Xu hướng mua sắm nội thất thông minh 2023

Xu hướng mua sắm nội thất thông minh 2023

Nội thất thông minh không còn là một khái niệm xa lạ và mới mẻ đối với người tiêu dùng hiện nay. Chúng ta dễ dàng bắt gặp những video trên mạng xã hội mô tả, minh họa ứng dụng của những món đồ nội thất thông minh vào trong đời sống hàng ngày. Chúng vừa thể hiện tính thẩm mỹ cao vừa đáp ứng đầy đủ công năng cho ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Đem lại không gian sinh hoạt thoải mái cho các thành viên trong nhà. Cùng MOHO tìm hiểu thêm về xu hướng mua sắm nội thất thông minh nhé.

1/ Định nghĩa nội thất thông minh là gì?

Nội thất thông minh là tên gọi gọi chung cho những sản phẩm sở hữu giá trị tiêu dùng cao, đa dạng công năng giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí thay vì mua sắm nhiều món đồ riêng lẻ và tiết kiệm không gian sống. Chúng thường có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi có thể biển đổi mục đích sử dụng tùy theo từng không gian. Bạn dễ dàng kéo mở ra và xếp cất gọn gàng khi không sử dụng, vô cùng tiện ích. Mọi thứ sẽ nên đơn giản hơn với các tính năng ưu việt của nội thất hiện đại này.

Những sản phẩm nội thất này thể hiện phong cách sống hiện đại, năng động cho gia chủ. Đặc biệt là những chiếc tủ kệ đa năng như tủ kệ giày dép, tủ kệ tivi, tủ kệ sách… chúng có thể bài trí ở bất kỳ nơi nào trong không gian sống mà vẫn thể hiện đầy đủ công năng sử dụng. Với xu hướng mới hiện nay, nội thất thông minh chính là sự lựa mua sắm tuyệt vời của những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp như căn hộ studio, nhà ống, chung cư 1 phòng ngủ.

2/ Ưu và nhược điểm của nội thất thông minh

Mặc dù mang nhiều ưu điểm đến người tiêu dùng, tuy nhiên nội thất thông minh cũng có một số vấn đề mà bạn cần lưu ý.

2.1/ Ưu điểm của nội thất thông minh

  • Hạn chế mua nhiều đồ nội thất rời, điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm, trang trí nội thất.
  • Sản phẩm nội thất thông minh sở hữu vẻ đẹp hiện đại, đa dạng phong cách về kiểu dáng và màu sắc khác nhau, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.
  • Tạo sự mới lạ cho không gian sống của bạn, tăng giá trị thẩm mỹ cho đồ nội thất gia đình bạn.
  • Linh hoạt thay đổi và bài trí trong nhà nhờ vào sự đa dạng công năng. Tối ưu diện tích căn phòng và tận dụng các góc chết trong nhà tối Tủ Giày – Tủ Trang Trí Gỗ MOHO VIENNA 202 tiện nghi

2.2/ Nhược điểm của nội thất thông minh

  • Đồ nội thất thông minh sẽ không bền bằng vững như đồ nội thất gỗ truyền thống.
  • Giá thành các sản phẩm nội thất thông minh cao hơn bởi thiết kế và công năng phức tạp hơn.
  • Chỉ phù hợp với nhóm khách hàng trẻ trung, khó tiếp cận nhóm khách hàng trung niên trở lên.

3/ Tiện ích và lý do nên mua nội thất thông minh

Khác biệt vô cùng phổ biến giữa những dòng giường ngủ thông thường, những dòng tủ kệ đứng thô kệch, hay mẫu bàn ăn gia đình đơn thuần,... Nội thất thông minh được tổng hợp từ những ưu thế của những món nội thất khác nhau để tạo ra sản phẩm đa năng và hoàn chỉnh nhất cho người dùng.

3.1/ Nội thất thông minh là giải pháp cho căn nhà có diện tích nhỏ, tiết kiệm chi phí

Việc tích hợp công năng của 2 – 3 sản phẩm đơn lẻ vào trong một món đồ duy nhất chính là điểm mạnh và lợi ích to lớn nhất mà nội thất thông minh đem lại. Đây chính là giải pháp phù hợp cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp, giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí mua nội thất rời và hạn chế không gian bày trí tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho gia đình. Bạn có thể cân nhắc mua những món đồ sau để giúp tiết kiệm không gian như:

noi-that-moho-vienna-kich-thuoc-5

3.2/ Tính thẩm mỹ cao cho nội thất gia đình bạn

Để bắt nhịp với cuộc sống nhanh và hiện đại ngày nay. Những món nội thất đa năng ngày càng được cải tiến và phát triển tối ưu nhằm giảm thiểu các thao tác khi dùng. Chính vì vậy, tính thẩm mỹ của những món đồ này cũng được gia tăng lên rất cao, thể hiện qua đường nét thiết kế tinh tế và hiện đại, thu hút được ánh mắt người dùng vào trong từng góc cạnh của sản phẩm. Bạn có thể coi đồ nội thất thông minh chính là một một giải pháp giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho gia đình.

3.3/ Dễ dàng lau chùi, vệ sinh

Một lý do khác mà chúng ta nên ưu tiên sử dụng đồ nội thất đa năng trong gia đình mình, chính là chúng rất dễ dàng bảo quản, vệ sinh và lau chùi trong quá trình sử dụng, gia tăng tuổi thọ của sản phẩm. Nhờ vào thiết kế hiện đại, tối ưu công năng nên các module trong sản phẩm thuận tiện cho việc tháo lắp vệ sinh nhanh chóng. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm thêm thời gian cho hoạt động nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Cuộc sống sẽ trở nên thoải mái và tiện nghi hơn, khi bạn sử dụng đồ nội thất thông minh.

Nội Thất MOHO ghế sofa gỗ tràn KOLDING

3.4/ Độc đáo và thú vị

Nét độc đáo trong thiết kế, thể hiện đa dạng tính ứng dụng của nội thất thông minh được xem như là điểm mấu chốt khiến cho nhiều khách hàng mua sắm chúng cho tổ ấm nhà mình. Chính sự thú vị trong quá trình sử dụng, tháo lắp, thay đổi công năng của sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của bản thân tạo nên cá tính riêng và điểm thú vị của sản phẩm trong tổng thể không gian sống của mình.

Không thể phủ nhận được nội thất thông minh đóng vai trò quan trọng trong thiết kế và bài trí nội thất gia đình hiện nay. Một ngôi nhà đẹp hay không chính là nhờ vào đôi mắt thẩm mỹ của gia chủ và cách lựa chọn nội thất thông minh, phù hợp với diện tích và xu hướng 2023 này. Hãy đến ngay cửa hàng nội thất của MOHO để mua sắm sản phẩm phù hợp nhé.

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/ 

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí