Hưởng ứng Ngày trái đất - Vì một hơi thở trong lành

Hưởng ứng Ngày trái đất - Vì một hơi thở trong lành

Giờ trái đấtNgày trái đất đều là ngày kêu gọi hành động vì môi trường. Cũng chính vì vậy mà rất nhiều người nhầm lẫn hai ngày này là một. Thực tế thì hai ngày này là hai ngày hoàn toàn khác nhau. Cùng theo dõi bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn.

1. Ngày Trái Đất là ngày nào?

Hình ảnh bài viết

Ngày Trái Đất (22/04)

Ngày Trái Đất diễn ra vào ngày 22 tháng 04 hằng năm, ngày này được bắt nguồn từ Mỹ và được tài trợ bởi thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Gaylord Nelson. Ngày Trái Đất là ngày để nâng cao nhận thức và giá trị của môi trường tự nhiên của Trái Đất được tổ chức lần đầu tiên năm 1970, đạt xấp xỉ 20 triệu người tham gia. Giờ đây, Ngày Trái Đất được điều phối toàn cầu bởi Mạng Ngày Trái Đất (Earth Day Network).

Nguyên nhân hình thành ngày này là do các nhóm người chống tràn dầu, các công xưởng và nhà máy điện ô nhiễm, nước thải không qua xử lý, chất độc hoá học, thuốc trừ sâu, sự suy giảm vùng hoang dã và ô nhiễm không khí nhận ra họ có chung mục đích. Và hiện nay nó đã được tổ chức tại 192 quốc gia, một số nơi còn tổ chức Tuần Trái Đất, một tuần của các hoạt động xoay quanh các vấn đề môi trường. Năm 2009, Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc cũng tuyên bố ngày 22 tháng 4 là Ngày Quốc tế Mẹ Trái Đất (International Mother Earth Day).

2. Hưởng ứng Ngày Trái Đất như thế nào?

Ngày Trái Đất ra đời với thông điệp chính là bảo vệ môi trường, giữ màu xanh cho Trái Đất. Để hưởng ứng ngày thì cách làm thiết thực nhất là chính là sử dụng những vật dụng thân thiện với môi trường, thực hiện trồng cây xanh, hạn chế sử dụng những vật dụng có chất liệu khó phân hủy hay xử lý chất thải đúng cách…

Hình ảnh bài viết

Chung tay bảo vệ rừng để bảo vệ cuộc sống xanh

Bảo vệ môi trường không phải bảo vệ ai khác mà chính là bảo vệ chính sức khỏe của chính mình. Chính vì thế, việc bảo vệ môi trường không phải là việc làm cho xã hội mà cho chính bạn và gia đình bạn. Nếu bạn không thể trồng rừng bạn có thể chọn cách sử dụng rừng.

Trồng rừng không nhất thiết phải là ươm mầm cây mà là cách sử dụng tài nguyên rừng cho hợp lý. Các sản phẩm sử dụng tài nguyên rừng nhiều nhất có thể nói là ngành nội thất gỗ. Nếu bạn là đơn vị sản xuất thì hãy biết khai thác một cách hợp lý. Nếu bạn là người tiêu dùng nội thất thì hãy là người tiêu dùng thông minh, chọn những nơi cung cấp nội thất đề cao ý thức bảo vệ môi trường để bảo vệ lá phổi xanh của Trái Đất. Ai cũng có thể hành động vì môi trường bằng nhiều cách khác nhau. Hãy nâng cao ý thức bảo vệ môi trường để bảo vệ chính cuộc sống của chúng ta bạn nhé.


Nội thất MOHO – Thương hiệu nội thất hiếm hoi tại Việt Nam đạt được chứng nhận quốc tế về bảo vệ và phát triển tài nguyên rừng FSC. Ngoài ra, nội thất MOHO còn sử dụng gỗ công nghiệp đạt tiêu chuẩn CARB – P2 – giải pháp hữu hiệu cho việc bảo vệ tài nguyên rừng.

Mua nội thất dành cho phòng khách nội thất nhà ống ở đâu?

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofabàn sofagiường ngủtủ quần áobộ bàn ănbàn trang điểmnội thất văn phòng... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí