Trang trí nội thất dịp Giáng Sinh

Trang trí nội thất dịp Giáng Sinh

Không khí mùa lễ hội cuối năm đang lan tỏa khắp mọi nẻo đường, phố xá. Người người, nhà nhà đều tất bận chuẩn bị, trang hoàng nhà cửa với mong muốn biến tổ ấm của mình trở nên thật ấn tượng, cũng như mang đến không khí đầm ấm, vui tươi cho không gian sống. Cùng Nội Thất MOHO bắt tay trang trí cho ngôi nhà nhân dịp Giáng Sinh này nhé!

1. Sắc màu Giáng Sinh cho nội thất phòng khách

Nghĩ đến Lễ Giáng Sinh, không thể nào không nghĩ ngay đến gam màu đỏ “ấm nóng”. Lựa chọn sắc tố đỏ sẽ mang đến không khí lễ hội cùng nét tươi mới cho không gian nội thất phòng khách. Một số vật phẩm trang trí sắc đỏ mà bạn có thể lựa chọn như: gối, khăn, phụ kiện, hộp quà,… Ngoài ra, nếu không thích quá nổi bật, tông màu bạc và vàng xen kẽ cũng là một lựa chọn không tồi. Chúng sẽ giúp cho không gian phòng khách của bạn sáng sủa và sang trọng hơn. 

Hình ảnh bài viết   Hình ảnh bài viết

Tuy nhiên, để không gian phòng khách đẹp mắt, bạn cần kết hợp hài hòa các vật dụng trang trí cùng sản phẩm nội thất. Đặc biệt, với những sắc màu Giáng Sinh có phần bắt mắt thì việc kết hợp hài hòa càng khó hơn. Trong trường hợp này, lựa chọn đồ nội thất gỗ chính là sự kết hợp ăn ý và đậm chất nghệ thuật. Bởi yếu tố mộc mạc, trang nhã của gỗ không chỉ làm nổi bật các vật phẩm trang trí mà còn mang đến không gian ấm cúng, cổ điển và sang trọng cho không gian. 

Nội Thất MOHO gợi ý cho bạn một số mẫu nội thất gỗ cho phòng khách thêm lung linh: 

Tủ kệ TIVI 

Hình ảnh bài viết

Bàn Sofa

Hình ảnh bài viết    

2. Chút biến tấu cho nội thất phòng ngủ

Giữa tiết trời giao mùa như lúc này, tân trang cho không gian nội thất phòng ngủ càng được chú trọng không kém. Bởi đây không chỉ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, học tập vất vả, mà còn là thế giới đậm chất “riêng” của mỗi người. Bạn có thể thay đổi ga giường, bọc gối, bộ rèm,… các gam màu xanh lá, đỏ, hồng để tạo sự mới mẻ, chút không khí Giáng Sinh cho căn phòng. 

Hình ảnh bài viết  Hình ảnh bài viết

Để không gian trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể đầu tư tân trang các sản phẩm nội thất như giường ngủ, tủ đầu giường, kệ trang trí,… Các bạn có thể tham khảo một số tông màu và sản phẩm của MOHO dưới đây: 

Tông nâu trầm ấm 

Hình ảnh bài viết

Tông xám cổ điển

Hình ảnh bài viết

Tông gỗ mộc mạc

Hình ảnh bài viết

3. Lựa chọn MOHO cho Giáng Sinh an lành

MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ của đơn vị đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và tinh chế gỗ xuất khẩu – Savimex. Bên cạnh đó, các sản phẩm còn được thông qua quy trình sản xuất và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. 

Khách hàng lựa chọn MOHO, là lựa chọn an toàn bởi chất lượng gỗ đạt chuẩn CARB-P2, giảm thiểu nồng độ Formaldehyde độc hại. MOHO không chỉ đề cao tính thẩm mỹ mà còn là sức khỏe cho những khách hàng của mình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. 

Lựa chọn Nội Thất MOHO – lựa chọn vàng cho không gian sống hiện đại.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofagiường ngủtủ đầu giườngbộ bàn ăntủ quần áobàn trang điểmtủ giày... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí