Bàn Trang Điểm Gỗ Công Nghiệp Có Đáng Để Mua Không?

Bàn Trang Điểm Gỗ Công Nghiệp Có Đáng Để Mua Không?

Có nên mua bàn trang điểm gỗ công nghiệp không? Bàn trang điểm làm từ gỗ công nghiệp có bền không?...Là những câu hỏi mà Nội Thất MOHO thường xuyên gặp trong quá trình tư vấn sản phẩm cho khách hàng. 

Vì vậy, để có câu trả lời hoàn chỉnh và dễ hiểu nhất cho quý khách hàng, MOHO sẽ cung cấp một số ưu điểm quan trọng nhất của bàn phấn hoặc bàn trang điểm làm từ các loại gỗ công nghiệp để quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua các loại bàn trang điểm của chúng tôi

I. Xu hướng sử dụng bàn trang điểm gỗ công nghiệp hiện nay

Trong những năm trở lại đây, bàn trang điểm gỗ công nghiệp được các chị em ưu ái hơn hẳn. Những mẫu bàn trang điểm làm từ gỗ ép, gỗ công nghiệp…có thiết kế đơn giản, theo phong cách hiện đại, với màu sắc trang nhã như màu tự nhiên, trắng, xám…đem đến cho không gian sống sự nhẹ nhàng, tinh tế. Hơn nữa, bàn phấn gỗ công nghiệp nói riêng và các sản phẩm nội thất như bàn ghế phòng khách, đồ dùng phòng ngủ nói riêng được làm từ gỗ công nghiệp có giá thành rất phù hợp với phần lớn thu nhập của người Việt. 
Bên cạnh đó, kiểu dáng của loại bàn trang điểm này cũng rất đa dạng, phù hợp cho những gian phòng nhỏ như nhà trọ, cho đến phòng ngủ kích thước lớn của các căn biệt thự, điều này cho thấy rằng gỗ công nghiệp có ứng dụng linh hoạt cho mọi không gian sống. Do đó mà bàn trang điểm gỗ công nghiệp trở thành một xu hướng mới và phát triển mạnh mẽ đã trở thành một điều hiển nhiên.
Để hiểu hơn vì sao các sản phẩm nội thất làm từ gỗ công nghiệp có vị thế ngày càng cao trên thị trường thì quý khách hãy xem tiếp thông tin sau đâu để biết ưu điểm của loại gỗ này là gì.

bàn trang điểm gỗ công nghiệp

 

II. Những lý do nên chọn mua bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Chống cong vênh mối mọt

Gỗ công nghiệp thường có khả năng chống mối mọt và cong vênh tốt hơn so với gỗ tự nhiên nhờ vào các quy trình sản xuất và xử lý đặc biệt.
Bản chất của gỗ công nghiệp phần lớn là sử dụng bột gỗ hoặc gỗ vụ, trộn với keo, sau đó đó ép nhiệt, làm khô, tạo ra một sản phẩm có cấu trúc đồng nhất. 
Sáu đó, các loại ván gỗ này sẽ được bảo vệ bằng một lớp phủ từ Melamine, Sơn, Laminate, Veneer…Những bề mặt này vừa có tác dụng trang trí, tạo màu sắc, vừa có tác dụng bảo vệ lớp lõi bên trong khỏi các tác nhân từ môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, nước…
Do đó mà các sản phẩm từ gỗ công nghiệp sẽ không bị cong vênh hoặc bị mối mọt gặm nhấm.

Giá thành rẻ

Gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn so với gỗ tự nhiên vì nó được sản xuất thông qua quy trình công nghiệp tiên tiến và sử dụng nguyên liệu tái chế hoặc nguyên liệu tổng hợp.
ỗ công nghiệp thường được sản xuất từ nguyên liệu tái chế, chẳng hạn như bột giấy, ván ép, hoặc cảm giác gỗ, thay vì sử dụng gỗ tự nhiên mới. Điều này giúp giảm chi phí nguyên liệu và cũng bảo vệ rừng tự nhiên.
Các quy trình sản xuất gỗ công nghiệp được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất và giảm thiểu lãng phí. Các máy móc và dây chuyền sản xuất tự động giúp tăng năng suất và giảm sự cần đến lao động, từ đó giảm chi phí sản xuất.
Việc sản xuất tự động và hàng loạt giúp giảm chi cho doanh nghiệp và tăng tính cạnh tranh. Điều này giúp cho giá thành sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp thấp hơn so với gỗ tự nhiên.

Mẫu mã đa dạng

Gỗ công nghiệp có đa dạng mẫu mã nhờ vào sự linh hoạt trong quy trình sản xuất, sử dụng nguyên liệu tái chế hoặc tổng hợp, và sự phát triển của công nghệ. Vì là nhân tạo nên hoàn toàn có thể sản xuất ra những sản phẩm có kích thước khác nhau, chủng loại khác (MDF, HDF, MFC) để phù hợp với nhu cầu của thị trường.
Ngoài ra, gỗ công nghiệp có khả năng thay đổi màu sắc và hoa văn dễ dàng hơn so với gỗ tự nhiên. Do đó mà nhà sản xuất hoàn toàn có thể tạo ra những sản phẩm với màu sắc và hoa văn khác nhau để phù hợp với các phong cách trang trí nội thất.

bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ

 

Màu sắc hiện đại, tươi mới

Điều này dựa trên xu hướng và nhu cầu của người sử dụng. Thông thường những ai yêu thích nội thất từ gỗ tự nhiên thì cũng sẽ có sự yêu thích đối với những mẫu sản phẩm theo phong cách cổ điển, đồ sộ bề thế. Ngược lại những ai yêu thích phong cách hiện đại, phóng khoáng sẽ chọn những sản phẩm nội thất theo xu hướng tối giản, màu sắc trang nhã, dễ phối với các loại nội thất khác để tạo ra không gian sống thoáng đãng. 
Hiểu được sở thích này của đại đa số khách hàng yêu nội thất nên những đơn vị sản xuất nội thất gỗ công nghiệp như MOHO sẽ tạo những sản phẩm theo phong cách hiện đại, tươi mới với những gam màu dễ phối dễ sử dụng, để tăng tính linh hoạt trong trang trí nhà cửa.

bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ

 

Bảo vệ môi trường và rừng

Gỗ công nghiệp thường được sản xuất từ nguyên liệu tái chế hoặc nguyên liệu tổng hợp, chẳng hạn như bột giấy và ván ép. Sử dụng nguyên liệu này giúp giảm nhu cầu khai thác gỗ từ rừng tự nhiên, làm giảm áp lực đối với các khu vực rừng ngày càng bị thu hẹp diện tích, từ đó giúp bảo vệ môi trường một cách hiệu quả.
Hơn nữa, sản phẩm gỗ công nghiệp thường có khả năng tái sử dụng và tái chế. Sau khi không còn sử dụng, chúng có thể được tách ra và sử dụng lại để tạo ra các sản phẩm mới, giảm thiểu sự lãng phí và tác động đến môi trường.
Đặc biệt hơn nữa, các nguồn cung cấp gỗ công nghiệp thường áp dụng các tiêu chuẩn quản lý bền vững, bao gồm tái trồng cây và quản lý rừng hiệu quả. Điều này đảm bảo rằng sự sử dụng gỗ được thực hiện một cách bền vững, giúp bảo vệ sự đa dạng sinh học và môi trường tự nhiên.

III. Mua bàn trang điểm gỗ công nghiệp bền đẹp, chất lượng ở đâu tại Tp. Hồ Chí Minh

Để có thể mua được một chiếc bàn trang điểm gỗ công nghiệp vừa đẹp vừa chất lượng xứng đáng với giá tiền thì điều quan trọng nhất vẫn là phải tìm được đơn vị sản xuất uy tín và chất lượng.
Nội Thất MOHO tự hào là một trong những đơn vị sản xuất và thi công nội thất uy tín, chất lượng nhất hiện nay.
✔️Ván gỗ được sản xuất trực tiếp tại nhà máy gỗ SAVIMEX, không qua trung gian, đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh
✔️Các loại ván gỗ và nguyên vật liệu đều đạt chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường, như CARB P2, KOTITI…

bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ

 

✔️Chế độ bảo hành và bảo trì minh bạch, rõ ràng: Bảo hành lên đến 2 năm, 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
Ngoài ra, nếu bạn mua trọn bộ nội thất cho ngôi nhà hoặc căn hộ của mình, bao gồm tủ bếp và các nội thất rời khác như tủ chứa quần áo, giường ngủ, bộ bàn ăn…với hóa đơn từ 70 triệu, sẽ được ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ 25, MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN chi phí tư vấn thiết kế và lên bản vẽ, ngoài ra còn được miễn phí vận chuyển và lắp đặt.
Đến ngay các Showroom của MOHO hoặc truy cập website moho.com.vn để tìm cho mình một chiếc bàn trang điểm gỗ công nghiệp và các đồ nội thất phù hợp với sở thích của mình nhé.
Xem thêm:
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí