gỗ, inox sẽ giúp đồng bộ với phong cách tổng thể của gian bếp. Khi ấy chúng không chỉ đóng vai trò trong việc ăn uống, mà còn là đồ trang trí thích hợp cho căn phòng.

2.2/ Khăn Trải Bàn

Các loại khăn trải bàn khác nhau thường có họa tiết độc đáo và phong cách khác nhau. Với lối thiết kế hiện đại phù hợp với gu thẩm mỹ của các gia đình trẻ. Khăn trải bàn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tiện lợi, phù hợp với nhiều không gian sống và nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Nếu quý khách muốn sự sang trọng cho phòng ăn của gia đình mình thì mẫu khăn trải bàn sự lựa chọn hoàn hảo. 

2.3/ Bình, Lọ Hoa

Còn gì vừa ấm cúng lại vừa lãng mạn bằng một bình hoa được trưng bày, bố trí đẹp mắt giữa ngay tại tâm điểm của bàn ăn hoặc một góc trên tủ bếp sẽ tạo điểm nhấn và thêm sắc màu cho không gian gia đình. Quý khách sẽ vừa được hưởng thức những món ăn ngon do chính tay người thân mình nấu vừa được ngắm nhìn những bông hoa xinh đẹp đầy màu sắc, điều này giúp kích thích vị giác và tận hưởng món ăn ngon hơn.

noi-that-moho-bo-ban-an-4-ghe-os-8

2.4/ Thảm Trải Sàn

Miếng lót bàn ăn là sản phẩm nhỏ nhưng rất thiết thực, được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Thảm trải bát đĩa còn được gọi là thảm trải bàn ăn, đồ trang trí bàn ăn. Thông thường ta chỉ thấy thảm trải bàn ăn nhiều ở những nhà hàng, khách sạn. Vì chúng mang lại sự sang trọng và tính tế hơn trong không gian, nếu quý khách muốn khu vực phòng ăn của mình cũng sang trọng và trở nên tinh tế như nhà hàng, khách sạn quý khách có thể decor thảm trải bàn ăn cho không gian gia đình mình nhé.

Thảm trải sàn trang trí phòng ăn, nhà bếp

2.5 Tủ Kệ Thông Minh

Có thêm một tủ kệ ngay kế bên tủ bếp giúp gia tăng tối đa không gian phòng bếp của bạn. Tất cả các dụng cụ nấu nướng như dao, thìa, vải, hộp đựng gia vị đều được sắp xếp gọn gàng, rất tiện dụng trong quá trình nấu nướng. Vừa giúp cho căn bếp của quý khách trở nên gọn gàng hơn vừa tăng thêm phần thẩm mỹ.

Tủ kệ trang trí bếp

2.6/ Hộp Đựng Khăn Giấy

Một chiếc hộp đựng khăn giấy là món đồ không thể thiếu để chúng ta lau dọn trong quá trình nấu nướng, hoặc sau khi dùng bữa. Chúng sẽ giúp ta cất giữ những chiếc khăn giấy gọn gàng, tránh rơi ra ngoài trong quá trình sử dụng.

Hình ảnh bài viết

2.7/ Khay Đựng Ly, Bình Nước

Việc để bình và ly nước trong trên bàn ăn, kệ bếp trông sẽ khá đơn điệu và lạc lõng. Tuy nhiên nếu bạn đầu tư thêm một chiếc khay nhỏ và xếp gọn chúng vào, điều này sẽ khiến những món đồ trên có sự kết nối với nhau hơn. Bên cạnh đó chúng ta cũng dễ dàng di chuyển chúng qua những khu vực khác nhau để tiếp khách.

Hình ảnh bài viết

2.8/ Tranh Treo Tường

Việc bài trí tranh ảnh trong phòng ăn, nhà bếp giúp không gian trở nên sinh động và nhiều cảm hứng trong nấu ăn hơn. Ngoài ra cũng kích thích vị giác trong quá trình ăn uống, nâng cao tính thẩm mỹ của gia chủ.

Tranh trang trí phòng ăn, nhà bếp

Việc trang trí không gian phòng ăn, nhà bếp gia đình trở nên bắt mắt và thẩm mỹ hơn là điều mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy lên ngay website của MOHO để đặt mua những món đồ trang trí phù hợp cho gia đình bạn nhé.

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/ 

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí