Hạng mục cần quan tâm khi thiết kế, thi công nội thất văn phòng

Hạng mục cần quan tâm khi thiết kế, thi công nội thất văn phòng

Văn phòng làm việc là nơi tạo cảm hứng, thỏa sức sáng tạo những kế hoạch và ý tưởng mới nhằm giải quyết công việc đạt mức hiệu quả cao nhất. Vì thế, việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc là điều đầu tiên mà các doanh nghiệp hướng đến. MOHO gửi đến bạn những hạng mục cần quan tâm thiết kế, thi công nội thất văn phòng.

1/ Hạng mục cần quan tâm thiết kế, thi công nội thất văn phòng

1.1/ Thiết kế, thi công nội thất khu vực lễ tân

Thiết kế quầy lễ tân cần phải đáp ứng được những tiếu chuẩn riêng. Quầy lễ tân chính là bộ mặt của doanh nghiệp, là nơi đầu tiên chào đón khách hàng khi đến công ty, đảm bảo toát lên hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp đối với khách hàng, đối tác. Chính vì vậy, quầy lễ tân đẹp sẽ ghi điểm ấn tượng tuyệt đối trong mắt khách hàng. Nên việc thiết kế, thi công nội thất quầy lễ tân cần chú trọng nhiều hơn.

1.2/ Thiết kế, thi công nội thất khu vực tiếp khách

Không gian tiếp khách là nơi khách hàng, đối tác ngồi chờ và dùng nước trước khi đi vào không gian phòng họp. Khu vực tiếp khách phải bài trí những bộ ghế sofa, bàn trà hiện đại để đem lại cảm giác thoải mái trong thời gian chờ đợi, lúc này khác hàng và đối tác sẽ dùng nước, ngắm nhìn không gian làm việc chuyên nghiệp của công ty. Chính vì vậy việc thiết kế, thi công nội thất khu vực tiếp khách mang lại sự ấn tượng, kết hợp bài trí những ấn phẩm truyền thông hoặc sản phẩm doanh nghiệp để đối tác và khách hàng có thể tìm hiểu kỹ hơn.

1.3/ Thiết kế, thi công nội thất khu vực nhân viên

Khu vực phòng làm việc của nhân viên là khoản đầu tư chiếm lên đến 45% chi phí thiết kế nội thất văn phòng. Bởi lẽ không gian làm việc tốt, đẹp và hiện đại nhất cùng với đó là tối ưu diện tích từng bộ phận, phòng ban không chỉ giúp nhân sự có động lực và hưng phấn làm việc mỗi ngày mà giúp công ty thu hút được nguồn nhân lực mạnh, ứng viên tốt từ bên ngoài.

Hạng mục cần quan tâm khi thiết kế, thi công nội thất văn phòng 1

Xây dựng không gian làm việc mở đang là xu hướng hiện nay, phong cách này vừa gắn kết nhân viên từng bộ phận trao đổi công việc tiện lợi hơn, vừa giúp không gian văn phòng trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn trong mắt mọi người.

1.4/ Thiết kế, thi công nội thất phòng giám đốc, quản lý cao cấp

Dù là thiết kế, thi công văn phòng công ty nhỏ hay doanh nghiệp lớn lớn, thì phòng làm việc cho giám đốc, quản lý cao cấp cần được quan tâm và đầu tư chỉnh chu về phong cách thiết kế lẫn trang thiết bị nội thất văn phòng hiện đại, đặc biệt là chú ý yếu tố phong thủy (hướng đặt văn phòng, màu sắc, ánh áng,…).

Thiết kế, thi công nội thất phòng làm việc của sếp luôn có chiếc làm việc chất lượng cao cấp, kiểu dáng tôn nghiêm thể hiện vị thế người lãnh đạo, kích thước bàn làm việc sẽ phụ thuộc vào độ lớn của căn phòng giám đốc cũng như ngân sách mà doanh nghiệp đề ra.

1.5/ Thiết kế, thi công nội thất phòng họp

Nhắc đến phòng họp gợi cho chúng ta liên tưởng một nơi khá căng thẳng, vì nơi này hàng tuần diễn ra các cuộc họp và là nơi gặp gỡ khách hàng. Vì vậy, khi thiết kế, thi công nội thất phòng họp lưu ý nên có những yếu tố tạo cảm hứng làm việc, giảm bớt căng thẳng.

Đặc điểm quan trọng nhất của phòng họp là khả năng cách âm tốt, giúp người trong phòng họp không bị xao nhãng, tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh. Giúp mọi người luôn tập trung trong cuộc họp cũng như đánh giá được tầm quan trọng của mình.

Hạng mục cần quan tâm khi thiết kế, thi công nội thất văn phòng 2

1.6/ Thiết kế, thi công quầy pantry, ăn trưa

Một số khu vực chức năng khác được nhiều doanh nghiệp quan tâm chính là quầy pantry và khu vực bàn ghế ăn trưa cho nhân viên. Ngày nay, khá nhiều nhân viên văn phòng tự nấu ăn và mang theo cơm trưa lên công ty thay vì đặt đồ bên ngoài nhằm tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vậy nên doanh nghiệp cũng dần chú trọng đầu tư khu vực pantry ăn uống gồm thiết kế tủ bếp, tủ lạnh, lò vi sóng, bồn rửa chén… để nhân viên có thể hâm lại thức ăn và dọn rửa sau khi dùng cơm trưa.

Ngoài ra, để giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc, một số công ty đầu tư thêm những bộ bàn ghế phòng ăn tại khu vực pantry để tránh ảnh hưởng từ mùi thức ăn cũng như giữ gìn vệ sinh chung tránh rơi vãi thức ăn trong khu vực làm việc.

1.7/ Một số hạng mục thi công nội thất khác

Một số hạng mục khác mà bạn cần lưu tâm như:

  • Thi công điện, nước: Lắp đặt hệ thống điện nước cho doanh nghiệp gồm đường dây điện, khu vực thiết bị điện như máy in, máy photocopy, bình nóng lạnh, ổ cắm theo từng chỗ ngồi, đèn chiếu sáng, đèn trang trí,….
  • Thi công trần nhà văn phòng: Chú ý khoảng cách giữa các điểm treo, lắp đặt khung trần sao cho phẳng, tính liên kết cao.
  • Thi công nền nhà: Sàn nhà có thể lót gạch men bình thường hoặc lót gỗ, trải thảm.
  • Lắp đặt tủ kệ trang trí, khu vực đặt chậu cây…

2/ Ưu đãi giảm giá cực khủng nội thất văn phòng từ MOHO

Bước vào mùa mua sắm cuối năm, Nội Thất MOHO triển khai chương trình uu đãi, chiết khấu cho đơn hàng nội thất văn phòng bao gồm các sản phẩm như bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ kệ cho khách hàng doanh nghiệp.

  • Chiết khấu 10%: cho đơn hàng có giá trị từ 20,000,000 - 29,999,999đ
  • Chiết khấu 15%: cho đơn hàng có giá trị từ 30,000,000đ

Ưu đãi nội thất văn phòng MOHO WORKS

3/ Nội thất văn phòng MOHO không thể bỏ qua

3.1/ Bàn làm việc hiện đại

Bàn Làm Việc Gỗ MOHO WORKS 701 với 2 kích thước gồm 1m2 và 1m2, sản phẩm có chân bàn được được cấu tạo bằng sắt và được sơn phủ lên một lớp sơn tĩnh điện giúp gia tăng khả năng chống gỉ, thấm nước. sở hữu kích thước dài 120cm x rộng 60cm đảm bảo sự thoải mái cho người dùng. bề mặt được phủ lên một lớp chống trầy xước cao cấp giúp hạn chế xuất hiện những vết trầy gây mất thẩm mỹ.

3.2/ Ghế văn phòng thông minh

  • Ghế Văn Phòng Chân Xoay MOHO MAJOR 701 có khung ghế, tựa tay và bánh xe được làm bằng nhựa cao cấp kết hợp vải lưới mềm mại, thoáng khí giúp bạn luôn thoải mái dù sử dụng. Khung nhựa bo cong tạo cảm giác mềm mại, thiết kế hiện đại hỗ trợ lưng và cột sống hạn chế nhức mỏi khi ngồi làm việc lâu.
  • Ghế Văn Phòng Chân Quỳ MOHO CALLOSO 701 có phần khung lưng và tựa tay được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, sản phẩm có kết cấu bo cong tạo sự mềm mại trong kiểu dáng. Chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện giúp bền màu, độ chịu lực tốt và chắc chắn hơn.
  • Ghế Xoay Văn Phòng Ngả Lưng MOHO JEFE 701 có chân ghế làm bằng hợp kim nhôm kết hợp với cấu tạo hình sao 5 cánh giúp chân ghế chắc chắn và xoay chuyển dễ dàng. Tựa đầu điều chỉnh 3 hướng giúp cổ và gáy của bạn được nâng đỡ linh hoạt giúp ngăn ngừa mỏi cổ. Chất liệu vải lưới cao cấp kết hợp với thiết kế bo cong không chỉ mang đến sự chắc chắn, bền bỉ mà còn có thể điều chỉnh 3 chiều mang lại cảm giác thoải mái.
  • Ghế Xoay Văn Phòng Tay Gập Thông Minh MOHO RIGA 701 với chiều cao linh hoạt có thể thay đổi từ 38 – 45 cm, phần lưng trung cao 49cm. Hai bên tay nắm có thể gập mở tùy ý điều chỉnh hướng gác tay. Tựa lưng chắc chắn, bo cong mềm mại.

Hạng mục cần quan tâm khi thiết kế, thi công nội thất văn phòng 3

3.3/ Tủ kệ văn phòng đa năng tiện lợi

Chọn mua tủ kệ đựng hồ sơ phù hợp theo không gian, nhu cầu sử dụng và diện tích văn phòng. Đối với những văn phòng lớn, không gian mở, nên lựa chọn những chiếc tủ kệ có chiều cao và chiều rộng hợp lý để giảm bớt cảm giác trống trãi cho văn phòng. Đối với những không gian chật hẹp, bạn nên chọn những chiếc tủ kệ 3 tầng để tiết kiệm không gian.

  • Hộc Tủ 3 Ngăn Lưu Trữ Tài Liệu Có Khóa MOHO WORKS 201: thiết kế nhỏ gọn với chiều rộng chỉ 35cm, hộc tủ dễ dàng bài trí ngay dưới dưới mỗi bàn làm việc nhân viên mà không gây cản trở không gian, tạo sự thuận tiện và thoải mái cho người dùng. Tủ có thiết kế nhỏ gọn nhưng chia làm 3 tầng khác nhau để sắp xếp, phân loại và lưu trữ hồ sơ.
  • Kệ Để Sách 5 Tầng MOHO WORKS 701 và Kệ Để Sách 3 Tầng MOHO WORKS 703: sản phẩm mang thiết kế tối giản và tính năng lưu trữ tiện lợi, phần mặt kệ rộng rãi có thể đặt hồ sơ, sách báo và đồ trang trí cho không gian.
  • Kệ Để Sách Tủ Khóa MOHO WORKS 702: có thiết kế gồm phần kệ ngăng và hộc tủ có khóa hiện đại, giúp bạn dễ dàng phân chia công năng lưu trữ. Đặc biệt, khi kết hợp với kệ sách 5 tầng sẽ khiến không gian nội thất của bạn trở nên hoàn thiện hơn. Kệ sách gọn gàng, hộc tủ có khóa dùng lưu trữ được các hồ sơ quan trọng, hạn chế bụi.

Sản phẩm bàn làm việc, tủ kệ, hộc tủ đều có 02 màu sắc trắng và đen tùy ý cho khách hàng lựa chọn phù hợp cho văn phòng làm việc của mình.

Đến ngay cửa hàng nội thất của MOHO để nhận tư vấn và ưu đãi mua sắm tân trang lại văn phòng công ty mình nhé.

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/ 

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí