Nên mua tủ giày gỗ hay nhựa? Đồ nội thất nào tốt hơn?

Nên mua tủ giày gỗ hay nhựa? Đồ nội thất nào tốt hơn?

Tủ giày là món đồ nội thất đóng vai trò thiết yếu trong mỗi ngôi nhà, mỗi khi bước vào không gian nội thất thì đây chính là sản phẩm đầu tiên mà chúng ta bắt gặp và tạo ấn tượng, điểm nhấn đầu tiên. Bên cạnh vai trò bảo quản giày dép gọn gàng, tránh phát ra mùi hôi khó chịu, tủ giày còn giúp trang trí và tô điểm cho ngôi nhà thêm bắt mắt hơn. Tuy nhiên, nhiều người vân đang phân vân nên mua tủ giày dép bằng chất liệu gỗ hay nhựa sẽ phù hợp hơn, cùng Nội Thất MOHO tìm hiểu trong bài viết dưới đây để chọn lựa mua đồ nội thất hợp lý.

Tủ giày gỗ

Tủ giày gỗ đặc biệt là sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên, chủ nhà có thể bài trí chúng trong những ngôi nhà, chung cư với nhiều phong cách thiết kế khác nhau – đặc biệt là ngôi nhà sử dụng phong cách thiết kế chủ đạo từ vật liệu gỗ tự nhiên với các món đồ nội thất như ghế sofa, tủ kệ tivi, bộ bàn ăn, bàn sofa… Với những tủ giày gỗ đặc biệt là gỗ cao su sở hữu một số ưu điểm thu hút khách hàng như sau:

  • Tủ giày gỗ tự nhiên giúp gia tăng độ bền của món đồ này vượt trội. Những chiếc tủ giày chế tác từ gỗ cao su, gỗ sồi có thể tuổi đời sử dụng lên đến 20 năm.
  • Tủ giày gỗ mang sắc màu tự nhiên sẽ tạo cảm giác sang trọng, đường nét vân gỗ độc đáo riêng trong từng sản phẩm – tạo nét phá cách.
  • Sản phẩm dễ lau chùi vệ sinh chịu được thời tiết khô, ẩm, chống thấm nước.
  • Tạo nét sang trọng cho không gian phòng khách, dễ dàng hòa hợp với những món đồ nội thất khác trong căn phòng.
  • Những loại gỗ tự nhiên chất lượng cao sẽ giúp sản phẩm chống mối mọt, cong vênh trong suốt thời gian sử dụng

Với ưu điểm như trên về độ bền cao, kiểu dáng chắc chắn, màu sắc đẹp, tủ giày gỗ tự nhiên vẫn là lựa chọn hàng đầu được rất nhiều khách hàng tìm cửa hàng nội thất để mua sắm hiện nay. Tuy nhiên, mức giá của tủ giày gỗ tự nhiên tương đối cao tùy thuộc vào loại gỗ dùng để sản xuất. Vậy nên, đây là lựa chọn của những gia chủ có tài chính tốt.

Tủ giày nhựa

Tủ giày nhựa hiện đang là chất liệu đang được cơ số khách hàng sử dụng bởi giá thành rẻ hơn so với chất liệu gỗ. Tuy chúng không mang vẻ đẹp sang trọng và cá tính như những tủ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, nhưng tủ giày bằng nhựa lại có nhiều ưu điểm khác bù lại:

  • Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng
  • Tủ giày nhựa thuận lợi hơn trong việc di chuyển và lắp đặt nhờ vào khả năng láp ráp dễ dàng.
  • Tủ giày nhựa có khả năng chống thấm nước, ẩm mốc tương đối thấp
  • Chi phí thấp

Tủ nhựa có nhiều đặc điểm đáng chú ý như gọn nhẹ, thiết kế tinh gọn, đa dạng mẫu mã cùng nhiều màu sắc khác nhau giúp người dùng chọn được tủ có màu sắc thích hợp với phòng khách hoặc với sở thích của người dùng. Tuy nhiên không thể kể đến một số khuyết điểm của tủ giày nhựa như là:

  • Khó vệ sinh giữa các mối lắp ráp
  • Tuổi thọ nội thất nhựa không cao nếu xảy ra trày xước thì rất khó khắc phục và gây mất thẩm mỹ
  • Không thể khắc những đường họa tiết trên bề mặt sản phẩm
  • Dễ bị cong vênh và biến dạng dưới tác dụng của nhiệt độ cao

 

Nên mua tủ giày bằng nhựa hay gỗ? Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào không gian sống và ngân sách chi tiêu cho hoạt động mua sắm. Với những gia đình có ngân sách hạn chế và không chú trọng nhiều vào một chiếc tủ giày hoàn chỉnh thì việc mua tủ giày nhựa sẽ phù hợp hơn. Còn với những gia đình chú trọng vào việc trang trí không gian sống hoàn mỹ với các phong cách thiết kế từ hiện đại đến tối giản thì tủ giày bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp cao cấp chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Dòng sản phẩm tủ giày – tủ trang trí từ Nội Thất MOHO

1. Tủ Giày – Tủ Trang Trí Gỗ MOHO OSLO 901

Được thiết kế với 4 ngăn kệ giúp tủ giày gia tăng sức chứa đựng từ 15 đến 20 đôi giày, dép cho cả gia đình. Tủ giày OSLO với bề ngoài bắt mắt giúp sản phẩm có thể vừa dùng chứ đựng giày dẹp, vừa phát huy làm món đồ trang trí tạo điểm nhấn cho không gian nội thất phòng khách. Chân tủ được cấu tạo từ gỗ cao su tự nhiên tạo sự nâng đỡ chắc chắn. Thân tủ làm từ gỗ công nghiệp chuẩn CARP-B2 cùng lớp sơn phủ UV mịn màng cho bề mặt.

Sản phẩm có 02 phiên bản màu sắc chính gồm màu gỗ tự nhiên và màu nâu, phù hợp với nhu cầu và phòng cách của từng ngôi nhà.

 Tủ Giày – Tủ Trang Trí Gỗ MOHO OSLO 901 2. Tủ Giày – Tủ Trang Trí Gỗ MOHO VLINE 601

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách truyền thống thể hiện qua lá sách trên cửa tủ, tuy nhiên về tổng thể vẫn giữ được nét hiện đại, có thể phối hợp hài hòa với những đồ nội thất khác trong bộ sưu tập VLINE như ghế sofa, bàn sofa, tủ kệ, tủ đầu giường… Chất liệu chân tủ được sử dụng vật liệu gỗ thông tự nhiên, ngoài phần thân làm từ gỗ công nghiệp chuẩn CARP-B2 và veneer gỗ tràm tự nhiên tạo nên sự hấp dẫn cho sản phẩm.

Tủ giày gỗ VLINE có 02 phiên bản màu sắc gồm màu tự nhiên và màu nâu sang trọng.

 Tủ Giày - Tủ Trang Trí Gỗ Tràm MOHO VLINE 601

Đừng quên ghé ngay của hàng nội thất của MOHO để mua đồ nội thất gỗ mới nhấtđồ nội thất gỗ bán chạy phù hợp cho cả gia đình mình nhé!.

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí