Các mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại say đắm người nhìn

Các mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại say đắm người nhìn

Nội thất phòng khách được xem là một phần thiết yếu của mọi gia đình. Vì cơ bản, phòng khách là khu vực diễn ra hoạt động tiếp khách; đóng vai trò quan trọng như bộ mặt của gia chủ. Do đó, nếu biết cách lựa chọn nội thất cho phòng khách phù hợp; không những giúp sáng bừng không gian sống mà còn thể hiện sự hiện đại, đẳng cấp của gia chủ. Vậy nên chọn nội thất phòng khách có mẫu mã như thế nào? Cách bày trí ra sao? Cùng theo dõi bài viết dưới đây từ Nội Thất MOHO để sở hữu cho mình phòng khách lung linh nhé.

Gỗ vốn là chất liệu được ứng dụng vào nội thất từ rất lâu đời. Ngày nay, có nhiều lựa chọn cho nội thất gỗ: như gỗ tự nhiên; gỗ công nghiệp. Song mỗi loại đều có ưu, nhược điểm riêng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng khác nhau.

Nhìn chung, nội thất phòng khách từ gỗ tự nhiên như ghế sofa, tủ kệ tivi, bàn sofa, tủ giày, tủ kệ sách... được khá nhiều người ưa chuộng bởi cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà các sản phẩm mang lại. Đồng thời, so với các chất liệu khác, gỗ bền bỉ, chắc chắn hơn. Và đặc biệt, giá trị của sản phẩm tỷ lệ thuận với thời gian, nghĩa là càng dùng lâu thì càng đẹp và càng có giá.

>>> Xem thêm: Các mẫu tủ kệ tivi phòng khách gỗ cao cấp

1. Nội thất phòng khách tối giản

Hình ảnh bài viết

Sofa nội thất phòng khách tối giản có sức hút đặc biệt nhờ vào đường nét tinh tế

Những năm trở lại đây, xu hướng tối giản dường như có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Tuy đơn giản nhưng vô cùng thu hút nhờ sự tinh tế của sản phẩm. Những nội thất này mang đường nét tối thiểu chi tiết, giảm tối đa số lượng, tạo ra không gian hài hòa và thông thoáng nhất     

2. Nội thất phòng khách thông minh

Trước nhu cầu muốn tiết kiệm tối đa không gian sống, các sản phẩm nội thất thông minh được ra đời để đáp ứng nhu cầu của các gia chủ sống tại không gian nhỏ như căn hộ, chung cư mini… Thông thường nội thất thông minh có kích cỡ khá nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và không chiếm nhiều diện tích.

Bàn chữ C minh họa bên hình là một ví dụ điển hình. Nhờ thiết kế dáng chữ C thông minh, chiếc bàn có thể dễ dàng lồng ghép, trượt dài bên dưới ghế sofa, giường ngủ thuận tiện. Thuận tiện bố trí tại các không gian sống khác nhau. Từ phòng khách cho đến phòng ăn, phòng ngủ hay ngoài trời

>>> Xem thêm: Các mẫu bàn thông minh tiết kiệm không gian sống

Nội thất mini nhỏ gọn

Những mẫu nội thất phòng khách này có thiết kế nhỏ gọn, nhờ sự kết hợp của nhiều chất liệu hiện đại đáp ứng được nhu cầu sử dụng, mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cho không gian.

Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO MOSS 601 9

Như thiết kế của tủ kệ tivi phòng khách mini bên trên mang sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Tạo cảm giác hiện đại, giúp người dùng vừa có thể sử dụng không gian bên trên lại có không gian cất đồ bên dưới. Kích thước của dòng sản phẩm này không lớn nhưng vẫn có thể lưu trữ đồ thuận tiện.

Ngoài ra bạn có thể chọn mua những mẫu tủ kệ phòng khách khác để tô điểm thêm cho không gian sống của bạn, hiện MOHO đang trưng bày đa dạng tủ kệ sách có thể dùng cho cả phòng khách lẫn phòng làm việc. Hoặc bạn tham khảo thêm những mẫu tủ giày trang trí, đa năng để nâng tầm không gian sống của bạn.

Tủ giày trang trí MOHO VIENNA 204 không gian đẹp

Nội thất phong cách Châu Âu

 Kệ Để Sách 5 Tầng MOHO WORKS 701

Nội thất phòng khách mang phong cách Châu Âu

Nội thất châu Âu hiện đại là phong cách phổ biến trong thiết kế chung cư, biệt thư. Đặc trưng nổi trội của phong cách này là sự kết hợp giữa những đường cong mềm mại cùng với nghệ thuật sắp đặt layer hài hòa. Ngoài ra, nội thất được sử dụng phài tinh giản và hài hòa với tổng thể.

3. Các mẫu thiết kế nội thất phòng khách được ưa chuộng

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại

Hình ảnh bài viết

Mẫu thiết kế phòng khách phong cách Scandinavian

Trong những năm gần đây, xu hướng thiết kế nội thất dần chuyển mình sang một bước đột phá mới. Thay thế cho những chi tiết rườm rà, cồng kềnh là các thiết kế đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Nhất là các mẫu mã nội thất mang phong cách Bắc Âu đình đám – đem lại trải nghiệm tuyệt vời; cảm giác ấm áp nhất cho người sử dụng. Cùng chiêm ngưỡng các mẫu nội thất này:

Hình ảnh bài viết

Mẫu thiết kế phòng khách cổ điển

Hình ảnh bài viết

Do được tạo ra nhờ vào việc kế thừa từ tinh hoa của hai nền văn hóa Hy Lạp và La Mã; nên nội thất mang phong cách cổ điển dường như hoàn hảo trong từng chi tiết; tạo nên những tuyệt tác khiến mọi người phải trầm trồ thán phục.
Phong cách thiết kế nội thất cổ điển dựa trên các nguyên tắc, sự cân bằng và đối xứng theo quy định chặt chẽ. Những nét đẹp trau chuốt vượt thời gian của những vòng cung, hoa văn trạm chỗ công phu, đẹp mắt.

Mẫu thiết kế phòng khách tối giản Minimalism

Hình ảnh bài viết

Nội thất theo phong cách tối giản đang có sức ảnh hưởng hiện nay. Tương tự với tên gọi, nội thất từ phong cách này khá đơn giản; nhưng lại rất hút mắt nhờ vào đường nét tinh tế, sắc sảo. Phần lớn, đặc điểm chung của nội thất này được thiết kế phẳng; nhờ đó khá tiết kiệm không gian sống và an toàn với người sử dụng

Mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển

Hình ảnh bài viết

Nội thất phòng khách tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển truyền thống kết hợp với vật liệu, thiết bị hiện đại. Nội thất tân cổ điển phù hợp với hầu hết mọi không gian và có vẻ đẹp vượt thời gian

4. Những nội thất đại kỵ khi đặt ở phòng khách

Đồ vật sắc nhọn

Hình ảnh bài viết

Không nên trang trí bằng vật có đầu sắc nhọn, những hình ảnh bạo lực: Những vật sắc nhọn là hiện thân của sự hiểm nguy và tính bạo lực của chủ nhà. Khi trong phòng khách treo những những vật trang trí có điểm sắc nhọn như kiếm, sừng các loại động vật… thường khiến cho các thành viên trong gia đình dễ bất đồng quan điểm cũng như dễ sinh ra những hành động bạo lực.

Tranh ảnh bạo lực

Phong thủy quan niệm rằng, những bức tranh, hình ảnh bạo lực như cảnh đâm chém, đánh nhau hoặc hình ảnh những con mãnh thú như hổ, báo, đại bàng, rồng, gấu, sử tử cũng không nên lựa chọn treo ở phòng khách bởi thể hiện bạo lực sẽ rất dễ làm mất không khí đầm ấm, yên lành của căn phòng.

Việc mở cửa tủ thường xuyên theo các chuyên gia tư vấn tử vi phong thủy là dấu hiệu của sự hao tài khi kê tủ quấn áo ở phòng khách. Vì nơi đây dòng từ trường lưu động mạnh, nhiều người đi lại, không cẩn thận sẽ khiến tài vận người chủ gia đình sụt giảm.

Tủ lạnh

Hình ảnh bài viết

Tủ lạnh là vật có liên hệ mật thiết với tiền bạc, tài chính của gia chủ, tốt nhất nên để ở phòng bếp hoặc phòng ăn. Tránh bày công khai ở phòng khách, theo phong thủy chiêu tài, quy tắc cũng khá giống với việc bày tủ quần áo.

Máy giặt

Hình ảnh bài viết

Máy giặt khi vận hành, dù là cửa đứng hay cửa ngang đều gây ra tiếng ồn khó chịu. Tốt nhất đừng kê ở phòng khách, phòng bếp (ở chung cư phòng bếp thường thông với phòng khách). Kê tại đây, sẽ khiến các thành viên dễ bị bệnh liên quan tới dạ dày, tiêu hóa, sức khỏe suy giảm.

Tổng kết

Nội thất phòng khách đóng vai trò rất quan trọng. Nó phản ánh rõ nét tính cách, sở thích của gia chủ; cũng quyết định đến sự may mắn của gia đình về mặt phong thủy. Hi vọng qua bài viết này, nội thất MOHO từ Savimex sẽ mang đến những kinh nghiệm bổ ích cho bạn trong việc lựa chọn nội thất. Chúc bạn thành công.

>>> Xem thêm: Các mẫu nội thất phòng khách đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế tại đây 

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí