Các mẫu tủ giày gỗ đơn giản - bí quyết cho không gian ngăn nắp

Các mẫu tủ giày gỗ đơn giản - bí quyết cho không gian ngăn nắp

Không thể phủ nhận rằng tủ giày là một món đồ không phải là nội thất chính trong nhà, nhưng nếu thiếu đi, không gian sẽ trở nên kém ngăn nắp hơn rất nhiều. Hằng ngày giày, dép tiếp xúc nhiều với những bụi bên ngoài, vì thế cần có một không gian riêng cho chúng để mọi thứ trở nên gọn gàng.

Nên chọn kích thước tủ giày như thế nào?

Kích thước tủ giày trung bình thường sử dụng chiều dài từ 75cm và chiều cao khoảng 90cm là một kích thước phù hợp cho không gian vừa và nhỏ. Kích thước này thường có thể để được khoảng 12 đến 14 đôi giày. Nếu bạn có số lượng giày lớn hơn có thể cân nhắc chọn kích thước tủ to hơn

Các mẫu tủ giày gỗ bán chạy nhất nội thất MOHO

Tủ Giày – Tủ Trang trí OSLO

Hình ảnh bài viết

Tủ giày - Tủ trang trí OSLO

MUA NGAY

Các mẫu tủ giày sử dụng gỗ công nghiệp đạt tiêu chuẩn xuất khẩu an toàn sức khỏe CARB- P2 và sơn phủ UV vân gỗ sồi giúp bề mặt sản phẩm nhẵn mịn và vân gỗ sồi đẹp tự nhiên.

Tủ được thiết kế với khả năng tối ưu hóa việc lưu trữ, với kích thước tiết kiệm không gian những có thể để được từ 14 đến 16 đôi giày.

Ngoài ra, ngăn kệ tủ có thể tháo lắp linh hoạt để điều chỉnh độ rộng phù hợp với chiều cao của giày.

Nội thất MOHO đạt chuẩn CARB-P2 an toàn cho sức khỏe →

Tủ Giày - Tủ Trang Trí Gỗ Tràm VLINE

Hình ảnh bài viết

Tủ giày - Tủ trang trí VLINE màu nâu

MUA NGAY

Hình ảnh bài viết

Tủ giày - Tủ trang trí VLINE màu gỗ

MUA NGAY

Là chiếc tủ được kết hợp giữa gỗ công nghiệp chuẩn CARB-P2 veneer gỗ tự nhiên và gỗ tự nhiên 100%.  Không những được dùng để đựng giày mà có các mẫu tủ trên còn thể làm tủ trang trí cho nhiều không gian khác với thiết kế có tính thẩm mỹ cao và dễ dàng kết hợp với các mẫu nội thất khác.

Xem tất cả các mẫu tủ giày- Tủ trang trí 

Có nên mua tủ giày thông minh không?

Hình ảnh bài viết

Hiện nay tủ giày thông minh được nhiều người biết đến hơn và yêu thích bởi sự tiện dựng cũng như khả năng lưu trữ được nhiều hơn của nó. Tuy nhiên, nếu tủ giày thông minh không được thiết kế để giảm thiếu những tác động lên mũi giày sẽ gây hư hỏng mũi giày nếu để trong thời gian lâu, cần cân nhắc và xem kỹ thiết kế để không làm ảnh hướng đến những đôi giày yêu thích của bạn.


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn.

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí