Đồ nội thất gỗ bán chạy 6 tháng đầu năm của MOHO

Đồ nội thất gỗ bán chạy 6 tháng đầu năm của MOHO

Năm 2022 đã trôi qua một nửa chặng đường, nếu bạn đang có dự định sắm sửa những món đồ nội thất mới để tân trang lại nhà cửa, tuy nhiên vẫn đang loay hoay chưa biết chọn sản phẩm nào phù hợp. Nội Thất MOHO gợi ý những món đồ nội thất gỗ bán chạy nhất để bạn tham khảo và đến ngay cửa hàng nội thất của MOHO để trải nghiệm cũng như rinh chúng về tổ ấm của mình nhé.

1. Nội thất phòng khách

Không ngạc nhiên khi sản phẩm best seller của MOHO – Ghế sofa gỗ cao su VLINE 601, tiếp tục được nhiều khách hàng lựa chọn. Với thiết kế đơn giản, ghế sofa nhỏ gọn phù hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ khoảng 15m2 như chung cư, nhà ống với kích thước chiều ngang hạn chế. Sản phẩm có 02 phiên bản gồm màu ghế sofa gỗ màu tự nhiên và ghế sofa gỗ màu nâu, phù hợp với phong cách thiết kế của mọi ngôi nhà. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, MOHO đã bổ sung thêm 02 sản phẩm ghế đôn sofaghế sofa góc giúp gia tăng công năng sử dụng cho phòng khách.

Ghế Đôn Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO VLINE 601

Một chiếc ghế sofa gỗ khác được nhiều khách hàng để tâm trong 6 tháng qua chính là ghế Sofa gỗ cao su MOHO FYN 901, mang trong mình thiết kế bắt mắt, chất liệu gỗ thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe không chỉ phù hợp với nhiều phong cách nội thất mà còn tạo nên không gian phòng ăn ấm cúng, gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Sản phẩm có kích thước khá lớn Dài 206 cm x Rộng 81,5 cm x Cao 79 cm, phù hợp cho gia đình có 4 thành viên sử dụng, hoặc những phòng khách có không gian rộng mà gia chủ muốn dùng chiếc ghế sofa gỗ này để tạo điểm nhấn.

noi-that-moho-fyn-sofa_901-4

Sau khi mua được chiếc ghế sofa gỗ ưng ý, chúng ta không thể bỏ qua một sản phẩm khác chính là một chiếc bàn trà, bàn sofa đi kèm. Nội Thất MOHO mách bạn 02 dòng sản phẩm bán chạy nhất nửa đầu năm 2022 chính là:

  • Bàn sofa MILAN 601 trắng: sở hữu kiểu dáng hiện đại, thiết kế trang nhã, sản phẩm dễ dàng bài trí ở nhiều không gian khác nhau ngoài việc đặt cạnh sofa phòng khách, còn có thể sử dụng như món đồ trang trí ở khu vực ban công, sân thượng hoặc trong phòng đọc sách.
 Bàn Sofa – Bàn Cafe – Bàn Trà Gỗ Cao Su MOHO MILAN 601 Trắng
  • Bàn sofa gỗ thông VLINE 501: sản phẩm này thường được đa số khách hàng mua kèm sau khi “chấm” ghế sofa VLINE để tạo nên một không gian phòng khách hoàn chỉnh. Sản phẩm có thiết kế chữ nhật truyền thống, mặt bàn rộng rãi để bài trí nhiều món đồ.
 Bàn Sofa - Bàn Cafe - Bàn Trà Gỗ Thông MOHO VLINE 501 Sản phẩm cuối cùng trong nhóm nội thất phòng khách mà MOHO giới thiệu chính là tủ kệ tivi với sản phẩm chính là Tủ kệ tivi VLINE 301, sử dụng chất liệu mây tre đan truyền thống đã qua xử lý có khả năng chống mối mọt, mang lại tổng thể thiết kế vừa hiện đại vừa truyền thống.
noi-that-moho-vline-tu-tv-nau-5
 

Đến với không gian phòng bếp, trong giai đoạn vừa qua đã có nhiều khách hàng của MOHO lựa chọn mua sắm ghế ăn gỗ với 04 mẫu ghế hiện đại sau để hòa quyện vào nội thất phòng ăn của mình:

  • Ghế ăn ODESSA đem đến sự hiện đại và phóng khoáng nhưng cũng tạo nên sự ấm cúng cho không gian phòng ăn. Lưng ghế tạo góc nghiên 15 độ đem lại sự thoải mái cho người ngồi.
  • Ghế ăn MILAN với thiết kế bo tròn mềm mại ở phần lưng tựa, tạo cảm giác vừa vặn và thoải mái cho người dùng. Cùng với đó là mặt đệm uốn cong tạo cảm giác dễ chịu và sử dụng chất liệu vải polyester hạn chế bám bẩn, nấm mốc.
  • Ghế ăn VLINE có kích thước Dài 50cm x Rộng 56cm x Cao đến đệm ngồi/lưng tựa 37cm/70cm phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, để bé có thể cùng ngồi ăn với ba mẹ.
  • Ghế ăn FYN mang kiểu dáng truyền thống, được chế tác từ gỗ cao su tự nhiên chắc chắn, chống cong vênh trong quá trình sử dụng. Ngoài ra đệm ghế tháo rời tiện lợi, dễ dàng vệ sinh.

 Bộ Bàn Ăn Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO VLINE 601

Ngoài ra, khách hàng của Nội Thất MOHO có thể tham khảo các mẫu bàn ăn làm từ gỗ tự nhiên để có thể hòa quyện với những sản phẩm trên, và tạo ra một bộ bàn ăn gỗ 4 ghế, 6 ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như diện tích phòng ăn nhà mình.

3. Nội thất phòng ngủ

Đến với không gian phòng ngủ, chúng ta không thể nào bỏ qua sản phẩm Giường ngủ gỗ tràm MALAGA 301 với tông màu nâu trầm ấm sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ. Sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vì giá thành khá “mềm” dành cho một chiếc giường ngủ gỗ tiêu chuẩn.

 Giường Ngủ Gỗ Tràm MOHO MALAGA 301 Nhiều Kích Thước

Ngoài ra, 02 dòng sản phẩm giường ngủ thuộc bộ sưu tập nội thất VLINE, đó chính là những mẫu giường ngủ gỗ được chế tác một cách hoàn mỹ từ gỗ cao su và gỗ tràm, cùng với chiều dài lên đến 210 cm. Sản phẩm giường ngủ gỗ MOHO VLINE 601 phù hợp cho những phòng ngủ có diện tích từ 15m2 trở lên, thích hợp cho cả gia đình 03 thành viên thả mình êm ái tận hưởng phút giây nghỉ ngơi.

 Giường Ngủ Gỗ MOHO VLINE 601 Nhiều Kích Thước

Một chiếc tủ đầu giường đi kèm với giường ngủ gỗ là điều mà bạn không nên bỏ lỡ, Tủ đầu giường gỗ MOHO VIENNA 201 sẽ không chỉ tô điểm, giúp cho không gian căn phòng của bạn trở nên chỉnh chu hơn, mà còn giúp bạn tối ưu công năng lưu trữ, bài trí những vật dụng cần thiết như điện thoại, đèn ngủ, đồng hồ, sách, tạp chí.

Tủ quần áo gỗ 2 cánh VIENNA 201 là sản phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ, với kiểu dáng gọn gàng cùng không gian lưu trữ rộng rãi. Là chiếc tủ kết hợp gữa ngăn kệ, thanh treo, ngăn kéo giúp lưu trữ một cách linh hoạt, gọn gàng và có thể để được một lượng đồ lớn. Với 04 phiên bản màu sắc khác nhau, khách hàng dễ dàng chọn lựa được một tủ quần áo ưng ý cho nội thất phòng ngủ nhà mình.

Tủ quần áo gỗ VIENNA

Sau khi xem qua những món đồ nội thất gỗ bán chạy của MOHO liệu bạn đã chọn cho mình được những sản phẩm ưng ý? Hãy ghé ngay cửa hàng nội thất của chúng tôi để được hỗ trợ và cảm nhận từng chi tiết của mỗi sản phẩm nhé.

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí