Tân trang nội thất phòng khách với 12 triệu

Tân trang nội thất phòng khách với 12 triệu

Không gian phòng khách chiếm vị thế quan trọng của một ngôi nhà, vì nơi đây không chỉ là khu vực để bạn đón tiếp khách khứa đến nhà mà còn là nơi những thành viên trong gia đình sum vầy hàng đêm. Chính vì vậy nội thất phòng khách phải được chọn lựa kỹ lưỡng theo từng nhu cầu cũng như phong cách thiết kế của ngôi nhà. Nội Thất MOHO gợi ý cho bạn tân trang nội thất phòng khách dưới 12 triệu, tận hưởng SEA Games 31.

05 Lưu ý lựa chọn nội thất phòng khách

  • Lên kế hoạch mua sắm chi tiết: Việc mua sắm đồ nội thất sẽ tiêu tốn của bạn một số tiền không nhỏ, vì vậy cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, việc này giúp bạn giảm bớt các khoản chi phí phát sinh không đáng có và tập trung mua những món đồ cần thiết. Ngoài ra, khi lên kế hoạch sắm sửa nội thất phòng khách sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội chọn lựa và tìm kiếm những cửa hàng phù hợp hơn trong quá trình chuẩn bị, từ đó bạn sẽ có được món đồ vừa ý để trang trí cho ngôi nhà. Bạn hãy chuẩn bị một kế hoạch càng cụ thể và chi tiết thì việc mua sắm sẽ diễn ra suôn sẻ hơn. Bạn cần nắm bắt cụ thể nhu cầu sử dụng và công năng đáp ứng của sản phẩm đối với bản thân mình cũng như cho các thành viên khác trong gia đình. Cuối cùng bạn sẽ đưa ra quyết định sáng suốt hơn, đáp ứng khả năng tài chính nhưng đảm bảo nhu cầu sử dụng cần thiết.
  • Đo đạc diện tích căn phòng và không gian bài trí: Sau khi có được kế hoạch mua sắm chi tiết, bạn cần đo đạc mọi thứ trong phòng khách bao gồm từ vị trí đặt đồ, kích thước cửa phòng, cửa chính, cầu thang để dễ bề chọn lựa sản phẩm có kích thước phù hợp cũng như tránh những khó khăn khi vận chuyển. Đừng nên chọn những món đồ có kích thước khá sát xao với những khu vực bài trí trong nhà, điều này có thể dẫn tới sự tùng túng trong không gian, cũng như gặp khó khăn khi lắp đặt. Vì vậy, để tránh không bị vướng víu hay không gian chật chội dẫn đến việc tốn công đổi trả sản phẩm, bạn cần lưu ý đo đạc kỹ lưỡng để tránh sai lầm.
  • Bố trí nội thất theo kiến trúc phòng khách: Một trong những vấn đề cần quan tâm để không gian phòng khách nhà bạn sang trọng và cuốn hút hơn chính là bạn nên lựa chọn nội thất phù hợp với phong cách thế kế chung của căn phòng. Bạn không thể bài trí một bộ ghế sofa gỗ có với thiết kế đơn giản, mang màu sắc tự nhiên cho một căn phòng phong cách cổ điển. Hoặc sử dụng một bộ bàn ghế sofa gỗ sang trọng trong một không gian hạn chế. Trước khi ra quyết định chọn mua những món nội thất phòng khách cần thiết, bạn cần hiểu rõ không gian và thiết kế chung căn phòng để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Ưu tiên sử dụng các sản phẩm tự nhiên: Ngày nay xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên đang được nhiều khách hàng ưa chuộng, trong đó có cả những món đồ nội thất được làm từ gỗ tự nhiên. Nhờ vào nhiều đặc điểm như thân thiện với môi trường lẫn người dùng – đặc biệt là đối với những gia đình có con nhỏ thì điều này lại cực kỳ quan trọng, đi kèm với đó là kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn giữ được nét hiện đại trong từng sản phẩm. Các bộ bàn ghế sofa gỗ, tủ kệ tivi, giường ngủ, tủ quần áo… được làm từ gỗ tự nhiên sẽ thân thiện với người dùng trong sinh hoạt hàng ngày.
  • Ngân sách mua sắm: Yếu tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó chính là ngân sách chi tiêu, trước khi đi mua sắm đồ nội thất, bạn nên tìm hiểu ngân sách của mình và phân bổ chi phí cho từng sản phẩm sau khi tham khảo vùng giá hợp lý của mỗi món nội thất.

Tân trang nội thất phòng khách dưới 20 triệu, tận hưởng SEA Games 31

SEA Games 31 – ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á hiện đang diễn ra tại Việt Nam, và bạn đang muốn tân trang lại nội thất phòng khách nhà mình để thoải mái tận hưởng những trận đấu thể thao hấp dẫn. Nội Thất MOHO gợi ý bạn tân trang nội thất phòng khách dưới 20 triệu, tận hưởng SEA Games 31 trọn vẹn.

Ghế sofa

Ghế sofa là món đồ nội thất quan trọng nhất đối với không gian phòng khách. Đây là nơi gia đình bạn thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi và sinh hoạt sau một ngày dài làm việc, học tập, ngoài ra còn là khu vực đón tiếp khách lại thăm nhà. Một điều quan trọng mà bạn nên lưu ý khi mua ghế sofa đó chính là xem xét kích thước phù hợp với số lượng thành viên, cũng như độ lớn của căn phòng và vị trí đặt ghế. Bên cạnh đó, độ bền sử dụng cũng là một vấn đề cần được lưu tâm, chính vì vậy hãy ưu tiên các loại ghế sofa gỗ tự nhiên, vừa an toàn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch – đem lại cảm giác thoải mái cho bạn ngồi xem bóng đá SEA Games 31.

Ghế sofa gỗ MOHO MILAN 902

Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO MILAN 902 – 5,990,000 VND

Bàn trà – bàn sofa – bàn cafe

Đi kèm theo bộ ghế sofa gỗ không thể thiếu được các một chiếc bàn trà – bàn sofa để tạo nên bộ đôi nội thất phòng khách hoàn mỹ. Dù không gian phòng khách lớn hay bé thì chúng vẫn gắn bó với nhau như một đôi bạn không thể tách rời. Chúng giúp không gian phòng khách của bạn trở nên đẹp đẽ và tiện nghi hơn khi tiếp khách. Tuy nhiên nên hạn chế sử dụng các mẫu bàn trà – bàn sofa có nhiều góc cạnh, điều này có thể gây nguy hiểm cho người dùng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Bàn ghế sofa gỗ MOHO MILAN 902

Bàn Sofa – Bàn Cafe – Bàn Trà Gỗ Cao Su MOHO MILAN 602 –  599,000 VND

Tủ kệ tivi

Nếu như gia đình bạn chấp nhận đầu tư một chiếc tivi hoành tráng cho không gian phòng khách thì tủ kệ tivi là món nội thất đi kèm không thể bỏ qua. Chúng không những chỉ đơn giản là giá, tủ kệ cho tivi mà chúng đóng vai trò như một món đồ trang trí, gia tăng không gian lưu trữ. Do đó, việc lựa chọn các mẫu tủ kệ tivi cũng cần chọn lọc, đảm bảo độ bền qua năm tháng khi mà ngoài việc làm giá đỡ cho tivi, chúng còn được bạn tận dụng để nhiều món đồ trang trí khác. Một chiếc tủ kệ tivi gỗ tự nhiên là thứ không thể bàn cãi về độ bền đẹp, giá trị thẩm mỹ cao.

Tủ kệ tivi MOHO OSLO

Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO OSLO 201 – 2,490,000 VND

Tủ giày

Đây là món nội thất đầu tiên bạn bắt gặp khi bước vào ngôi nhà, bạn hãy thử tưởng tượng xem, trong một gia đình mà có hơn chục đôi giày, dép bị vứt ngổn ngang sẽ ảnh hưởng thẩm mỹ chung ngôi nhà, gây ấn tượng xấu cho những vị khách ghé thăm. Cho nên, một chiếc tủ giày là thứ cần thiết không chỉ giúp giúp phòng khách của bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn – tiết kiệm không gian, mà còn bảo quản giày dép một cách tốt nhất, hạn chế mùi hôi từ những đôi giày ảnh hưởng đến ngôi nhà của bạn.

moho-oslo-tu-giay_trang-tri-901-7

Tủ Giày – Tủ Trang trí MOHO OSLO 901 – 1,990,000 VND

Chỉ với ngân sách khoảng 12 triệu đồng, Nội Thất MOHO gợi ý cho bạn tân trang lại nội thất phòng khách của mình với 04 sản phẩm thiết yếu, giúp bạn thoải mái tận hưởng những trận đấu thể thao hấp dẫn của SEA Games 31 ngay tại phòng khách của mình. Hãy ghé ngay các cửa hàng nội thất của MOHO để trải nghiệm sản phẩm nhé.

-------

• Freeship TP. HCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí