Gợi ý quà tặng tâm lý đảm bảo bà mẹ nào cũng thích nhân ngày của mẹ

Gợi ý quà tặng tâm lý đảm bảo bà mẹ nào cũng thích nhân ngày của mẹ

Ngày của mẹ hằng năm là dịp quan trọng để tôn vinh người vai trò của người mẹ trong gia đình.  Đây là dịp quan trọng để con cái thể hiện lòng biết ơn đối với người đã sinh và nuôi dưỡng mình.

Ngày của mẹ năm nay là ngày nào?

Ngày của mẹ năm nay rơi vào ngày 09/05/2021. Ngày của mẹ hằng năm sẽ không có một ngày cố định mà nó được quy ước là lấy ngày thứ chủ nhật thứ 2 của tháng năm làm Ngày của mẹ. Đa phần các quốc gia trên thế giới thường kỷ niệm Ngày của mẹ với các phong tục bắt nguồn từ Bắc Mỹ và Châu Âu. Tại một số quốc gia khác, Ngày của mẹ đôi khi được thay đổi đôi chút để phản ảnh nền văn hóa từng nơi.

Vì sao nên tặng quà cho mẹ vào ngày này?

Thật sự thì trong năm không có nhiều ngày về mẹ nhưng những công lao của mẹ thì trải dài tháng năm. Chính vì vậy mà, tại sao chúng ta không dành một chút thời gian để chọn những món quà dành tặng người đặc biệt này nhỉ? Người ta thường nói “của cho không bằng cách cho”. Dù là món quà giá trị to hay nhỏ không quan trọng, quan trọng là thành ý mà người chúng ta gửi đến người "mẹ yêu".

6 món quà ý nghĩa không thể bỏ qua nhân ngày của mẹ

1. Hoa tươi

Hình ảnh bài viết

Đa số phái nữ đều rất thích hoa. Vì khi nhận được hoa họ cảm thấy mình thật sự là một thứ quý giá và được trân trọng. Tuy nhiên, món quà này không áp dụng nên áp dụng đối với người dị ứng phấn hoa nhé. Và bạn cũng cần tìm hiểu xem người được nhận quà thích loài hoa nào cũng như màu gì nhé. MOHO gợi ý cho bạn các loại hoa như: Hoa cẩm chướng, hoa hồng, hoa hướng dương, hoa lan, hoa ly, hoa sen,...

2. Bộ mỹ phẫm dưỡng da

Hình ảnh bài viết

Có lẽ mỹ phẩm chính là cứu tinh để kéo tuổi thanh xuân của người phụ nữ. Hầu như phụ nữ ai cũng thích được trẻ và đẹp. Và đối với phụ nữ trung niên thì đối diện với nhan sắc ngày càng xuống sắc là một điều khiến họ vô cùng lo lắng. Vì thế, việc chăm sóc và phục hồi da rất quan trọng nên việc tặng một bộ mỹ phẩm cho mẹ là đều hữu hiệu để giữ gìn nhan sắc và thanh xuân.

3. Đồ dùng bếp – Đồ gia dụng

Khác với những bà mẹ nghiện mua sắm mỹ phẩm, quần áo hay làm đẹp thì có rất nhiều bà mẹ lại rất cuồn mua sắm những vật dụng gia đình có chức năng mới lạ, tiện nghi như dụng cụ nhà bếp, các loại máy móc thông minh để giúp đỡ công việc nhà. Hoặc cũng có rất nhiều bà mẹ rất thích bố trí, trang hoàn tổ ấm của mình bằng những món đồ trang trí đẹp đẽ mắt hay những món nội thất mới. Nói đến đây, bạn có nhìn thấy hình ảnh của người mẹ của mình không. Nếu có thì bạn không thể bỏ qua những món đồ gợi ý bên dưới:

Hình ảnh bài viết

Nồi chiên không dầu

Hình ảnh bài viết

Robot lau nhà, hút bụi

Hình ảnh bài viết

Giường ngủ rộng rãi, êm ái với đầu giường lót nệm cho giấc ngủ trọn vẹn

quà tặng ngày của mẹ

Bộ bàn ăn OSLO cho không gian bếp của mẹ thêm ấm cúng

Xem chi tiết sản phẩm...

quà tặng ngày của mẹ

quà tặng ngày của mẹ

Phiếu mua sắm nội thất đúng nhu cầu của mẹ

>> Mua ngay phiếu mua sắm nội thất với nhiều mệnh gia hơn tại đây.

4. Một chuyến du lịch

quà tặng ngày của mẹ

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cân bằng cuộc sống

Quả thật một chuyến du lịch là một gợi ý không tồi đúng không nào. Nếu hằng ngày mẹ thường loay hoay trong không gian bếp thì Ngày của mẹ là một dịp tuyệt vời để người mẹ yêu thương của chúng ta có thể một thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời cùng với những trải nghiệm tiện nghi tại khu du lịch nghỉ dưỡng.

5. Một bữa ăn do chính tay bạn nấu

quà tặng ngày của mẹ

Món quà tinh thần ý nghĩa

Đôi khi những thứ mà các bà mẹ cần không phải là những món quà đắc đỏ hay có giá trị mà đó chính là những hành động quan tâm gửi đến mẹ. Một món ăn do chính con của mình nấu dành tặng đặc biệt cho mình thì chắc chắc không bà mẹ nào có thể từ chối. Đừng lo lắng vì khả năng nấu ăn giới hạn của mình mà hãy tự tin và dồn hết tâm huyết của mình và món ăn, có thể nó không ngon về hương vị nhưng lại rất bổ béo về tâm hồn.

6. Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe

quà tặng ngày của mẹ

Saffron hỗ trợ tốt cho sức khỏe người lớn tuổi

Khi tuổi tác càng lớn thì các bệnh tuổi già cùng ngày một nhiều hơn. Lúc này thì việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ là điều cần làm. Các món quà liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe cũng vừa đơn giản mà không kém phần ý nghĩa đâu nhé.

Bạn cũng có thể mua tặng mẹ một số sản phẩm thực phẩm chức năng như sâm, đông trùng hạ thảo, vitamin, nhụy hoa nghệ tây Saffron,... để bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm sự lão hóa ở làn da, cải thiện các chức năng của cơ thể, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh ở người lớn tuổi.

Với những gợi ý trên, nội thất MOHO mong rằng bạn đã chọn được món quà dành tặng cho người phụ nữ đặc biệt nhất của mình.

>> Tham khảo ngay khác nội thất chất lượng đạt chuẩn quốc tế để bảo vệ sức khỏe gia đình.

MOHO chúc bạn thành công.


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofabàn sofagiường ngủtủ quần áobộ bàn ănbàn trang điểmnội thất văn phòng... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí