Quốc tế thiếu nhi (01/06) nếu không đưa bé đi chơi được thì nên tặng gì?

Quốc tế thiếu nhi (01/06) nếu không đưa bé đi chơi được thì nên tặng gì?

Đã gần kề ngày Quốc tế thiếu nhi (01/06), bạn đã biết tặng gì cho thiên thần nhỏ của mình chưa? Các bạn nhỏ chắc hẳn đã rất trông chờ các món quà bất ngờ từ bạn đấy. Nếu bạn chưa chọn được món quà quốc tế thiếu nhi nào thì hãy tham khảo các gợi ý bên dưới nhé!

Hình ảnh bài viết

Quà tặng quốc tế thiếu nhi dành cho bé gái

Đặc trưng tính cách của các bé gái sẽ thường đằm thắm, dịu dàng nên các bé gái rất thích những món quà dễ thương, xinh xắn. Đặc biệt, đa phần các bé gái thường rất thích màu hồng, chọn quà màu hồng nếu bạn đang phân vân không biết chọn màu gì là sự lựa chọn bạn nên thử.

1. Gấu bông, búp bê

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

 

Gấu bông, búp bê có thể nói là món đồ u mê nhất của các bé gái. Thú nhồi bông hay búp bê baby như một người em bầu bạn với các bé gái. Bé gái rất thích được nói chuyện, chăm sóc các bé gấu từ quần áo đến tóc tai giống như một người chị thực thụ.

2. Bộ đồ chơi nấu ăn

Hình ảnh bài viết

Các bé thường có thói quen “bắt chước” theo những hành động, cử chỉ của người lớn. Chắc có lẽ vì vậy mà các bé gái cũng rất muốn trổ tài “nữ công gia chính” cũng muốn được nấu ăn giỏi như mẹ. Nếu thú nhồi bông và búp bê là thứ u mê thứ nhất thì các bộ đồ chơi nấu ăn chính là "chân ái".

3. Một bộ đầm công chúa xinh xắn

Hình ảnh bài viết

Các bé gái nhóc tì nhà chúng ta thường rất điệu đà và rất thích cosplay các nhân vật công chúa xinh đẹp trong phim ảnh hay chuyện tranh. Vì thế một cánh khiến các bé trở nên xinh đẹp, lộng lẫy như các nàng công chúa là sự lựa chọn không thể nào bỏ qua. 

4. Truyện tranh và hay những cuốn sách hay dành cho trẻ

Hình ảnh bài viết

Người ta thướng ví trẻ em như những tờ giấy trắng nên việc vẽ lên chúng những tư duy hay lối sống tích tích cực chính là đều bố mẹ hay người lớn nên dạy cho các bé ngay từ đầu. Trẻ em thường rất thích đọc truyện tranh vì mang lại tư duy phong phú cho bé. Vì vậy, bạn không nên than phiền quá nhiều vào việc các bé đọc truyện tranh quá nhiều mà thay vào đó những chọn những cuốn truyện tranh hoặc những cuốn sách có tính giáo dục cao và dễ tiếp thu đối với các bé. Nên chọn sách có nhiều hình ảnh sinh động thì các bé sẽ hướng thú hơn.

5. Decor căn phòng theo đúng sở thích của bé.

Hình ảnh bài viết

Việc cho bé một khoảng trời riêng để tạo điều kiện cho cá tính riêng của bé phát triển là đều rất cần thiết nhưng rất nhiều ông bố, bà mẹ rất hay bỏ qua. Theo ý kiến của các chuyên gia thì việc độ tuổi thích hợp để các bé có thể ngủ phòng riêng là 3 tuổi, nhưng các bố mẹ ở Việt Nam thường để trẻ lên học trung học mới tính đến chuyện làm phòng riêng cho bé. Việc này sẽ hạn chế hình thành tính tự lập ở các bé. Nếu như nhà của bạn không đủ diện tích để làm phòng riêng cho bé nên mua một chiếc giường ngủ riêng cho bé tại một góc phòng trang trí các món đồ mà màu sắc mà bé thích.

Gợi ý layout trang trí phòng ngủ cho bé

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Đa phần kích thước phù hợp cho sự phát triển của trẻ từ 3 đến 7 tuổi là 2m x 1m. Nếu giường nhỏ hơn sẽ hạn sự thoải mái của các bé khi ngủ cũng như khi chơi đùa. Một giải pháp tối ưu hơn nữa là các ông bố bà mẹ thường chọn giường đơn 2m x 1m2 đế có thể thoải mái chơi cũng con, giường này phù hợp với trẻ nhỏ lẫn người lớn trưởng thành. Như vậy, đây còn là giải pháp tiết kiệm chi phí không cần phải thay đổi giường liên tục theo sự phát triển kích thước của các bé. Lưu ý khi chọn giường 1m2 cho bé nên chọn giường có chất liệu gỗ tự nhiên, không độc hại cũng như chiều cao thấp để tiện cho việc di chuyển lên xuống giường của bé.

Hình ảnh bài viết

Giường ngủ gỗ tràm tự nhiên có chân 1m2 phù hợp trẻ em lẫn người lớn

MUA NGAY

 

Hình ảnh bài viết

Giường ngủ gỗ tràm tự nhiên không chân 1m2 phù hợp trẻ em lẫn người lớn

MUA NGAY

Quà tặng quốc tế thiếu nhi dành cho bé trai

1. Bộ trò chơi xếp hình, lắp gáp

Hình ảnh bài viết

Các bé trai thường rất thích các trò chơi logic vì vậy đây là món quà không chỉ để các bé trai vui chơi mà còn kích thích sự thông minh, tư duy cho não bộ của bé. Bộ xếp hình và đồ chơi lắp ghép có nhiều hình thù khác nhau, tùy sở thích của con mà có thể lựa chọn cho phù hợp.

2. Xe đua đồ chơi

Hình ảnh bài viết

Hầu hết các bé trai đều rất mê xe đồ chơi và rất thích su tầm chúng. Hiện nay có rất nhiều loại xe đua được bày bán trên thị trường, thế nên bố mẹ nên lựa chọn những nơi có thương hiệu, nguồn gốc để bảo vệ sức khỏe cho bé.

3. Đồ chơi điện tử

Hình ảnh bài viết

Gợi ý tuyệt vời cho bạn chính là đồ chơi điện tử như ô tô hay máy bay điều khiển từ xa… vì đa phần các bé trai rất mê những món đồ này, nếu bạn từng dẫn các bạn nhỏ đi qua gian hàng đồ chơi này thì chắc hẳn đã rất khó lướt qua mà không mua một món cho bé đúng không nào?

4. Balo hình thú

Hình ảnh bài viết

 

Không riêng gì các bé gái, các bé trai cũng rất thích những món đồ dễ thương như những hình thú hay nhân vật trong phim và truyện tranh. Đảm bảo bé trai của bạn sẽ vô cùng thích thú với món quà này.

Với tất cả các gợi ý quà tặng quốc tế thiếu nhi trên từ nội thất MOHO, mong rằng bạn sẽ chọn được món quà ưng ý cho các thiên thần nhỏ.

MOHO chúc gia đình bạn sẽ có những trải nghiệm vui vẻ, ấm áp cùng những thiên thần nhỏ của mình.

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofabàn sofagiường ngủtủ quần áobộ bàn ănbàn trang điểmnội thất văn phòng... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí