Tiêu chí chọn mua bàn làm việc gỗ đẹp, hiện đại tại nhà

Tiêu chí chọn mua bàn làm việc gỗ đẹp, hiện đại tại nhà

Không gian làm việc là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới năng suất làm việc của mọi người. Trong đó, bàn làm việc gỗ là một trong những món đồ nội thất văn phòng quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ cũng như là điểm nhấn cho không gian làm việc tại nhà. Nội Thất MOHO mách bạn tiêu chọn mua bàn làm việc gỗ tại nhà nhé.

Chọn chất liệu gỗ cho bàn làm việc

Mỗi chất liệu gỗ tự nhiên khác nhau sẽ có những đặc điểm riêng tạo nên sự độc đáo cũng như ưu điểm cho từng chất gỗ, bạn có thể tham khảo đặc tính của từng loại gỗ tự nhiên cũng như gỗ công nghiệp để nắm bắt rõ hơn cho từng món đồ nội thất nhé.

Gỗ thông là loại gỗ có phần thân mềm nhẹ, khả năng chịu lực của gỗ khá tốt. Đặc biệt, loại gỗ này sở hữu những đường vân sáng bóng và bền đẹp trong suốt quãng thời gian sử dụng.

Gỗ cao su – đây là chất liệu được sử dụng cho đa phần các đồ nội thất gỗ của MOHO, chúng sở hữu khả năng mềm dẻo nên rất dễ tạo hình thiết kế và mang lại thành phẩm có tính thẩm mỹ cao. Do đó mà loại gỗ này được ứng dụng rất nhiều trong các sản phẩm nội thất như giường ngủ, ghế sofa, bàn làm việc, tủ quần áoTuy vậy, khi mua bàn làm việc gỗ cao su, bạn nên chọn cửa hàng nội thất uy tín, bởi loại gỗ này nếu không được tẩm sấy tốt thì rất dễ bị bong tróc sau một thời gian sử dụng, nhất là khi tiếp xúc với nước.

Bàn làm việc gỗ sồi có độ cứng và khả năng chịu lực cao. Sản phẩm được gia công từ vật liệu gỗ này luôn mang lại cho không gian nét đẹp tươi sáng, tràn đầy năng lượng nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

Bàn làm việc gỗ công nghiệp là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn vì giá thành rẻ, phù hợp với chi phí của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó còn có các ưu điểm khác như gọn nhẹ, dễ thiết kế, màu vân gỗ đẹp, mẫu mã đa dạng mà chất liệu gỗ công nghiệp được nhiều nhà sản xuất sử dụng để chế tạo bàn làm việc, tủ kệ nói riêng mà còn làm đồ nội thất gỗ nói chung.

Kích thước hợp lý cho bàn làm việc gỗ

Để có một văn phòng làm việc tại nhà đẹp mắt, mang phong cách hiện đại, đi kèm với đó là sự tiện nghi thì những sản phẩm nội thất văn phòng được bài trí trong phòng phải có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng cùng với đó là thiết kế hợp lý, tạo sự thông thoáng trong các khoảng không gian, tránh sự chật hẹp. Điều đó được quyết định bởi kích thước của bàn làm việc – món đồ nội thất chủ đạo và là điểm nhấn của phòng làm việc. Một chiếc bàn làm việc gỗ đẹp sẽ có kích thước vừa đủ để bạn có thể bài trí thiết bị cũng như dụng cụ làm việc cần thiết như máy tính, sách vở, đồ trang trí.... mà không quá chênh lệch so với kích thước của những món đồ nội thất khác cũng như diện tích căn phòng.

tiêu chí chọn mua bàn làm việc gỗ đẹp 4

Chiều cao tiêu chuẩn dành cho bàn làm việc sẽ dao động trong khoảng 720 – 750 mm, thông số này phù hợp với đa phần loại ghế văn phòng trên thị trường hiện nay. Đây cũng là kích thước tạo khoảng cách an toàn giữa mắt người đến mặt bàn, tránh ảnh hưởng thị giác. Trong khi đó chiều dài của bàn làm việc lại khá đa dạng, phụ thuộc lớn vào công năng sử dụng cũng như không gian làm việc. Tuy nhiên kích cỡ chiều rộng phổ biến dành bàn làm việc thường được cố định theo các thông số như 1000 – 1200 – 1400 – 1600 mm hoặc có thể thể dài hơn tùy theo nhu cầu thiết kế riêng. Chiều rộng của chiếc bàn làm việc được thiết kế cân đối theo tỷ lệ nhất định, tuy nhiên kích thước thông dụng sẽ là 600 – 700 mm.

Bàn làm việc gỗ tự nhiên có kiểu dáng đẹp

Khi lựa chọn chiếc bàn cho góc làm việc tại nhà, bạn nên chọn những mẫu bàn có thiết kế và kiểu dáng phù hợp với vị trí mình dự kiến đặt để tránh trường hợp sản phẩm bị lạc lõng giữa bố cục căn phòng. Một chiếc bàn làm việc đa phổ thông thường kiểu dáng hình chữ nhật, với 04 chân được thiết kế nhỏ gọn chống đỡ mặt bàn nằm ngang. Ngoài ra nếu bạn thích một chiếc bạn có diện tích sử dụng rộng hoặc đặt ở góc phòng thì một chiếc bàn làm việc chữ L sẽ là lựa chọn hợp lý.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng của Nội Thất MOHO là người yêu thích sự tiện dụng, đa dạng công năng thì bạn có thể cân nhắc những mẫu bàn làm việc kệ gỗ, hoặc bàn kết hợp ngăn kéo, hộc tủ nhằm tối ưu diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu cá nhân.

Mẫu bàn làm việc gỗ đẹp, hiện đại từ Nội Thất MOHO

Bàn Làm Việc Gỗ MOHO VLINE 601 mang trong mình thiết kế tối giản, nhỏ gọn, phù hợp cho những phòng làm việc có kích thước nhỏ, hoặc bài trí bên trong phòng ngủ tích hợp. Sản phẩm có kích thước tiêu chuẩn Dài 110cm x Rộng 55cm x Cao 74cm, với 02 biến thể màu sắc gồm màu tự nhiên và màu nâu, sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo từng phong cách thiết kế. Giá thành của sản phẩm này chỉ 1,990,000 VNĐ.

tiêu chí chọn mua bàn làm việc gỗ đẹp 3

Nếu bạn đang tìm một chiếc bàn làm việc có kệ gỗ để giúp tối ưu không gian căn phòng thì Bàn Làm Việc Gỗ Có Kệ MOHO VLINE 602 chính là lựa chọn phù hợp. Với thông số kỹ thuật hầu như được giữ nguyên, cùng với đó là đồng chất liệu với sản phẩm và màu sắc so với Bàn Làm Việc Gỗ Có Kệ MOHO VLINE 601, ở phiên bản này bạn sẽ có thêm một chiếc kệ gỗ bên trên có thể chứa đựng lên đến hơn 20 cuốn sách. Và bạn chỉ phải tốn thêm 200,000 VNĐ để có thể sở hữu chiếc bàn làm việc đầy tiện lợi này.

tiêu chí chọn mua bàn làm việc gỗ đẹp

Một sản phẩm đáng quan tâm nằm trong danh mục nội thất văn phòng MOHO WORKS mà chúng tôi đã cho ra mắt trong năm qua chính là Bàn làm việc gỗ MOHO WORKS 701, sở hữu cấu tạo chính gồm mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp MFC cao cấp chuẩn CARB-P2 (*) cùng với đó khung chân sắt tĩnh điện – tạo nên sự chắc chắn trong quá trình sử dụng, ngoài ra kích thước lớn Dài 120cm x Rộng 62cm x Cao 72cm đảm bảo mang đến sự thoải mái, tiện lợi khi bày biện nhiều đồ vật phục vụ cho làm việc và học tập từ việc thiết lập một bộ máy tính bàn hoặc sử dụng laptop, sách vở, tài liệu làm việc cùng nhiều món đồ trang trí khác nhưng vẫn đảm bảo không gian thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm gồm 02 màu sắc là trắng và đen với giá bán hiện tại là 2,190,000 VNĐ.

tiêu chí chọn mua bàn làm việc gỗ đẹp

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn chọn mua bàn làm việc gỗ đẹp, hiện đại tại nhà. Đừng quên ghé ngay cửa hàng nội thất của MOHO để trải nghiệm nhiều đồ nội thất gỗ khác nhé.

Xem thêm:

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí