Nên mua giường ngủ gỗ gì có chất lượng tốt?

Nên mua giường ngủ gỗ gì có chất lượng tốt?

Ngày nay, giường ngủ gỗ chiếm khoảng 80% các mẫu mã giường hiện có trên thị trường nhưng đề cập đến chất liệu gỗ để tạo ra một chiếc giường hoàn chỉnh thì vô cùng đa dạng với nhiều chất liệu phổ biến. Nếu như bạn đang chần chừ, đắn đo hay chưa có bất kỳ kinh nghiệm trong việc chọn giường ngủ gỗ nào phù hợp thì bài viết này Nội Thất MOHO sẽ cung cấp cho một số thông tin hữu ích.

Ưu điểm của giường ngủ gỗ

Giường ngủ là một món đồ nội thất chính, quan trọng đối với không gian phòng ngủ và đòi hỏi tính chịu lực cao chính vì thế việc chọn lựa giường ngủ gỗ phù hợp sẽ giúp bạn nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng sau một ngày làm việc mệt nhọc. Chất lượng gỗ càng tốt thì giường ngủ sẽ có giá thành càng cao nhưng lợi ích mang lại không thể bàn cãi. Nội Thất MOHO Giường gỗ tự nhiên có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt

  • Toát ra mùi hương thoải mái, dễ chịu đem lại cảm giác thư giãn thoải mái và an toàn cho sức khỏe người dùng
  • Mỗi loại gỗ tự nhiên lại sẽ cho những đường nét vân gỗ khác nhau đem lại nét độc đáo riêng biệt cho chủ nhân của mỗi chiếc giường.
  • Độ bền sử dụng cao, chắc chắn và vững chãi trong suốt thời gian sử dụng
  • Đem lại cảm giác ấm cúng, sang trọng cho căn phòng, dễ dàng phối với những đồ nội thất phòng ngủ khác như bàn trang điểm, tủ quần áo, tủ kệ trang trí
  • Sau khi được tẩm sấy, xử lý kỹ lưỡng, đồ nội thất gỗ sẽ có độ bền cao khi tiếp xúc với nước.

Một số giường ngủ gỗ tự nhiên

1. Giường ngủ gỗ cao su tự nhiên

Cây cao su từ xưa tới nay được trồng và có công dụng chính là lấy nhựa để cung cấp làm nguyên liệu đầu vào cho việc sản xuất lốp xe, găng tay y tế, nệm và một số sản phẩm khác. Bên cạnh đó cây cao su còn đem lại sản lượng gỗ có giá trị kinh tế vô cùng dồi dào về. Gỗ cao su có thớ gỗ dày, màu sắc cực kỳ bắt mắt và cá tính, chất gỗ vô cùng dẻo dai tính chịu lực rất cao. Đây là cũng là vật liệu phổ biến trong chế tác đồ nội thất như chân bàn, chân ghế, chân giường, chân tủ,...

 Giường Ngủ Gỗ Cao Su Mây Mắt Cáo MOHO FIJI 401

Giường Ngủ Gỗ Cao Su Mây Mắt Cáo MOHO FIJI 401 có khả năng chịu lực tốt cùng với đó là độ bền cao, đảm bảo sự vững chắc khi cả gia đình cùng sử dụng – thêm vào đó là khả năng chống cong vênh, mối mọt. Đầu giường sử dụng bằng mây đan mắt cáo tự nhiên chất lượng cao, được chế tác từ bàn tay thợ thủ công lành nghề sẽ mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên cho phòng ngủ nhà bạn.

2. Giường ngủ gỗ tràm tự nhiên

Gỗ tràm là loại gỗ được trồng nhiều ở nước ta và được nhiều nhà sản xuất nội thất sử dụng rộng rãi nhờ vào nguồn nguyên liệu có sẵn và chi phí thấp. Chính vì vậy những chiếc giường ngủ gỗ tràm luôn có giá thành tương đối hợp lý, phù hợp với nhu cầu mua sắm của phần lớn khách hàng – cùng với đó là sắc nâu cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Gỗ tràm với đặc tính khả năng chịu lực tốt, cứng cáp chính vì vậy cũng được ứng dụng làm những bộ phận đòi hỏi sự chịu lực của đồ nội thất như chân bàn, chân ghế, chân tủ,…

Nội Thất MOHO giới thiệu 03 mẫu giường ngủ gỗ tràm thuộc 02 bộ sưu tập nội thất MALAGA và VLINE thường được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn lựa và trở thành một trong những đồ nội thất gỗ bán chạy nhất tại MOHO với gần 1,000 sản phẩm được vận chuyển và lắp đặt tới tận tay khách hàng.

 Giường Ngủ Gỗ Tràm MOHO MALAGA 301 Nhiều Kích Thước

Giường Ngủ Gỗ Tràm MOHO MALAGA 301

Giường ngủ gỗ MALAGA của Nội Thất MOHO

Giường Ngủ Gỗ Tràm MOHO MALAGA 302

Giường ngủ gỗ tràm VLINE của Nội Thất MOHO

Giường Ngủ Gỗ Tràm MOHO VLINE 601

3. Giường ngủ gỗ sồi tự nhiên

Gỗ sồi là loại gỗ rất cưng nên khả năng chống va đập tốt và không bị cong vênh. Thêm vào đó, loại gỗ này còn có những đường vân gỗ mịn màng, rõ ràng, màu sắc đẹp với giá cả phải chăng. Giuờng ngủ gỗ sồi được sản xuất đa dạng mẫu mã với 2 tông màu chủ đạo – màu nâu trầm ấm và màu gỗ tự nhiên, mang đến cho không gian nội thất phòng ngủ vẻ sang trọng và lịch lãm nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Vì gỗ sồi khá vững chắc nên các công ty nội thất dễ dàng tạo hình và thiết kế chúng để mang một vẻ bề ngoài độc đáo hơn phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Tại Nội Thất MOHO, chúng tôi ứng dụng loại gỗ này để sản xuất cho ra đời bộ bàn ăn FYN được chế tác từ gỗ sồi nguyên khối mang kiểu dáng hiện đại và cứng cáp.

4. Giường ngủ gỗ xoan đào tự nhiên

Xoan đào là loại cây được trồng phổ biến ở nước ta, đặc điểm của cây xoan đào là không chịu bóng râm mà rất ưa đón nhận ánh sáng. Chính vì vậy, gỗ xoan đào độ cứng cao, rắn chắc tránh bị cong vênh hay nứt mẻ đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, ngoài ra còn là khả năng chịu được nhiệt và chống thấm nước. Vì loại cây này được trồng nhiều trong nước, chính vì vậy giá thành sản xuất cũng không cao, nên chi phí khách hàng bỏ ra khi mua giường ngủ gỗ xoan đào sẽ ở mức phù hợp. Một điểm cộng khác chính là gỗ xoan đào tỏa ra mùi hương tự nhiên dễ chịu, giúp tâm hồn người nằm trên chiếc giường này trở nên thư thái, dễ dàng đi vào giấc ngủ.

5. Giường ngủ gỗ óc chó

Gỗ óc chó mang tông màu nâu trầm đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế, tỏa ra mùi thơm tự nhiên, đặc biệt không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay dị ứng cho người dùng. Gỗ óc chó có khả năng chống mối mọt tốt, cho nên những giường ngủ từ gỗ óc chó mang đến sự sang trọng và trường tồn qua thời gian sử dụng. Giường ngủ gỗ góc chó sẽ mang đến cho bạn một cảm giác êm ái và dễ chịu, giảm thiểu tình trạng đau nhức xương khớp. Ngoài tính thẩm mỹ cao, loại gỗ này được nhiều khách hàng ưa thích, ưa chuộng trên thị trường nhờ vào yếu tố phong thủy vì chúng mang đến vận may cho gia chủ.

6. Giường ngủ gỗ gội

Gỗ gội nằm trong danh sách các nhóm gỗ quý tại Việt Nam được nhiều khách hàng thượng lưu tìm kiếm. Loại gỗ này sở hữu màu sắc tự nhiên với những đường vân gỗ thẳng và đồng đều, không uốn lượn quá nhiều, thớ gỗ mịn và chắc. Loại gỗ này có đặc tính bền cao, dễ dàng gia công và chế tác tạo hình. Khả năng chống cong vênh và mối mọt của gỗ gội gần như là tuyệt đối. Chính vì vậy, đây là chất liệu thường dùng để chế các đồ nội thất gỗ cao cấp. Gỗ gội có tông màu sắc trầm nên sẽ được gia công đơn giản, giữ nguyên tính nguyên thủy nhất cho sản phẩm. Từ đó giường ngủ gỗ gội mang đến sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian nội thất phòng ngủ.

7. Giường ngủ gỗ công nghiệp

Bên cạnh các dòng gỗ tự nhiên, xu hướng gỗ công nghiệp hiện nay được ứng dụng khá nhiều trong thiết kế không gian sống. Chúng có kiểu dáng và màu sắc đa dạng, thiết kế đẹp và dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, đặc biệt là chi phí thấp nên các món đồ nội thất gỗ công nghiệp thường sẽ có giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên.

Tại MOHO, các sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp như bàn trang điểm, tủ quần áo, tủ kệ trang trí… đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng nhờ đáp ứng tiêu chuẩn CARP-B2 về tiêu chuẩn giảm phát thải Formaldehyde được cấp bởi Ban kiểm soát tài nguyên không khí của tiểu bang California của Hoa Kỳ. Ngoài ra, gỗ công nghiệp ngày nay cũng đã trở nên thân thiện với môi trường hơn, vì tận dụng những vụn gỗ ghép lại, việc sử dụng hoàn toàn gỗ tự nhiên 100% là khá lãng phí tài nguyên.

Hy vọng qua bài viết trên từ MOHO bạn sẽ chọn lựa được chiếc giường ngủ gỗ với chất lượng và giá thành phù hợp. Đừng quên ghé ngay showroom nội thất của MOHO để trải nghiệm những món đồ nội thất mới nhất của chúng tôi nhé!

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí