MOHO WORKS - Để góc làm việc luôn sáng tạo

MOHO WORKS - Để góc làm việc luôn sáng tạo

Xu hướng làm việc tự do – freelance, ngày càng được nhiều bạn trẻ theo đuổi nhờ vào sự tự do trong công việc cũng như thoải mái về thời gian. Công việc freelance giúp nhiều bạn có thể phân bổ quỹ thời gian của mình cho nhiều hoạt động khác nhau một cách linh hoạt hơn, tránh tình trạng bị gò bó ở chốn công sở 8 tiếng mỗi ngày. Nhận thấy được xu hướng này, Nội Thất MOHO cho ra mắt tới khách hàng MOHO WORKS tập trung dòng sản phẩm nội thất văn phòng, giúp bạn trang trí góc làm việc luôn sáng tạo.

Bàn làm việc gỗ MOHO WORKS 701 – 1m2

Bàn làm việc gỗ MOHO WORKS 701 sở hữu kích thước Dài 120cm x Rộng 62cm x Cao 72cm, đảm bảo mang đến sự thoải mái cho bạn, khi bày biện nhiều đồ vật phục vụ cho làm việc và học tập từ việc thiết lập một bộ máy tính bàn hoặc sử dụng laptop, sách vở, tài liệu làm việc cùng nhiều món đồ trang trí khác nhưng vẫn giữ được sự tiện lợi và không gian thoải mái khi sử dụng.

Bàn làm việc MOHO WORKS

Bề mặt bàn làm việc có độ dày lên đến 25mm đem đến cứng cáp khi sử dụng nhờ vào khả năng chịu được trọng lượng tốt. Ngoài ra, bề mặt còn được phủ lên một lớp chống trầy xước, hạn chế xuất hiện những vết trầy do cọ sát, đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm luôn được giữ bền vững trong suốt quá trình sử dụng. Bộ khung chân bàn làm từ sắt với thiết kế theo hình cánh thiên thần và được gia cố dưới mặt bàn tỉ mỉ, giúp bàn trở nên chắc chắn hơn tránh không bị cong, vênh và chịu lực tốt hơn những thiết kế thông thường – ngoài ra còn có một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài – gia tăng khả năng chống gỉ, thấm nước.

Hộc Tủ 3 Ngăn Lưu Trữ Tài Liệu Có Khóa MOHO WORKS 201

Hộc Tủ 3 Ngăn Lưu Trữ Tài Liệu Có Khóa MOHO WORKS 201 có thiết kế nhỏ gọn Dài 35cm x Rộng 42cm x Cao 63cm, dễ dàng bố trí vừa vặn vào nhiều khu vực khác nhau mà không gây cản trở, ảnh hưởng không gian chung. Mặc dù hộc tủ có thiết kế nhỏ gọn, tuy nhiên vẫn được chi ra thành 3 tầng để sử dụng phân loại và lưu trữ hồ sơ. Kích thước chứa vừa vặn với giấy tờ cỡ A4.

Hộc Tủ 3 Ngăn Lưu Trữ Tài Liệu

Ngăn hộc tủ sử dụng ray trượt IVANs bền bỉ chống rỉ sét, mang đến trải nghiệm êm ái cho người dùng và giảm thiểu tình trạng  bị rít khi đóng mở ngăn, ngoài ra ở ngăn đầu tiên còn được trang bị thêm khóa kim loại để bạn cất giữ các vật dụng cá nhân hoặc hồ sơ quan trọng một cách an toàn. Trong khi ở phía dưới được trang bị bánh xe nhựa ở 4 góc có thể điều chỉnh quay 360 độ giúp bạn dễ dàng di chuyển cũng như cố định tại bất kì vị trí nào.

Kệ Để Sách 3 Tầng MOHO WORKS 703

Kệ để sách 3 tầng MOHO WORKS 703 có thiết kế chia tầng mới lạ, hiện đại giúp bạn dễ dàng sử dụng làm kệ trang trí phòng khách, kệ sách hoặc kệ đựng đồ dùng nhà bếp tùy theo nhu cầu sử dụng. Với kích thước Dài 80cm x Rộng 32cm x Cao 106cm cùng với đó khoảng cách giữa mỗi ngăn lên đến 31.5cm giúp bạn có thể trưng bày những vật cao hay thậm chí những cuốn sách, album lớn, thậm chí là trưng bày các thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, máy xay sinh tố...

Kệ để sách 3 tầng

Ở 4 góc chân có nút điều chỉnh độ cao lên đến 15mm điều này giúp kệ giữ được cân bằng ngay cả khi đặt trên bề mặt không bằng phẳng. Ngoài ra, kệ sách đi kèm bộ phụ kiện chống lật tủ (Anti tip kit) giúp tránh tủ lật đổ về phía trước để tránh gây nguy hiểm cho người dùng và an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ.

Kệ Để Sách 5 Tầng MOHO WORKS 701

Với thiết kế và công năng tương tự như Kệ Để Sách 3 Tầng MOHO WORKS 703, tuy nhiên ở phiên bản này bạn sẽ có thêm 02 tầng nữa – nâng chiều cao lên đến 174cm, qua đó gia tăng công năng lưu trữ, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo khả năng sắp xếp và lưu trữ những món đồ của bạn một cách tối ưu nhất.

Kệ để sách 5 tầng

Kệ Để Sách Tủ Khóa 5 Tầng MOHO WORKS 702

Với thiết kế có sự cải tiến so với dòng sản phẩm Kệ Để Sách 5 Tầng MOHO WORKS 701, ở dòng sản phẩm này, 02 ngăn dưới cùng được chế tác thành tủ khóa tiện lợi để bạn có thể lưu trữ những giấy tờ quan trọng. Cửa tủ sử dụng bản lề IVANS giảm chấn giúp dễ dàng đóng mở êm ái, giảm thiểu va đập giữa cánh cửa với khung tủ, từ đó nâng cao tuổi thọ của sản phẩm cũng như giảm thiểu những vết xước không đáng có trong quá trình sử dụng.

Kệ để sách hộc tủ khóaNhững sản phẩm nội thất văn phòng MOHO WORKS đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế CARP-B2 về xuất khẩu của Mỹ, đảm bảo an toàn với sức khỏe cho người dùng và thân thiện với môi trường. Và mỗi dòng sản phẩm nội thất văn phòng MOHO WORKS đều có 02 phiên bản gồm đen và trắng, phù hợp với thị hiếu và sở thích của khách hàng cũng như phong cách thiết kế chung của khu vực bài trí ở công ty của bạn hoặc tại nhà.

Đừng quên ghé các cửa hàng nội thất của MOHO để chọn lựa những sản phẩm phù hợp cho góc làm việc của mình nhé.

-------

• Freeship TP. HCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí