Ưu và nhược điểm khi mua nội thất có sẵn và thuê thiết kế nội thất

Ưu và nhược điểm khi mua nội thất có sẵn và thuê thiết kế nội thất

Việc sở hữu một căn hộ với không gian sống đẹp và tiện nghi là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Bạn có thể chọn cách tự tay chọn nội thất cho không gian, hoặc có thể chọn một đơn vị thiết kế nội thất căn hộ. Bài viết này của nội thất MOHO sẽ giúp bạn lựa chọn được giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Việc chọn nội thất có sẵn hay thuê thiết kế nội thất chính là điều được các gia chủ cân nhắc rất nhiều. Nhìn chung chọn thuê thiết kế nội thất sẽ phải đầu tư một mức chi phí khá tốn kém rất nhiều so với tự chọn nội thất. Không những là chi phí thuê thiết kế mà còn tốn khoảng chi phí để chọn đơn vị thi công nội thất.

Tuy nhiên, theo nội thất MOHO việc thuê thiết kế cũng có những ưu điểm như sau:

  • Nội thất đồng nhất: Việc ít có kinh nghiệm trong việc chọn nội thất dễ khiến cho không gian mất định hướng phong cách một phong cách chung.
  • Tổng thể từ bố cục đến chi tiết nội thất căn hộ sẽ chuyên nghiệp hơn và có sự tính toán kỹ càng từ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Nhưng việc chọn đơn vị thiết kế nội thất và gia công nội thất còn khó hơn cả. Nếu bạn trao niềm tin đúng nơi gia công có kinh nghiệm và uy tín cao thì việc kết quả nhận được vượt xa mong đợi là việc rất bình thường. Nhưng nếu bạn chọn nơi gia công không uy tín thì việc chi phí đội lên cao nhưng kết quả không như mong đợi thì thật đáng tiếc. Vì vậy, trước khi chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất cần tham khảo nhiều nhà cung cấp trên thị trường.

Nếu bạn không thể đảm bảo được 3 yếu tố chi phí và nhà cung cấp chất lượng và không đặt nặng về vấn đề thiết kế thì nên chọn nội thất có sẵn là phương pháp an toàn hơn.

Ưu điểm khi mua nột thất có sẵn

  • Tiết kiệm được thời gian chờ đợi thiết kế và gia công nội thất. Chưa kể nếu các nhà cung cấp này không làm theo đúng theo yêu cầu sẽ phải mất thời gian chỉnh sửa và điều chỉnh, kéo dài thời gian hoàn tất căn nhà. Vì vậy việc thuê ngoài sẽ không phù hợp với những gia chủ có rất ít thời gian để hoàn thành nhà.

  • Tiết kiệm được chi phí lớn: nếu tự chọn nội thất sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản phí, một là chi phí thiết kế, hai là chi phí gia công. Bạn có thể dùng chi phí của việc này để chọn nội thất có chất lượng tốt hơn.

Mặc khác, chọn nội thất sẽ không dành cho ai muốn sỡ hữu thiết kế nội thất độc nhất và phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

Xem các mẫu nội thất cho căn hộ 

Có giải pháp nào tối ưu hơn không?

Hình ảnh bài viết

Bộ sưu tập nội thất MOHO VLINE

MUA NGAY

Hình ảnh bài viết

Bộ nội thất phòng ngủ VLINE

MUA NGAY

Thực tế không phải lúc nào chọn nội thất có sẵn cũng khiến không gian không đồng nhất phong cách. Có một giải pháp tốt hơn cho bạn là hãy chọn nội thất theo bộ sưu tập. Các thiết kế trong cùng một bộ sưu tập nội thất ít nhiều cũng sẽ có sự tương đồng về màu sắc, kiểu dáng, phong cách và chắc chắn là sẽ cùng ý tưởng thiết kế.

Dù là lựa chọn nào thì cũng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Nội thất MOHO mong rằng với những chia sẻ trên sẽ khiến cho các gia chủ mới sẽ lựa chọn cách tối ưu và phù hợp nhất cho không gian nhà mình. Nếu bạn đang muốn tìm nội thất đồng bộ cho nhà nguyên căn thì có thể xem qua các bộ sưu tập nội thất tại nội thất MOHO.

Tham khảo các Bộ sưu tập nội thất 

Nên mua nội thất có sẵn hay thuê gia công nội thất theo mẫu thiết kế cho nhà mới 


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn.

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí