Các bước để hoàn thiện nội thất căn hộ

Các bước để hoàn thiện nội thất căn hộ

Để hoàn thiện nội thất cho một căn hộ không phải là đều dễ dàng và cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau. Để kiến tạo nên một không gian căn hộ như ý, bạn cần có một kế hoạch tốt nhằm giảm thiểu những sai lầm làm chi phí tăng cao và tốn thời gian khắc phục. Vậy để có một căn hộ với không gian nội thất hoàn hảo thì cần trải qua những bước nào? Hãy cùng MOHO tìm hiểu bằng bài viết sau đây.

Bước 1: Quyết định lựa chọn tự làm hay thuê thiết kế nội thất

Tự tay thiết kế nội thất là lựa chọn phổ biến đối với những không gian nhỏ và thiết kế đơn giản. Đây là sự lựa chọn tiết kiệm chi phí nhưng gia chủ có thể tự tay chăm chút cho từng ngóc ngách, đồ vật trong căn nhà và phù hợp với sở thích cá nhân.

Thuê thiết kế nội thất sẽ giúp không gian trở nên chuyên nghiệp và có “gu” hơn, với kinh nghiệm mà những chuyên gia thiết kế nội thất có được họ sẽ giúp bạn tính toán một cách hợp lý cho không gian. Tuy nhiên, việc chọn hình thức này sẽ khiến chi phí hoàn tất căn hộ cao hơn và thời gian cũng lâu hơn.

Bước 2: Lập kế hoạch ngân sách

Đây là bước rất quan trọng để quyết định các bước tiếp theo sẽ thực hiện như thế nào nên việc xác định mức chi phí có thể chi trả sẽ giúp bạn tìm nhà cung cấp nội thất phù hợp với ngân sách của mình.

Bước 3: Đưa ra yêu cầu

Hình ảnh bài viết

Bộ nội thất phòng ngủ VLINE 

MUA NGAY

Để có được một căn hộ đẹp bạn phải biết lập kế hoạch mọi thứ thật rõ ràng và xác định được cái mà bạn mong muốn về căn hộ của mình là gì như: nó thuộc phong cách nào, màu sắc chủ đạo là màu gì, và nếu gia chủ nào tin vào phong thủy thì phải càng xác định được những cách bố trí đồ vật như thế nào và bạn cần các món nội thất gì. Để làm được điều này thì chúng nên được phát họa ra giấy để dễ dàng hoạch định hơn. Nếu bạn thuê chuyên gia thiết kế thì họ cũng sẽ có bản thiết kế 2D cho bạn dựa theo nhu cầu.

Bước 4: Tìm nhà cung cấp nội thất hay đơn vị gia công nội thất

Hình ảnh bài viết

MUA NGAY

Dù là tự thiết kế hay thuê thiết kế thì việc chọn nơi cung cấp cung cấp nội thất là điều rất quan trọng. Ý tưởng thiết kế có đẹp và hay đến đâu mà nội thất không chất lượng, chất lượng gia công kém thì ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của căn hộ. Chính vì vậy mà bạn nên tham khảo nhiều nhà cung cấp trên thị trường để đạt được kết quả tốt nhất.

Bước 5: Tính toán các diện tích căn phòng

Hình ảnh bài viết

Bộ nội thất phòng ngủ 

MUA NGAY

Điều này thật sự rất cần thiết với những ai muốn tự chọn nội thất. Trước khi đến showroom hay cửa hàng nội thất, bạn cần nắm rõ diện tích của từng phòng là bao nhiêu và lưu ý đo đạc thật kỹ để biết được kích thước nội thất bao nhiêu là vừa. Nếu việc chọn một món đồ nội thất thật đẹp mà không để vừa không gian thì thật là vô nghĩa đúng không. Việc tính toán trước sẽ giúp bạn không phải tới lui showroom nội thất nhiều lần thì mới chọn được nội thất ưng ý và phù hợp kích thước. Đối với việc thuê thiết kế thì đội ngũ thiết kế sẽ cung cấp bản vẽ 3D nội thất căn nhà và nội thất hoàn chỉnh cũng phải tuân theo bản vẽ này.

MOHO chúc bạn thành công.


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí