Tân trang nội thất phòng khách 4 món chỉ hơn 15 triệu

Tân trang nội thất phòng khách 4 món chỉ hơn 15 triệu

Việc sở hữu một phòng khách tươm tất, đúng gu là đều mà ai cũng mong muốn cho căn nhà của mình. Tuy nhiên, có thể nói nội thất phòng khách chính là nội thất có giá trị cao nhất so với các phòng còn lại. Bạn muốn có một phòng khách với nội thất được thiết kế một cách đồng bộ với chi phí hợp lý? MOHO ở đây để giúp bạn làm điều đó.

Với 4 món nội thất phòng khách nhưng giá chỉ hơn 15 triệu, liệu có chất lượng không?

Đối với nội thất MOHO, chúng tôi không hướng đến sản phẩm cho chỉ một đối tượng khách hàng sử dụng mà MOHO muốn sản phẩm của mình có thể tiếp cận được với mọi khách hàng. MOHO luôn cố gắng tối ưu hóa chi phí để giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo để cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá cả tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.

  • Nội thất MOHO hiện là một trong những thương hiệu nội thất bán lẻ hiếm hoi tại Việt Nam đạt được chứng nhận quốc tế về an toàn sức khỏe, tiêu chuẩn xuất khẩu khắc khe của Mỹ - Chứng nhận CARB-P2.
  • MOHO đạt chứng nhận quốc tế FSC về bảo vệ và phát triển rừng. 100% chất liệu gỗ của nội thất MOHO đều có xuất xứ minh bạch và nằm trong khu vực được phép khai thác và có kế hoạch trồng rừng thay thế.
  • 1500 lao động có kinh nghiệm lâu năm, cùng nhà máy sản xuất rộng hơn 10ha.

Nội thất MOHO đạt chuẩn CARB-P2 an toàn cho sức khỏe 

Nội thất MOHO đạt chứng nhận FSC - Bảo vệ và phát triển rừng 

Nội thất MOHO giới thiệu Combo nội thất phòng khách chỉ hơn 15 triệu

COMBO NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH VLINE

Bao gồm 4 món nội thất : 01 Ghế Sofa VLINE, 01 Bàn Sofa VLINE, 01 Tủ Tivi VLINE, 01 Kệ Trang Trí Phòng Khách VLINE.  Giá 15,060,000 đ.

Hình ảnh bài viết

Combo bội thất phòng khách

MUA NGAY

Tất cả các sản phẩm này đều thuộc bộ sưu tập nội thất cùng tên – VLINE. Với ý tưởng thiết kế kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại. “V” trong Việt Nam, “LINE” là những đường nét thẳng hiện đại. Lựa chọn combo nội thất phòng khách này giúp bạn không cần lo lắng về các món nội thất khác nhau thì khi kết hợp cùng nhau có phù hợp hay không. Vì các sản phẩm trong bộ sưu tập đều có nét thiết chung và thể hiện chung một ý tưởng thiết kế.

Ghế Sofa VLINE

Hình ảnh bài viết

Đây là chiếc ghế Best seller tại MOHO với lối thiết kế tối giản cùng hai tone màu nâu và gỗ tự nhiên dễ dàng kết hợp các mẫu nội thất khác.

Ghế sofa phòng khách xu hướng 2021 hiện đại và sang trọng 

Tủ Kệ Tivi VLINE

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm nổi bật của thiết kế này chính là sử dụng cửa lùa gỗ kết hợp với chất liệu đặc trưng của Việt Nam đó là mây tre đan. Sản phẩm là sự thiết kế thành công khó bàn cãi giữa hiện đại và truyền thống.

Tân trang nội thất phòng ngủ chất lượng chỉ hơn 10 triệu 

Bàn Sofa VLINE

Cách tinh giản trong thiết kế chính là những cách để chúng không lỗi mốt với thời gian. Tổng thể sản phẩm không cầu kỳ chi tiết, nhưng không thừa nhận là nó có sức hút rất riêng.

Mách bạn cách chọn kiểu dáng bàn sofa phù hợp với từng mẫu sofa phòng khách 

Kệ Trang Trí Phòng Khách VLINE

Hình ảnh bài viết

Một chiếc kệ trang trí là một gợi ý hay ho để đặt một lọ hoa, một chiếc đèn tinh tế hay những vật dụng trang trí khách, có chiếc kệ này sẽ khiến cho phòng khách trở nên chỉnh chu và có điểm nhấn hơn.

Với con số 15,060,000đ nhưng lại đem đến một không gian phòng khách hoàn hảo và cân bằng giữa việc tối ưu chi phí, đạt chất lượng xuất khẩu và những ưu đãi đi kèm khác như về vận chuyển lắp, đặt hay đổi trả và bảo hành.

 Ngoài ra, Combo nội thất phòng khách VLINE còn có màu gỗ tự nhiên tươi sáng, ấm cúng.

Xem chính sách miễn phí vận chuyển và lắp đặt 

Xem các mẫu nội thất phòng khách khác 


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn.

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí