Nên mua nội thất có sẵn hay thuê gia công nội thất theo mẫu thiết kế cho nhà mới

Nên mua nội thất có sẵn hay thuê gia công nội thất theo mẫu thiết kế cho nhà mới

Xây nhà là chuyện quan trọng nhưng để có một ngôi nhà hoàn hảo thì nội thất góp phần là một trong những yếu tố chính tạo nên thẩm mỹ của ngôi nhà. Cũng vì vậy mà câu hỏi nên mua nội thất có sẵn trên thị trường hay tự thiết kế nội thất và thuê gia công là câu hỏi làm đau đầu các gia chủ.

Là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực nội thất. MOHO sẽ cho bạn những cái nhìn chuyên môn và khách quan nhất để gia chủ có thể chọn phương án tốt nhất cho tổ ấm của mình.

     1. Nội thất có sẵn

Nên chọn khi:

  • Thời gian gấp rút, gia chủ cần dọn vào nhà nhanh nhất có thể.
  • Gia chủ không có kinh nghiệm trong việc chọn nơi thi công nội thất.
  • Ngân sách bị hạn chế: ngân sách là một vấn đề rất quan trọng, thậm chí còn là yếu tố tiên quyết đến việc lựa chọn nội thất có sẵn hay thi công theo yêu cầu.
  • Giảm rủi ro về chất lượng hay kiểu dáng không như mong đợi.

Không nên chọn khi:

  • Các mẫu nội thất trên thị trường không phù hợp với phong cách thiết kế nhà. Nếu bạn đã bỏ ra một đóng tiền để xây dựng ngôi nhà nhưng việc lựa chọn nội thất sai lầm, lệch “style” thì nó sẽ khiến trong ngôi nhà trở nên lạc quẻ với nhau. MOHO chắc rằng không một gia chủ nào muốn đều đó xảy ra đúng không.
  • Bạn có đủ kinh phí để thuê đội ngũ thiết kế riêng cho không gian nhà và xưởng gia công nội thất uy tín với giá tốt. Nhưng thực tế việc này rất khá khó đối với những người không có kinh nghiệm đối với lĩnh vực này.
  • Bạn là người yêu thích sự độc đáo và muốn nội thất của nhà mình không trùng lập với bất kỳ mẫu nội thất nào trên thị trường.

nên mua nội thất có sẵn hay gia công theo thiết kế

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế MOHO OSLO

nên mua nội thất có sẵn hay gia công theo thiết kế

Tủ Kệ TV MOHO VLINE

Xem chi tiết sản phẩm...

nên mua nội thất có sẵn hay gia công theo thiết kế

Giường Ngủ Gỗ Sồi MOHO VLINE

Xem chi tiết sản phẩm...

>> Tham khảo các mẫu nội thất đa dạng, cam kết hoàn toàn về chất lượng tại nội thất MOHO.

2. Nội thất gia công theo thiết kế

nên mua nội thất có sẵn hay gia công theo thiết kế

Bộ sưu tập nội thất phòng khách VLINE - Giải pháp tối ưu để chọn nội thất

Nên chọn khi:

  • Gia chủ muốn nội thất đồng bộ cho toàn bộ căn nhà từ kiểu dáng đến chất liệu, màu sắc.
  • Bạn cần các mẫu nội thất có kích thước phù hợp với từng không gian. Đa phần các mẫu nội thất trên thị trường thường là những mẫu nội thất có kích thước thông dụng để dễ bán. Vì vậy mà rất khó để tìm các mẫu nội thất phù hợp kích thước 100% với những gì bạn mong muốn. Đối với trường hợp này thì việc tìm xưởng thi công theo yêu cầu là một lựa chọn không thể thay thế.
  • Bạn có đủ ngân sách cho việc chọn nhà thiết kế nội thất và gia công nội thất theo yêu cầu. Việc gia công nội thất theo mẫu thiết kế phù hợp với gia chủ là một lựa chọn có thể khiến chi phí nội thất tăng cao so với chọn nội thất có sẵn.
  • Bạn có kinh nghiệm chọn nhà thiết nội thất cho nhà ở và quen biết những nơi gia công nội thất có uy tín để biết kiểm soát chi phí.
  • Bạn có cơ sở để đảm bảo nội thất gia công theo mẫu bạn chọn sẽ giống hoặc hơn mình mong đợi.

nên mua nội thất có sẵn hay gia công theo thiết kế

Bộ sưu tập nội thất phòng ngủ MILAN - Nội thất đồng bộ cho toàn căn phòng

Không nên chọn khi:

  • Nếu bạn trao niềm tin đúng nơi gia công có kinh nghiệm và uy tín cao thì việc kết quả nhận được vượt xa mong đợi là việc rất bình thường. Nhưng nếu bạn chọn nơi gia công không uy tín thì việc “tiền mất, tật mang” nội thất không như mong đợi mà chi phí đội lên cao thì quả là đáng tiếc.
  • Không nên chọn khi bạn còn quá ít thời gian để dọn vào nhà mới. Thông thường để gia công nội thất cho cả căn nhà đòi hỏi một thời gian khá lâu vì đôi khi mẫu thiết kế mà bạn đưa ra xưởng thiết kế không có nhiều kinh nghiệm để sản xuất hay thiếu công nghệ để hoàn thành theo đúng yêu cầu.
  • Nội thất gia công theo mẫu đòi hỏi bạn phải bỏ thời gian và công sức để giám sát xem bên sản xuất đã thực hiện theo đúng thỏa thuận chưa. Nếu không ứng ý hoặc làm việc với các bên thái độ hợp tác kém thì vấn đề này chắc hẳn là vấn đề sẽ khiến bạn đau đầu không ít.

Đó là trường hợp sẽ thường phát sinh khi chọn nội thất mà MOHO thấy được. Thực tế việc tự làm chủ về thiết kế và gia công nội thất sẽ phát sinh thêm một số vấn đề khác mà gia chủ nên cân nhắc lựa chọn. Và bạn đừng lo, nếu bạn có thể kiểm soát hết các vấn đề trên thì bạn nên xứng đáng có được một căn nhà đúng “gu” và thể hiện được phong cách của mình.

Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết giải pháp là phù hợp thì MOHO có một giải pháp tối ưu hơn cho bạn.

3. Kết hợp mua nội thất ngoài và thuê gia công nội thất

nên mua nội thất có sẵn hay gia công theo thiết kế

Bộ sưu tập nội thất phòng ngủ BOSTON 

  • Thực tế là trên thị trường nội thất hiện nay thì những nơi cung cấp nội thất có sắn nhiều vô số kể. Vì vậy mà các kiểu dáng nội thất cũng rất đa dạng. Bạn hãy thử tham khảo hết trên thị trường để chọn ra nơi có giá tốt nhất đi cùng với chất lượng tốt nhất.
  • Nên chọn thương hiệu nội thất cung cấp nội thất theo bộ sưu tập có đầy đủ nội thất cho phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách. Vì các thiết kế theo bộ sưu tập sẽ có nét tương đồng về kiểu dáng và màu sắc, bạn không cần lo lắng về việc nội thất nhà sẽ lạc quẻ với nhau. 
  • Với những món đồ cần kích thước theo thực tế như tủ bếp, tủ giày, tủ quần áo, giá – kệ… thì nên dùng đồ nội thất đóng theo yêu cầu phù hợp với không gian.
  • Với những sản phẩm có kích thước tiêu chuẩn như giường ngủ, bàn ăn, sofa… thì có thể mua sẵn. Một mẹo nhỏ là bạn nên chọn nội thất có thiết kế và màu sắc tương đồng, thường là chọn theo bộ sưu tập nội thất để tạo nên tính thống nhất cho nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn hay nội thất phòng ngủ.

Dù là lựa chọn nào thì cũng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Nội thất MOHO mong rằng với những chia sẻ trên sẽ khiến cho các gia chủ mới sẽ lựa chọn cách tối ưu và phù hợp nhất cho không gian nhà mình. Nếu bạn đang muốn tìm nội thất đồng bộ cho nhà nguyên căn thì có thể xem qua các bộ sưu tập nội thất tại nội thất MOHO.

>> Tham khảo các mẫu thiết kế theo bộ sưu tập có đầy đủ nội thất các phòng cho nhà nguyên căn.

>> Tìm hiểu ngay về Nội thất MOHO để biết được tại sao bạn nên chọn chúng tôi.


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofabàn sofagiường ngủtủ quần áobộ bàn ănbàn trang điểmnội thất văn phòng... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí