Nên mua tủ quần áo đóng sẵn hay thiết kế riêng

Nên mua tủ quần áo đóng sẵn hay thiết kế riêng

Tủ quần áo được biết đến là một trong những đồ nội thất có đa dạng mẫu mã, chất liệu, cũng như thiết kế trên thị trường nội thất hiện nay và là món đồ không thể thiếu trong bất kỳ không gian phòng ngủ nào. Sở hữu một chiếc tủ quần áo phù hợp giúp chủ nhà có thể thoải mái sắp xếp và lưu trữ đồ đạc của mình một cách thoải mái vừa tạo nét hòa quyện cùng nội thất phòng ngủ đẹp khác trong ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy, nhiều khách hàng luôn băn khoăn không biết nên lựa chọn tủ quấn áo loại nào để kiến tạo cho không gian của mình trở nên đẹp đẽ và gọn gàng. Bài viết dưới đây từ Nội Thất MOHO sẽ giúp bạn xác định được nên mua tủ quần áo đóng sẵn hay thiết kế riêng để phù hợp với những yêu cầu tiêu dùng của bản thân mình nhé.

1/ Tủ quần áo thiết kế riêng

Ưu điểm

  • Đối với tủ quần áo thiết kế , bạn có thể tận dụng tối đa không gian của phòng ngủ, với những kiểu thiết kế như treo tường, âm tường hay thậm chí là bo theo góc là phòng chính là ưu điểm tối ưu của việc thi công nội thất.
  • Yên tâm về chất liệu sử dụng để cấu thành sản phẩm. Bạn tùy ý lựa chọn chất liệu để tạo ra tủ quần áo như gỗ, nhựa...
  • Mẫu mã, kiểu dáng tủ thiết kế đảm bảo phù hợp với tính cách cũng như thị hiệu của gia chủ.
  • Bạn có thể bám sát, theo dõi đơn vị thi công để có được sản phẩm hoàn chỉnh như mong muốn.

Khuyết điểm

  • Việc thiết kế và thi công nội thất riêng theo ý khách hàng sẽ tốn chi phí lớn hơn rất nhiều, đòi hỏi bạn phải sở hữu “hầu bao” rủng rỉnh.
  • Tốn nhiều thời gian thực hiện từ khâu khảo sát, đo đạc, thi công lắp đặt.
  • Bạn sẽ phải bỏ công sức theo dõi đơn vị thi công để đảm bảo kết quả.
  • Khó di chuyển để vệ sinh hoặc thay thế phụ kiện hư hỏng.
  • Vị trí đặt cố định – sau một thời gian sử dụng và bạn muốn làm mới lại không gian phòng ngủ của mình thì điều này là không thể với những chiếc tủ quần áo âm tương hoặc tủ treo.

2/ Tủ quần áo đóng sẵn

Ưu điểm

  • Đa dạng mẫu mã chọn lựa mua sắm, phù hợp với đồ nội thất phòng ngủ có sẵn.
  • Bạn có thể chọn theo bộ sưu tập nội thất phù hợp để đồng bộ cho cả căn phòng
  • Chất liệu gỗ sản xuất đồ nội thất ngày một phát triển, bạn có thể chọn mua những mẫu tủ quần áo gỗ chất lượng cao như gỗ cao su, gỗ tràm, gỗ xoan đào… hay thậm chí là gỗ công nghiệp chuẩn CARB-P2
  • Với những chiếc tủ quần áo đóng sẵn, chúng sẽ có những mối lắp ráp điều này giúp bạn dễ dàng di chuyển, tháo lắp vệ sinh hoặc thay mới linh kiện hư hỏng
  • Vì hàng sản xuất công nghiệp nên giá thành của những món đồ nội thất gỗ này sẽ mềm hơn, phù hợp với ngân sách của phần lớn các gia đình.

Khuyết điểm

  • Những chiếc tủ quần áo đóng sẵn thường có kiểu dáng chính là hình hộp chữ nhật, chính vì vậy chúng sẽ khó bài trí ở những không gian hẹp.
  • Không gian lưu trữ có thể quá nhỏ hoặc quá lớn so với nhu cầu sử dụng
  • Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích hẹp thì những chiếc tủ quần áo này sẽ ảnh hưởng phần không gian sinh hoạt của bạn.

3/ Những mẫu tủ quần áo gỗ đẹp, hiện đại từ Nội Thất MOHO

Hệ tủ quần áo gỗ MOHO VIENNA

Dòng sản phẩm nội thất gỗ này được chế tác theo nguồn cảm hứng từ thành phố Vienna, Áo – một nơi nổi tiếng bậc nhất về sự lộng lẫy của các tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Chính vì vậy, các đường nét thiết kế của hệ tủ này thể hiện được sự hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách nội thất phòng ngủ khác nhau. Đây là dòng tủ quần áo bán chạy nhất của MOHO nhờ tính linh hoạt, lắp ghép các dòng tủ như là tủ quần áo kệ gỗ, tủ quần áo thanh lại với nhau để gia tăng khả năng lưu trữ.

Dòng tủ này hiện đang có 04 phiên bản màu sắc gồm: màu trắng, nâu, gỗ phối trắng, màu tự nhiên. Ngoài ra, còn 02 thiết kế khác gồm có tay nắm cửa và không có tay nắm tùy theo nhu cầu sử dụng. Tủ quần áo thuộc bộ sưu tập nội thất VIENNA chuyên về nội thất phòng ngủ với đa dạng sản phẩm như bàn trang điểm, tủ đầu giường.

 Set Tủ Quần Áo Gỗ MOHO VIENNA 201 4 Cánh 4 Màu

Tủ quần áo gỗ MOHO VLINE

Tủ quần áo VLINE là sự lựa chọn tối ưu không gian lưu trữ, mang lại vẻ đẹp thuần Việt, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất phòng ngủ. Các đường lá sách trên cánh tủ thể hiện vẻ đẹp truyền thống, tự nhiên giúp căn phòng ngủ trở nên dịu dàng hơn mang trong mình nét đẹp đặc trưng của hồn Việt cùng vẻ đẹp năng động của thời đại.

Bạn có thể mua 01 tủ đơn và 01 tủ đôi gia tăng công năng lưu trữ quần áo tùy theo nhu cầu, cùng với đó là 02 màu sắc (Màu tự nhiên và Màu nâu) sẽ cực kỳ phù hợp cho bất kỳ phòng ngủ nào. Với bộ sưu tập nội thất VLINE, bạn có thể chọn lựa những đồ nội thất gỗ cho phòng ngủ khác như giường ngủ, tủ đầu giường, ghế sofa, tủ kệ tivi.

 Set Tủ Quần Áo Gỗ MOHO VLINE 601 3 Cánh

Tủ quần áo gỗ MOHO FIJI

Đây là sản phẩm mới nhất và đồng thời nằm trong bộ sưu tập vừa được MOHO cho ra mắt trong thời gian qua – FIJI Collection. Với thiết kế màu nâu trầm ấm, cùng với thiết kế đậm chất truyền thống được thể hiện qua vật liệu mây đan mắt cáo – điểm nhấn chính của đồ nội thất trong bộ sưu tập FIJI, chất liệu này giúp chống mối mọt, côn trùng được làm thủ công từ nghệ nhân và thợ lành nghề giúp tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên cho căn phòng của bạn.

Tủ quần áo gỗ FIJI được thiết kế tối giản kết hợp với vẻ đẹp của chất liệu mây đan tự nhiên chắc chắn sẽ thổi thêm nét xanh và mang đến cho không gian nội thất phòng ngủ của bạn vẻ đẹp độc đáo pha lẫn truyền thống. Bạn có thể cảm nhận sự tươi mới như đang thong dong giữa một cánh rừng xanh mát bất tận. Ngoài ra, tủ quần áo FIJI là một lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đam mê nội thất phong cách Tropical, bạn có thể chọn mua thêm những nội thất gỗ khác trong bộ sưu tập này như ghế sofa, bàn trà, tủ đầu giường, giường ngủ, tủ kệ tivi.

 Tủ Quần Áo Gỗ 2 Cánh MOHO FIJI 401

Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể trả lời được câu hỏi nên mua tủ quần áo đóng sẵn hay thiết kế riêng. Đừng quên ghé ngay cửa hàng nội thất của MOHO để trải nghiệm ngay những món đồ nội thất gỗ mới nhấtđồ nội thất gỗ bán chạy của MOHO.

Xem thêm:

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí